{"id":40011,"date":"2023-03-17T08:15:21","date_gmt":"2023-03-17T02:45:21","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=40010"},"modified":"2023-03-17T08:15:21","modified_gmt":"2023-03-17T02:45:21","slug":"inter-lo-na-class-ment-tho-jarigina-na-anubhavam","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/inter-lo-na-class-ment-tho-jarigina-na-anubhavam\/","title":{"rendered":"Inter lo Na class ment tho jarigina na anubhavam"},"content":{"rendered":"<div itemprop=\"text\">\n<p>Hii frnds andaru Ala Unaru e Corona vala Chala Mandi Chala ebhadulu padru any way andaru jhagratha undandi<br \/>Inka store lo veldam<\/p>\n<p>I\u2019m Srikanth age 27 from hyd<br \/>Hi dear KK readers, I\u2019m back with a story from my real life experiences<\/p>\n<p>Edi Na real experiences chadivi enjoy cheyandi. Feedbacks or mail : crezykick4@gmail.com<\/p>\n<p>Naku  aunty lu ante  istam. Na kanna ekkuva age valla cheyali ante naku Chala estam<\/p>\n<p>na jeevitham lo real ga jarigina hot dengulata meetho share cheskuntunna.<\/p>\n<p>Ee kathalo lo heroin naa inter classmate thana name swetha (name changed), recent ga valla papa tho mall lo kanipinchindi.<br \/>After longtime thanani chusi shock aipoya antha superb ga undi sexy ga.<br \/>Inter lo unnappudu maa iddari madya konchem liking unde but we never spoke at that time.<br \/>Intha kalam tharvatha thanu sexy ga awesome structure tho na eduruga vachi nilabadindi. Thanu sizes 34c 30 34 and thanu married oka kid undi, kid age 5 years. Saree kattukoni full traditional ga undi.<\/p>\n<p>Na details vasthe age 27 working job in hyderabad. 5\u20198 height fair and regular ga workouts chesthanu. Dick size 6 inch untadi.<br \/>Maa conversation:<br \/>Sruthi: hi Srikanth, how are you.<br \/>Srikanth: hey sruthi, indake chusa ninnu kakapothe nuvena kaada ani chinna confusion lo palakirinchaledu.<br \/>Sruthi: auna, antha maripoyana ani navvindi.<br \/>Srikanth: chala change aipoyav, infact ippude chala bagunnav.<br \/>Sruthi: aww, thank you. Sarle kani em chesthunnav, hyd eppudochav? Ekkaduntunnav.<br \/>Srikanth: naa address and working details cheppanu. Almost 6 months aindi hyd ki shift iyanu project kosam ani cheppa.<\/p>\n<p>Lucky ga maa eddari houses kuda dagare unnai. Ala inter lo jariginavi matladukuntu shopping complete chesam and thanu chala happy and excited ga undi nannu kalisinanduku.<br \/>Sruthi: Srikanth, lunch chesi veldam elagu nenu cab book cheskoni velladaniki time paduthundi.<br \/>Srikanth: cab em vaddu le, nenu drop chestha elagu lagguage kuda undi ga.<br \/>Sruthi: ala aithe nenu intlo lunch prepare chestha naatho vachei, already papa ki play school time aindi vallu vachi teeskletharu ani cheppindi.<br \/>Srikanth: nenu ibbandi paduthu sare annanu.<br \/>Thanani flat dagara drop chesi lagguage teeskoni lopaliki vella. Flat antha neat ga rich ga undi but evaru leru.<br \/>Srikanth: mee hubby lera?<br \/>Sruthi: pune vellaru business work meeda, max repu afternoon ki vastha annaru.<br \/>Mean time valla kid play school ki vellipoindi van lo. Thanu naaku juice ichi, thaguthu undu fresh ai vastha ani cheppi vellindi.<br \/>Thanu fresh up aye nighty veskoni vachi pakkana kurchuni juice sip chesthu undi.<br \/>Nighty lite ga transparent ga undi, lopala em veskoledu anukunta size lu anni clear ga kanapaduthunnai.<br \/>Sruthi: lunch prepare cheyana? Leka konchem aagi tintava?<br \/>Srikanth: no no, juice thaganu ga akaliga ledu tharvatha cheddule gani .<br \/>Nenu thana vaipe chusthu, thana body mothani scan chesthuna. Thanaki adi artham aye inter lo unnappudu kuda ilane chuse vadivi Srikanth. Kakapothe face chuse vadivi ippudu entento chusthunnav andi navvuthu. Mari nuvu  inter lo lagane unnava  ananu<br \/>Srikanth: inter lo kanna superb sexy ga unnav telusa, intha andamga unte appude edokati chese vadini.