{"id":39584,"date":"2023-03-17T07:59:14","date_gmt":"2023-03-17T02:29:14","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39584"},"modified":"2023-03-17T07:59:14","modified_gmt":"2023-03-17T02:29:14","slug":"pelli-ki-velli-b-tech-girl-tho-enjoy-cheshanu-part-1-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pelli-ki-velli-b-tech-girl-tho-enjoy-cheshanu-part-1-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Pelli Ki Velli B Tech Girl Tho Enjoy Cheshanu Part 1 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Pelli Ki Velli B Tech Girl Tho Enjoy Cheshanu Part 1<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hello \u00a0nenu rasina prati story ki chala reply vacchay vastunnay kuda . \u00a0Kamakathalu writer venky \u00a0&amp; and meeru kuda chala baga support chestu \u00a0inka rayandi bro real \u00a0incidents vi ani cheppi miru kuda readers kuda enjoy cheyyali ani nenu tapistu rastunna \u00a0yi story.<\/p>\n<p>Nenu pelliki ani vijawada \u00a0vellanu akkada na friend valla brother pelli so enjoy cheddam ani vellanu . Asalu nenu pelli ki velladam chala chala arudu . \u00a0Velte kuda andarni observation chestu untu enjoy chesta . Inka story ki veltunna ready avvandi meeru kuda . \u00a0Andaram grp \u00a0kada so car tisukoni bayalderam . Vellesariki \u00a0mid nyt ayyindi .<\/p>\n<p>So mem chala alasi poyam job chesi \u00a0vacchi freshup \u00a0ay ventane bayalderadam valla \u00a0baga \u00a0nenu aythe morning inka 11 varaku kuda legaledu . Antha \u00a0music pelli songs pelli gola \u00a0baboy gandaragola ga chevulaki \u00a0vinipistu unnay . Time chuse sariki 11 am ayyindi . Inka \u00a0na lechi ready aypoy kindaki diganu chuddam ani . My god colorfull ante adenemo . Andaru pelliki vacchedi indukeana anukunna nenu .<\/p>\n<p>Aslau evarni chudalo evarni chudoddo nakem ardam kavadam ledu andulo \u00a0vijayawada chowdary pelli asalo adurs . Inka na matipotundi . Appude hello antu sound vacchindi evara ani chusha nine pilustunnadu ma \u00a0bava ninnu paina pilavamani cheppadu \u00a0break fast cheyyadaniki ani oh sare thanks cheppi ekkada \u00a0ani adigite \u00a0ame paina ani cheppindi .<\/p>\n<p>Ayyo naku \u00a0telidu ga ikkada andaru \u00a0ladies ye ekkuva unnaru so nuv naku chupinchocchu ga ani adiga.<br \/>\nTanu navvutu sare antha sigga enti neeku pelli ki ravadam kottala unnattu undi anukunta neeku andhi . Avnu niku kuda telsipoyinda ani anna . Ala matladutu \u00a0kushala prashnalu vesha . Ni \u00a0dress bagundi \u00a0anna . Tanu navvutu thanks cheppindi .<\/p>\n<p>Paina amene \u00a0naku \u00a0breakfast tisuku vacchi icchindi \u00a0so naku akkada shy ga undi em tinabuddi kavatledu andaru \u00a0ladies nannu chustu unnaru andaru appatike tinesi unnaru ga time 11 am ayyindi.<br \/>\nNenu padeste bagodu ani company kosam vere vallani \u00a0piluddam ani deside \u00a0chesukoni \u00a0oka china babu kanapadite pilicha enti \u00a0annaya ani daggara vacchadu.<\/p>\n<p>so arey niku 100 rs ista na friends andaru bayata vellaru \u00a0nenu late ga legicha so \u00a0manam tiffin chesesi \u00a0bayataki veldam ante oh sare annaya antu nenu ma mummy \u00a0ki cheppi vasta ani \u00a0velladu vadu inka rademo anukunna.<br \/>\nBut \u00a0 kshanallo vacchi nilchukunnadu . Ame nannu ye observation chestu undi ame naku impress avtundi ani ardam ayyindi .<\/p>\n<p>Yeah elagola breakfast finish chesi vadiki 100 rs iste vaddu annaya ante nenu vadi \u00a0jebulo \u00a0petta. Ammay navvutu enti nuv pillalani chedagodutunnav ani andhi . Andarni banga impress chestunnav ga antu natho chance doriknappudu matladutu undhi . Yeah ippudu ame gurinchi chepta .<\/p>\n<p>Tanu \u00a0ela untundi \u00a0( pic chudali ani annavaru nannu \u00a0hangouts lo kaani \/ mail lo gani ping cheyyandi ) ame gurinchi naku munde telsu na friend gadi \u00a0mardal ame vadu oka sari kalisha ani kuda cheppadu . Sare but \u00a0nen peddaga pattinchukoledu ameni . Tanu \u00a0medium size lo super ga undi asalu \u00a0half saree lo . Memu pelli ki 5 days mundu vellamu.<\/p>\n<p>Nannu akkada na friend \u00a0chala mandiki parichayam cheshadu \u00a0multi talented guy ani parichayam chesharu valla chuttalaki \u00a0so ala kontha mandi easy ga kalisi poyaru . Pelli punyama ani oka 2 housewife ni kalisha bayata \u00a0adi nenu tarvata cheptanu meeku ok na readers. Next ammay daggariki vaddam inka . Nenu ameni baga observation chestu \u00a0untuna na eyes ame ekkada undo akkada \u00a0search cheyadam start chesha robo la rajinikanth la .