{"id":39619,"date":"2023-03-17T08:02:24","date_gmt":"2023-03-17T02:32:24","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39619"},"modified":"2023-03-17T08:02:24","modified_gmt":"2023-03-17T02:32:24","slug":"net-lo-aunty-dorikindhi-part-2-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/net-lo-aunty-dorikindhi-part-2-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Net Lo Aunty Dorikindhi Part 2 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Net Lo Aunty Dorikindhi Part 2<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Manam ee telugu sex stories lo part 2 ki vachaamu.<\/p>\n<p>Thanu inak naughty ga na notlo thana nalika petti na buggalanu touch chesindhi. Memu ala kasepu ma nalika latho fight chesu kunaamu.\u00a0 Memu ala tougue fight chesu kunantha sepu thanu na kalla loki chusthune vundhi.<\/p>\n<p>Thana \u00a0beautiful eyes chusi naaku mare mathekki poyindhi. Thana kallalo na midha vunna love kanapaduhu vundhi.\u00a0Nenu mellaga thana\u00a0 i bed paina paduko petaanu.<\/p>\n<p>Nenu thana buggalu kiss cheya sagaanu.\u00a0 Aa tharvatha thana andhamaina kalla midha, meda midha,, ala nenu thana face antha kiss chesaanu. Thanu thanani ala llove chesu unadam chusi chala happy ga feel ayindhi.\u00a0 Nenu mellaga thana ears ni kiss cheya sagaanu.\u00a0 Thana ears kindha part ni nenu na notlo pettukuni cheekaanu.<\/p>\n<p>Aa tharvatha na nalika tho thana ears lopala kiss chesaanu.\u00a0 Nenu ala na nalika thana ears lo petti thippe sariki thanu chala excite ayindhi. Nenu na chethulu thansa sollu midha vesi gattiga cup chesaanu. Ala ammayila sollu pisikithe vallu chala ekuvaga arouse authaaru.\u00a0 Valla body lo sollu chala sensitive ga vunataayi.<\/p>\n<p>Nenu thana sollu alane gattiga na 2 chethulatho cup chesi thana meda midha kiss cheya sagaanu. Na salia thana meda antha antuku poyindhi.\u00a0 Slowly \u00a0nenu thana sollu madya na kiss chesaanu.\u00a0 Thana sollu chala big size lo vunaayi. Naaku na face ni thana sollu madyalo pedithe 2 pedha kondala madyana petti nattu vundhi.<\/p>\n<p>Asale naaku aadavalla sollu ante chala istam. Inka antha pedha size super color sollu kanipisthe ela vuntundhi.\u00a0 Nenu inka aaga kunda thana sollu midha chala gattiga kiss chesaanu.\u00a0 Nenu ala kiss cheyadame kaakunda thana sollu motham na nalika tho naakaanu. Ala nenu thana sollu naakuthu vuntethanu mulaga sagindhi.<\/p>\n<p>Nenu aa tharvatha thanaoka sollu ni na 2 chethulatho pattukuni inkoka sollu nipples xhuttu na nalka tho touch chesthu kiss chesaanu. Aa tharvatha tana sollu na notlo pettu kovadaaniki try chesaanu. Nenu ala thana sollu 2 chala sepu kiss chesaanu.aa tharvatha nenu mellaga kindhaki velaanu.<\/p>\n<p>\u00a0 Nenu thana top ni paiki ethaanu.<\/p>\n<p>Nenu thana top ni ala thana boddu varaku paiki ethanu. Aa tharvatha thana boddu midh kiss chesaanu.\u00a0 Thanaki kitha kithalu vachaayi. Nenu thana nadumu ni mudhulatho munchethanu. Nenu thana tummy dagaraki cheru kunaanu.\u00a0 Nenu thana tummy antha naakuthu mellaga china china ga korikaanu.\u00a0 Naaku eppudu aada vallani ala tease cheyadam sarada. Ala chesthe vallu chala manchi mood loki vastharu.<\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>Nenu malli thana boddu dagaraki vvachaanu. Nenu na nalika ni thana deep ga vunna boddu loki dhurchaanu.\u00a0 Thanaki aa feeling chala baaga nachindhi.\u00a0 Thanu oh rohan!!!! Antu muligindhi. \u00a0Naaku tanu ala muluguthu vunte chala mood vachindhi. Nenu thanani venakki thippanu. Thana veepu chala visaalam ga vundhi. Nenu thana veeou midha kiss chesthu thana veepu anta naaka sagaanu.<\/p>\n<p>Nenu thana sollu venaka nundi gattiga pattukuni ala thana veepu antha kiss chesthu mellaga koraka sagaanu.\u00a0 Nenu thana bujaalu ala venaka nundi kiss chea sagaanu. Nenu thana bra straps dagara kiss cheya sagaanu.\u00a0 Nenu thana bra hooks kindha na nalika ni dhurchi kiss cheya sagaanu. Ala nenu mellaga thana bra hooks ni remove chesaanu.<\/p>\n<p>thana bra ippudu lloos ex ga yindhi. Nenu aa bra ni remove cheya ledhu.\u00a0 Nenu thana bra ni mallaga nap anti tho pakka ki jaripi thana skin midha kiss cheya sagaanu.<\/p>\n<p>Alanenu kaneesam 3 mins kiss chesaanu.