<br \/>Sruthi: em chese vadivi, ippudu naaku pelli aindi.<br \/>Srikanth: pelli aithe indi  cheyakudadani rule emanna unda?<br \/>Sruthi: em chesthav enti.<br \/>Thana thoda meeda na hand vesi pisukuthuu thana juice lips meeda kiss pettanu. Ala thana down lip ni naa lips medyaloki teeskoni cheekuthu hands tho thana boobs meeda smooth ga press chesthunna.<\/p>\n<p>Thanu complete ga na mood loki vachi eyes close chesi naa hair lo fingers petti kiss ni enjoy chesthundi.<br \/>Na naluka tho thana naluka ni press chesthu thana lips ni chinna ga korukuthu nighty zip lagesanu.<br \/>Wooww, milky white sallu stiff ga eduru ga chusi vatini gattiga pisukuthu naa fingers tho nipples ni pinch chesthu unna. Paina thana neck meeda smooth kiss chesthu na breath thana neck meeda visdusthu thanani tempt chesthu unna inka.<br \/>Thanu sudden ga edusthu, Srikanth naku sukham  chala miss ayanu ra papa puttaka hardly 5 times chesaru  anthe ra ani andi. Inka nenu  miss  avanivvanu leve nenu unna ga ani cheppi thanani sofa lo na meeda kurchubettukunna.<br \/>Dani sallu naa moham meedaki vachai vatini kasiga cheekuthu thana nighty motham thesesi gudda ni pisukuthuu ass hole dagara rudduthunna.<br \/>Thanu haa hmmm ahhh antu melikalu tiruguthu undi.<\/p>\n<p>Thana boobs motham na  notloki theskoni cheekuthu nipple chuttu na teeth tho chinna ga korukuthu, boobs marchi marchi cheekuthunna. Alage dani nadumu chuttu ethukoni kiss break avakunda Dani bedroom loki thisikeli  bed mida  padukopetti. Boobs ni  cheekutuu puku meeda chinna ga hair unay ah hair meeda rudduthunna.<\/p>\n<p>Thanu inka chalu ra pettu ra needi na vala kavataledu ani Nanu lege na pant zip lagesi na modda ni pettukoni uputhundi.<br \/>Nenu ventane 69 position lo oche nenu thana puku nakutuna thanu na modda sikutunadi Ala kod sepki na  naluka tho Thana  puku pedalani rudduthu puku loki naluka pettanu.<br \/>Adi hammmaaa ushhh haaahha  ani noru terchina ventane na modda ni dhani notloki durcha. Adi na moddani deep ga notlo pettukoni naluka tho nakutu cheekuthundi.<br \/>Nenu dani puku lo naluka tho strokes isthuu rasalu thagesthunna.<br \/>Adi Appatike adi out aipoindi and na head ni thana puku meedaki inka lopaliki press chesthuu na modda ki deepthroat isthundi. Srikanth ika agalenu ra pettu ra ni modda ni na  pukulo ani thana inka nenu  missionary position lo padukoni thodalu vidateesindi.<br \/>Dani boobs cheekuthu na modda ni dani pooku lips meeda rudduthu tease chesthunna. Adi melikalu tirigipothu pettu ra ani na modda ni pattukoni puku lo pettukundi.<br \/>Konchem tight ga undi Dani pukulo na modda ni gatiga thosa  antha digindi ammmmmaaa abba antundi ani kallu muskoni nannu gattiga hug cheskondi. Baga enjoy chestundi<br \/>Nenu mellaga  strokes elavadam  start chesi boobs ni  rendu gattiga pisukuthuu deep ga strokes esthunna. Okko debbaki naa balls dani pooku pedalaki tagili room antha thapak thapak ani sounds vasthunay. Adi mmmm ahhhh ushhh em dengutunau raa  antu muluguthu gattiga hug cheskoni out aipoindi.<br \/>Daniki diff angles lo dengichukovadam istam ani cheppindi. Next nenu padukoni adi naa meeda kurchoni naa modda ni straight ga dani puku lo pettukuni deep ga egire egiri modda ni dani pooku loki dinchukuntu uguthundi.<br \/>Abbbaa aa time lo uguthunna dani boobs face meedaki peduthunna dani hair chusthu naaku inka mood perigi kinda nundi return strokes lo puku lo dinchuthunna. Boobs inka gattiga pisukuthunna.<br \/>Next doggystyle lo danini vangobetti venaka nundi na modda ni dani puku loki durchi dani juttu pattukoni horse riding chesthunnatlu. Deep ga na modda ni dinchuthunna.<br \/>Potu potuki adi mmm ahhhh ammmaa fast ga dengu antu return strokes isthundi. Appatike daniki 4 times out aipoindi. Inka naaku opika ledu ra gap ivu please ani cheppindi.