{"id":39677,"date":"2023-03-17T08:08:43","date_gmt":"2023-03-17T02:38:43","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39677"},"modified":"2023-03-17T08:08:43","modified_gmt":"2023-03-17T02:38:43","slug":"aunty-ni-dengii-korikanu-thirichanu-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/aunty-ni-dengii-korikanu-thirichanu-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Aunty Ni Dengii, Korikanu Thirichanu | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Aunty Ni Dengii, Korikanu Thirichanu<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi friends. I\u2019m love failure, from vizag. Last time rasina, na story ki response sariga raledu.<\/p>\n<p>Nenu fair and handsome. Na height 6 feett, and na modda size 7 inches. Naku sex antey baga estam and naku aunties antey, antey challa estam. Baga cooperate chesatharu kada.<\/p>\n<p>Ammailu and girls and separate ladies or rich girls or aunties evariyina sari, safety first na dagira. Sex chat and sex cheyalani anukuntey naku any time, messages cheyandi.<\/p>\n<p>Full safe. Na mail id, and na hangouts id kinda undhi. And boys evaru, ammailu numbers and details adagavaddu. Meeru adigina, nenu ivvanu. Mi time waste.<\/p>\n<p>Inka story loki, velladamu. Nenu quack quack dating app, okkati use chesuthuna. Dani lo okka aunty, name Swathi, from Vijayawada.<\/p>\n<p>Thanu beautician, aunty age 31. Fair ga baguntadiii. Thana size, 38 boobs, 34, 36. Thana puku, super ga vuntadi. Pink color and white color tho, super.<\/p>\n<p>Dating app lo connect, ayimu thana kosam, antha chepindi. Valla marriage ayii, four years ayindi antaaa.<\/p>\n<p>Thana husband epudu busy ga vuntaru antaaa, thana tho time spend cheyadu antaa. Thana ki sex korikalu ekkuva ani chepindi.<\/p>\n<p>Numbers exchange chesukunamu, chatting chesukunamu. Apudu apudu fingering chesukuntanu ani chepindi. Na modda pic send cheyamantey chesanu, baga nachindi annadi.<\/p>\n<p>Few weeks tharuvathaa, meet avudaniki chance dorikindi. Valla husband out of station vellathadu, five days ki, nannu ramani chepindi.<\/p>\n<p>Nenu Vijayawada vellanu. Thana husband vellipoyaru ani chepina, tharuvathaa.<\/p>\n<p>Nenu valla intiki vellanu, bell kottanu, door open chesindi. Thanu saree lo undi. Super ga undi. Nannu hug chesukoni, kiss chesindi.<\/p>\n<p>Nenu deep lip kiss chesii, thana nadumu meeda press chesii, tharuvathaa na gudha ni press chesanu. Thanu velli, fresh up avu annadi,<\/p>\n<p>Thana ni ramani anna. Thanu nu vellu nenu vasathanu ani annadi. Nenu vellina tharuvathaa, thanu towel kottukoni, vachindii.<\/p>\n<p>Chudadaniki, super ga, sexy ga undi.<\/p>\n<p> Thanu vachina tharuvathaa nenu thana ni kiss chesuthu, thana towel thesii. Thana boobs press chesuthuna.<\/p>\n<p>Thanu na modda pattukoni, hand job chusuthundi, nenu thanu puku ni rub chesuthuna. Ten mins allagaa chesukunamu.<\/p>\n<p>Next tub lo water half fill chesi, thanu tub lo padukundi. Nenu tub lo kuchuna. Thana pink color puku meeda water posiii, puku ni rub chesuthuna.<\/p>\n<p>Thanaki mood vachii, thana boobs thaney press chesukuntundi. Nenu puku meeda water yesuthu, thana puku lo finger petti, fingering chesanu, two fingers tho.<\/p>\n<p>Next allagaa thana puku ni nakanu, naluka tho. 5 mins ki thanu out ayindi. Nenu water tho puku clean chesanu.<\/p>\n<p>Nenu tub payina kuchuna. Thanu doggy style lo na modda ni, notilo pettukoni, blowjob chesindi. Bagaa blowjob chesindi.<\/p>\n<p>15 mins varuku blowjob chesindi. Nenu thana boobs press chesanu. Naku out ayindi. Thana notilo, thanu mouth clean chesukondi.<\/p>\n<p>Inkaaa lechii, thanu naku soap rasindi. Bath chesina tharuvathaa, bedroom loki, vachi, thana ni kiss chesuthuna. Thanu breakfast ayina, tharuvathaa start chedam ani annadi.<\/p>\n<p>Breakfast ayina tharuvathaa, bedroom loki vellam. Thana nighty thesisanu. Bed meeda thana ni padukobetti, kiss chesuthu, boobs press chesanu.