\u00a0 Nenu malli hanani mundhuku thippi thana face antha kiss chesaanu. Nenu ippati varaku thana sollu ni na lips tho asalu tuch cheya ledhu. Thana \u00a0pink nipple chala pedha ga vunaayi.\u00a0 Nenu mellaga tana nipples chuttu na nalika tho kiss cheya sagaanu.\u00a0 Thanu na thala ni gattigapattukuni thaa sollu ki adhumu kundhi.<\/p>\n<p>nenu thana sollu ni oka pakka nundi press chesthu thana pink nipples chuttu vunna dark area lo kiss cheya sagaanu.\u00a0 Nenu ala kiss chesthu okka sariga thana nipples ni korikaanu.\u00a0 Nenu kasepu thana ni touch chea kund avooru kunaanu. Ala 10 mins gadiche sariki thanu emiti emi cheya dam ledhu ani andhi.<\/p>\n<p> Nenu ventane thana left nipple ni na notlo pettukuni gattiga koraka sagaanu.<\/p>\n<p>nenu aa thavatha thana right sollu ni\u00a0 kiss chesthu thana jeans loki na chethini petta daaniki try chesaanu. Nenu thana jeans button ki remove chesaanu. Mellaga thana pant loki na chethini petaanu.\u00a0 Thanu thana pirralu ehi nenu thana jeans ni kindhaki laaga daaniki hel chesindhi.\u00a0 Nenu mothaniki thana jeans ni remove chesi thana thodala midha mellaga china ga kiss cheya sagaanu.<\/p>\n<p>nenu thana thodalu katha separate chesi thana thodala madyyasettle ayaanu. Thana panty ni kastha pakkaki laagaanu.\u00a0 Nenu na nalika\u00a0 tho thana\u00a0 thodalaki thana pooku ki madyana kiss chesaanu.\u00a0 Nenu thana panty antha kiss cheya sagaanu.\u00a0 Nenu mellaga na vellatho thana pooku ni mardhana chesthu thana ni tease cheya sagaanu. Nenu ala thanani kasepu tease chesina tharvatha thana panty ni kindhaki laaganu.<\/p>\n<p>naaku aa scene chusi mathi poyindhi. Na kalla mndhu thana clean ga shave chesukunna pooku kana padutu vundhi. Naaku aa pooku ni ala chuda gaane ventane naakaali anipinchindhi.\u00a0 Thana love hole appatike chala kaaripothu vundhi.\u00a0 Nenu thana pooku loki na 2 vellu dhurchi thana pooku ni seprate chesi thana pooku lokikastha gaali vudhaanu.<\/p>\n<p>nenu na nalika ni thana pooku kindha varaku petti akkada nundi thana pooku antha pai varaku naakaanu. Ala nenu thana pooku antha chala sepu naakaanu. Aa tharvatha na nalika ni thana pook lopali varaku dhurchaanu.\u00a0 Nenu ala thana pooku paina lopala antha moha kastha vadhala kunda naaka sagaanu.<\/p>\n<p>Thanu nenu ala cheyadam ni chala enjoy chesthu vundhi.nenu chala speed ga hana pooku ni alane naaka sagaanu. Kasepatiki thanu out aipoyindhi. Thana pooku lo nindi inka ekkuva kaaripo sagindhi. Inak naa pooku llo pettid enhu ani andhi. Nenu thana thodala madyana na sulla ni vunchi thana pooku loki na sulla motham oke okka stroke tho dhurchaanu. Thanu okka sariga voopiri peelchu kovadam manesindhi. Nenu hanani fulla speed lo denga sagaanu. Thana pooku vachipothu vundhi.<\/p>\n<p> Aina nenu aapa ledhu. Na speed ki thanu malli out chesu kundhi.<\/p>\n<p>Nenu thana pooku ni ala kasepu denge sariki thana pooku lo na viryam out chesu kunaanu. Thana pooku motham na viryam tho nindi poyi baitaki kaaripo sagindhi. Nenu thana pakkana padukundi poyaanu. Thanu na midha ekki na lips ni kiss chesindhi. Ela vundhi ee experience ani adigaanu.<\/p>\n<p>Ippati varaku na life lo nenu intha exciting sex ni anubhavincha ledhu. Chala thanks an andhi.\u00a0Aa roju thanni inko 2 times dengaanu. Nenu malli na city ki aa night start ai vache saanu. Meeru mee feed back ni na mail<\/p>\n<p>[email\u00a0protected] \u00a0ki pampandi.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>112 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Net Lo Aunty Dorikindhi Part 2 Manam ee telugu sex stories lo part 2 ki vachaamu. Thanu inak naughty ga <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/net-lo-aunty-dorikindhi-part-2-telugu-sex-story\/\" title=\"Net Lo Aunty Dorikindhi Part 2 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39619","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39619","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39619"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39619\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39619"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39619"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39619"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}