{"id":40098,"date":"2023-03-17T08:57:38","date_gmt":"2023-03-17T03:27:38","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=40098"},"modified":"2023-03-17T08:57:38","modified_gmt":"2023-03-17T03:27:38","slug":"restaurant-lo-work-chase-ammayi-ni-line-lo-pettu","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/restaurant-lo-work-chase-ammayi-ni-line-lo-pettu\/","title":{"rendered":"Restaurant lo work Chase ammayi ni line lo pettu"},"content":{"rendered":"<div itemprop=\"text\">\n<p>Story loki velte kakinada lo oka restaurant ki nenu frnds kalisi vellam dinner ki restaurant lo order teskodanki vachhindi mana story lo Heroine  Hight 5.10 untundi dark green colour saree lo adiripoyindi  Inka nenu na friends tanaki line veyydame food tinadam manesi  sallu 34 untai size vatini chuste choopu<\/p>\n<p>tippukolem asalu dinner complete chesi vachhesam nenu next day nunchi weekly 4 times vellevadni tana kosam oka roju tanu raledani  vare ammayini adiga ivvala off teskuni andi ani cheppindi Inka deep ga telusukunna tanu married but husband to divorce ani 2 childrens anta  nenu clam ayyi elago tanu respond avvatledu ani lyt teskunna but oka roju reliance ki shopping ki Vella nenu<\/p>\n<p>billing counter daggara tanu kangaruga kanipinchindi nenu shock ayyi velli  palakarinchi hi ani tanu tana card decline avtundi ani cheppindi nenu sare nenu pay chesta tarwata idduru anelopu tanu me daggara unte pay chestara nenu repu ista andi okay ani pay chesta tanu uneasy ga tana number ichhi vellipoyindi nenu next day message chesa tanu evaru Andi nenu  clarity ichha ok andi repu ista amount andi nenu casual ga message chesa anna ala 1 week<\/p>\n<p>after call chesindi salary raledu sorry late ayyindi andi sare anna repu morning free na andi fre ne anna 6 ki call chesta andi nenu morning call<\/p>\n<p>chesaka velli pickup cheskuni exam centre lo drop chesa free ga unte evening randi ani cheppindi nenu ok ani all the best cheppi vachhesa evening 5 ki call chesi  sarpavaram junction lo unna rammandi nenu Vella beach ki vellalani undi veldama ante nenu sare ani vellam tanu water lo ki pada bike pai andi nenu naana sankalu naaki bike water daggaraki teskella tanu bike ekki alaa long ki duram ga teskellu andi nenu  edado tedaga undi sare manaki Pani ite adey chalu anukuni strt chesi  ponichha around 3 km lopaliki vellam chikati avtundani bike u turn chestunte aapu ikkada konchem sepu andi nenu bike aapa tanu digi<\/p>\n<p>water lo adutundi. Nenu bike digi velli back nunchi hug cheskuni propose chesa tanu shock lo uneasy ga opoukundi Naku arthamayyi venakki vachhestunte Naku alanti feelings levu but neeto unte bavuntundi andi  nenu ala slow ga daggara aayi nadum pattukuni nokka tanu react ayyelopu lipto lip kiss chesa Inka alaa mood Loki vachhi  enjoy chestundi nenu Inka advance ayyi sallu meeda cheyyi veesa abbha na cheyyi saripovadam leedu alaa nokkutu nadum daggara top lopala cheyyi petti kelukutu bra meeda cheyyi veesa nipples tannukuntu unnai paiki<\/p>\n<p>vaatiki nokkutu slow ga top remove cheesesa Inka bra painunchi nipples kiss chestu korukitunna tanu Inka em anatledu bra hooks tesesa ante lanke bindelu antaru kada alaa darsanam ichhai Inka tanani kinda padesi meda ekki vaatipai  na dandayatra prarambincha  tanu Inka full enjoy chestundi na hair lo cheyyi<\/p>\n<p>petti nokkukuntundi sallu keesi nenu pant lo cheyy pettabotunte please akkada ki vellaku ani aapesindi nenu malli malli try chesa kani no use Inka ela kaadu ani oka chetto nad.nolkuto oka chetto chest pisukutu lip to lip kiss ostu nadum meeda cheyyi  lopalaki pettesa  Inka pooku meeda rub cheestu alaa oka finger lopala pettesa ante tanu 3 min aagi arustundi please nenu aagalenu 3<\/p>\n<p>yrs ayyindi please fuck ra please fuck Mee ani nenu tana pant teskunte maku dooram ga oka bike light kanipinchindi tanani leepi pakkana podalloki velli hide avvu evaro ostunnaru police lo ite doola teripoddani tanani pampesi nenu bike daggaraki velli konchem duram push chesi. Seat kinda side na oka relay untundi Danni peekesa  vallu daggaraki vachhi adigaru ikkad.pani ani nenu ela<\/p>\n<p>vachha