<br \/>Kani nenu ni gudda lo pedatha ani cheppi alane vangobetti gudda lo pettadaniki try chesa but adi chala tight ga undi. Pain ostundi raa vasthindi vaddu ani cheppindi. Pakkane vasuline theskoni dani guddalo posi  na modda ki apply chesi dani meedaki vango shoulders ni grip ga pattukoni okka thopu na modda ni lopaliki thosa.<br \/>Tight ga na modda sagam durindi. Adi ammmaaaa noppi please teesey raa  ani edusthundi. Naa modda ni alane konchem sepu unchi smooth ga dani neck meeda kiss chesthu boobs ni naluputhuu modda ni chinna ga uputhunna dani guddalo.<br \/>Konchem sepatiki na modda motham durchi chinnaga strokes isthuu speed penchi denguthunna. Adi ahhhh dengu ra deenilo intha sukham untadi anukoledu ani muluguthu dengichukuntu undi. Nenu inka  speed ga daani gudda lo denguthuna , dani meedaki bend ie pooku lo finger petti tipputhunna.<br \/>Oka hand tho boobs pisukuthu inko hand tho pooku lo strokes isthu venaka nundi gudda lo modda petti okesari denguthunna. Adi fully satisfy aipoy  karcheskundi. Naaku kuda ipotundi  ani cheppa. Adi Na puku lone karchu ani aindi sare na Rasam motham Dani pukulo ne lecha .Oka 2mi gap echi Malli  Modda thesi okka thopu Dani  pukulo durchi speed ga dengi dengi pooku karchesi dani meeda padukunna.<br \/>Ala chala sepu eddaram hug cheskoni pandukunam 1hr tharavtha  thanu lechi thanks ra nitho eppudo cheddam anukunna anukuna but ah chance epudu ochindi. cheppi naa forehead meeda kiss chesi love you ra ani cheppindi.<br \/>Thanu Nanu  inter lo love chesindi but cheppaledu naatho.<br \/>Ee lopu valla papa school nundi vasthunnatlu call chesaru. Eddaram fresh aye thanu naaku hug ichi malli night papa padukunnaka call chestha ra neetho elane  dengihukovali ani cheppindi.<br \/>Nenu na flat ki rest teeskoni malli night thana call kosam wait chesthu nidrapoya.<\/p>\n<p>E store real ga jarigindi miru namina namakapaina adi mi estam<\/p>\n<p>Any hydarabad Unsatisfied howsewife alone ledys  unte msg cheyandi  privacy &amp; security ki etuvanti samasya ibbandi lekunda \ud83d\udcaf% safe ga untundi mi privacy &amp; security ki naadi purthi badyatha<br \/>Edi na hangout<br \/>\ud83d\udc49 crezykick4@gmail.com<br \/>Naku Hyd  howsewife r window Unsatisfied hw ante Chala estam age no limit<\/p>\n<p><span class=\"hidden-id\" id=\"like-dislike-post-id\">50871<\/span><span class=\"hidden-id ldc-post-total-likes\">4<\/span><span class=\"hidden-id ldc-post-total-dislikes\">3<\/span><span class=\"hidden-id ldc-lk-dk-type\">cookie-check<\/span><span class=\"hidden-id ldc-page-title\">Inter lo Na class ment tho jarigina na anubhavam<\/span><span class=\"hidden-id ldc-share-it\">no<\/span>\t\t<\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Hii frnds andaru Ala Unaru e Corona vala Chala Mandi Chala ebhadulu padru any way andaru jhagratha undandiInka store lo <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/inter-lo-na-class-ment-tho-jarigina-na-anubhavam\/\" title=\"Inter lo Na class ment tho jarigina na anubhavam\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[321],"tags":[323,324,67,217,218,219],"class_list":["post-40011","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex","tag-sex-telugu","tag-sextelugu","tag-telugu-boothu-kathalu","tag-telugu-kamakeli","tag-telugu-sex-kathalu","tag-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/40011","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=40011"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/40011\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=40011"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=40011"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=40011"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}