<\/p>\n<p>5 mins allagaa deep kiss. Next thana boobs ni notilo pettukoni, suck chesuthu, boob press chesanu, few minutes.<\/p>\n<p>Tharuvathaa thana puku ni rub chesanu. Tharuvathaa middle finger tho, thana puku lo pettanu. Apudey ki wet ga undi. Thana puku, kuchum sepu fingering chesuthu, thana boobs ni suck chesanu.<\/p>\n<p>Thanu full ga sounds chusuthundi. Haahahahaa hahhahaha abbbbbbabbabaaa abbbbbbbbbbaaaaaaa antu, bagaa muluguthundi.<\/p>\n<p>Thanu please fuck me ani, antuthundi. Inka endhuku waiting ani, thana legs separate chesii, thana puku meeda, na modda tho, rub chesuthu,<\/p>\n<p>Na modda ki condom yesukoni, thana puku lo pettanu. Tight ga undi. Nenu ni puku tight ga undi ani adigithey.<\/p>\n<p>Thanu emoo, na mogudu nannu fuck cheyadu. Epudu out of station lo unatadu, ani chepindi.<\/p>\n<p> Thanu thana legs, na nadumu meeda yesindi.<\/p>\n<p>Nenu boobs suck chesuthu, thana ni denguthunaa, thanu bagaa enjoy chesuthundi, mood ekkuva ayi.<\/p>\n<p>Thanu fast ga breathing thesukuntu, nannu kiss chusuthundi. Apudu naku ardamu ayindi. Thanu bagaa karuvu and korikalu ekkuva ani.<\/p>\n<p>Thana 20 mins fast ga dengii, nenu out chesukunaa, thanu 2 times out chesukundi. Thanu natho nu bagaa fuck chesavu, i\u2019m happy ani anndi.<\/p>\n<p>Nenu inkaaa manaki 4 days time undi baby, ninnu baga sukha pedathanu, ani chepanu.<\/p>\n<p>15 mins mataladukuntu, kiss chesukuntu, boobs press chesuthu, suck chesuthuna. Tharuvathaa na modda lechidni.<\/p>\n<p>Thana ni doggy style paduko petti, thana puku lo fingers petti. Fingering chesuthu, boobs press chesuthuna.<\/p>\n<p>Thanu muluguthu, sounds chesuthu, enjoy chusuthundi. Nenu thana puku lo na modda petti, thana gudha meeda rendu hands yesii, press chesuthu, thana ni denguthuna,<\/p>\n<p>Thanu full sounds chusuthundi. Abbabaa ammma haaaa hahha. Hahahaa aaaahhaaaaa hahaha haha hahah hahahhah ahaha hahahh ani gatiga sounds chusuthundi.<\/p>\n<p>Thana gudha meeda koduthu, thana boobs madhaya lo press chesuthu. Thana puku fast ga 30 mins denganu, iddharu allagaa 30mins padukoni poyamu,<\/p>\n<p>Allagaa 4 days full ga day and night, bagaa enjoy chesamu, bathroom lo kalisi sanamu chesamu.<\/p>\n<p>Kitchen lo vegetable cut chesinapudu denganu. Cook chesuthunapudu denganu. Dining table meeda paduko petti denganu.<\/p>\n<p>Sofa meeda denganu. Thana ni baga dengi, sukha pettanu, thanu last ga deep kiss petti, thank you ani chepindi, nenu vachisanu. Apudu apudu messages chusuthundi, mali meet ayii chance raledu.<\/p>\n<p>Meeru andharu baga enjoy chesaru ani, anukutuna.<\/p>\n<p>Girls or aunties evariyina miku sex cheyalani untey, bayam kuda undi, miku sex cheyalani korika ekkuva ga untey. One night stand lagaa cheyali ani unaaa.<\/p>\n<p>Naku messages cheyandi. Meeru nathoo mataladina tharuvathaa, ani nachithey next step ki, velladam.<\/p>\n<p>Bye friends, enjoy andharu jagathagaa undandiiiii.<\/p>\n<p>[email\u00a0protected]<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>236 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Aunty Ni Dengii, Korikanu Thirichanu Hi friends. I\u2019m love failure, from vizag. Last time rasina, na story ki response sariga <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/aunty-ni-dengii-korikanu-thirichanu-telugu-sex-story\/\" title=\"Aunty Ni Dengii, Korikanu Thirichanu | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39677","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39677","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39677"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39677\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39677"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39677"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39677"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}