bro water lo tadichindi anukokunda appatnnchi strt avvatledu anna sare ani valu ochhi  try chesaru  anta ok but strt avvatledu sare  nenu push chestam pada annaaru nenu oddu bro prleddu sand lo bike move avvadu kastam anna natakalu dengaku ikkada drinkers ostaru nd illigal activities jarugutai muskuni ra neku edina ite mammalni dengutaru ani lakkellaru elagoola. Akkada shops daggara dpesi konchem sepu aagi try cheyyi Leda auto matladi bike veskellipo ani vallu vellipoyaru nenu oka 30 min aagi start cheskuni aa plac ki Vella elopu tanu akkada undi but behaviour tedaga undi sare ani tanaki sorry cheppi velli pakkana kurchunna  edo smell ostundi pakkana kenly water bottle undi but nenu teskuni raledu ekkada ani teskuni smell chusa vodka orange flavour evaro padesi untaru ani arthamayyi adiga tension lo akkada dorikindi tagesa bavundi kada taagu taagu andi nenu oddu anna elopu lakuni adi tagesindi  Inka istam ochhinatlu navvutundi  nenu adiga anta okay na ani nakem roogamani na meeda padu muddulu pedtundi na shirt vipesindi  malli avarina ostaru. Aggu bike tuppalo pedam ani leputunna aagatledu tana top bra venta ventane laagesi  nannu leevaniyyakunda. Ippudu cheppara taadi na kodaka anta hight untav ippudu chupinchu bey ne pratapam ani pachhi pachhi ga.<\/p>\n<p>Matladtu karichestundi wild ga Naku konni chotla blood kuda ochhindi Inka alaa kaadu ani balavantam ga pakkaki nettesi nenu leechi bike ni lopala petti ippudu raave chuskundam ante neeku dammu unte raa ra. Ani water Loki parigettindi top less ga. Nenu edi ekkada Waterloo padi chastunda ani velli pattukuni lakostunna adi na zip Teese Pani lo undi  oka pakka daani sallu erraga ipoyayi ma godavaki nenu pokalloki lakkelli Danni kinda padesi body mottam esaka dulupukuntunte.<\/p>\n<p>Mood ochhi dengara na magada ante dengakunda pootava nannu odilesi ani nannu lakkuni kotti mental daanila behave chestundi pachhiga   cheppalante oka lanji la. Matladtundi  nenu cantrol cheddam ante avvatledu na pant zip loninchi na Danni teesi nenu cheekuta ani chusi enta undi entra Babu Naku eday kaavali ani cheekadam modalettindi sare ani nenu daani juttu pattukuni ooputunna elopu akkadaki evaro chharu tractor veskuni polam Loki.<\/p>\n<p>Nenu Danni silent ga undu vellipoyaru ante adi hey vaste rraniy bokka em chestaru maha ite eni godava chestundi nenu alaa kadu ani motlo na modda pett<br \/>frnds story nachhite please feedback ivvandi next part inkaa bavuntadi  1st time raasa. Bore kodite sorry.  Me intrest ni batti next part continue chesta\u2026.<br \/>awaara246@gmail.com ki evarina intrest unna vallu girl\u2019s or married women message cheyyochu me privacy ki em Ibbandi undadu thanquu<\/p>\n<p><span class=\"hidden-id\" id=\"like-dislike-post-id\">51728<\/span><span class=\"hidden-id ldc-post-total-likes\">-4<\/span><span class=\"hidden-id ldc-post-total-dislikes\">7<\/span><span class=\"hidden-id ldc-lk-dk-type\">cookie-check<\/span><span class=\"hidden-id ldc-page-title\">Restaurant lo work Chase ammayi ni line lo pettu<\/span><span class=\"hidden-id ldc-share-it\">no<\/span>\t\t<\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Story loki velte kakinada lo oka restaurant ki nenu frnds kalisi vellam dinner ki restaurant lo order teskodanki vachhindi mana <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/restaurant-lo-work-chase-ammayi-ni-line-lo-pettu\/\" title=\"Restaurant lo work Chase ammayi ni line lo pettu\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[319],"tags":[320,67,147,219],"class_list":["post-40098","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-kathalu","tag-sex-stories-in-telugu","tag-telugu-boothu-kathalu","tag-telugu-dengudu-kathalu","tag-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/40098","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=40098"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/40098\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=40098"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=40098"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=40098"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}