<br \/>\nAme \u00a0kuda na comment chesindi \u00a0night dinner time lo \u00a0ni dress chala bagundi niku dressing selection baga vacchu anukunta ani \u00a0andhi . So ala mellaga closeness aynattu anipinchidi but naku ame meeda verega intrest aythe emi raledu \u00a0dinner chesesi inka ma friends andaru enjoy chestu evo panulu chestu unnaru nenemo \u00a0mahesh babu laga sincere ga \u00a0okkadine chair lo oka pakkana \u00a0kurchunna andarini chustu tab lo heart touching melody songs vintu.<\/p>\n<p>Inka ame malli vacchi enti \u00a0nuv chala \u00a0evaritho kalavava asalu \u00a0ma \u00a0bavatho tappa evarithonu matladam ledu andhi nenu andhi. Nenu anna nenu matladam start cheste vaddu babu antav anna abba antha ledu le neeku andhi .<\/p>\n<p> Sarle lekunte ledu le ippudu \u00a0jarigina nastam em ledu kada ani anna . Sare ani navvutu vellipoyindi . Ame kuda nannu adola chudadam start chesindi naku ardam ayyindi.<\/p>\n<p>B tech 2 nd year chaduvutu undi ani \u00a0tanaki emem istam em istam levo anni nenu telsukunna \u00a0ame evaritho akkada close ga matladutu undo vallalo okarini pilichi \u00a0 vallaki ardam kakunda mottam kubi lagesha \u00a0elagu nenu business \u00a0mind petti . \u00a0Ame \u00a0eyes lo eyes petti chudadam start chesha ame sallani chudadam start chesha .<\/p>\n<p>Nadumu ni chudadam ala konte konte panulu eye fucking chesha. Ameki \u00a0kuda ardam aynattu undi . Ame kuda enjoy chestu undi ani anukunna . Ameki white color ante chala istam fvrt color . Nenu ameki white color gift edo okati ivvali ani bayataki okkadine velli select chesi tisukoni vaccha . Ame ki lord sai baba ante picchi istam .<\/p>\n<p>So naku alanti gift \u00a0dorikindi hammaya naku \u00a0lopala full \u00a0happy ga undi . \u00a0Ame paddaka oka \u00a0china pillodini pilustundi \u00a0evaru okavela nenu vadito gift pampiste ela malli vadu valla \u00a0parents ki leka vere vallaki chepte malli edo prob avtundi ani nenu iccheste pole ani anukunna . But time kosam chustu unna tanaki kuda nenu istam ani telisndi.<\/p>\n<p>Vere vallatho naku sweets pampadam . Ekkada unnadu chusi rammani cheppadam ala chesedini. \u00a0So inka train ki \u00a0greeen signal vachinatte anukoni \u00a0ame oka room lo \u00a0undi ala chance kosam nenu chusi venatene \u00a0nenu buy chesi konna kada \u00a0lord \u00a0sai baba white color \u00a0chala chinnaga mudduga undi . Ame chey lagesi chetilo petti akkada nundi vellipoya . Kanisam ame tisukunda leka \u00a0padesinda kuda naku telidu ame cheppe varaki kuda . Em avuddo chuddam ani chustu unna. \u00a0Na number kanukoni naku msg chesindi \u00a0oka 2 hrs taravata.<\/p>\n<p>I was really shocked \u00a0wow so cute gift na fvtr \u00a0god \u00a0ani thanks cheppindi . \u00a0Naku telsu ani \u00a0reply iccha . Nikela telsu andhi . Avanni nenu chepta le ani inka ista istalu ento malli em teliyantu adagadam start chesha.<\/p>\n<p>Hello readers next part \u2013 2 \u00a0lo elaga ame nenu kalisi \u00a0enjoy cheshano chepta.<\/p>\n<p> Meeku \u00a0na story nacchite ganuka miru ame pic chudali ani undi ante ganuka gmail cheyyadam marchipovaddu ( ame face tisesi pampista \u00a0) id : [email\u00a0protected]<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>228 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Pelli Ki Velli B Tech Girl Tho Enjoy Cheshanu Part 1 Hello \u00a0nenu rasina prati story ki chala reply vacchay <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pelli-ki-velli-b-tech-girl-tho-enjoy-cheshanu-part-1-telugu-sex-story\/\" title=\"Pelli Ki Velli B Tech Girl Tho Enjoy Cheshanu Part 1 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39584","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39584","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39584"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39584\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39584"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39584"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39584"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}