{"id":39544,"date":"2023-03-17T07:55:09","date_gmt":"2023-03-17T02:25:09","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39544"},"modified":"2023-03-17T07:55:09","modified_gmt":"2023-03-17T02:25:09","slug":"poojitha-aunty-tho-massage-sex-telugu-sex-story-2","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/poojitha-aunty-tho-massage-sex-telugu-sex-story-2\/","title":{"rendered":"Poojitha Aunty Tho Massage Sex | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Poojitha Aunty Tho Massage Sex<\/h4>\n<p>Hi Telugu Sex Stories readers, ela unnaru?<\/p>\n<p>Nenu me Raj, from Vizag. Height 5\u20195\u201d, white gane unta. Gym body em kadu, size kuda 7\u201d 8\u201d ani sollu chheppanu. Medium size. Gani baga sex chesi sukha pedata.<\/p>\n<p>Yevaru aina dissatisfied girls or aunties sex kavali ante mail cheyyandi, full privacy unchuta. Inka late chey kunda story loki vellipodam.<\/p>\n<p>Idi oka 6 year back jarigindi. Appati nundi ippati varaku em em jarigayo different stories tho chepta meku. Let\u2019s start the story.<\/p>\n<p>Nenu Vizag lo okkadni room unde vadni ma ooru Vizag ki koncham dooram lo untadi. Vizag lo nenu college chadive vadni.<\/p>\n<p>Ma house owner chala strict. So, memu asalu beer taagadam lantivi room lo chese vallam kadu.<\/p>\n<p>Inka roommates girlfriends kuda intiki vache scene ledu asalu. Sariga ade time lo oka couple ma pakka portion lo rent ki digaru. Vallaki oka 3 year papa kuda undi.<\/p>\n<p>Nenu room lo food prepare chestunte uncle vachadu. Appude cheppadu pakka portion loki rent ki vacham koncham fan fit cheydaniki help chey ani.<\/p>\n<p>Velli manchi pani chesa ani tarvata telsindi. Leka pote ma bujji puku Poojita (name changed) aunty ni miss i poi unde vadni.<\/p>\n<p>Intloki enter avva gane uncle Poojita aunty ni introduce chesadu. Naku aunty ni chuda gane mati poindi abba. Em undi asalu telusa same rashi khanna la undi.<\/p>\n<p>Aa sizes gani shape gani same asalu. Nenu sizes inka mention cheyyalsina avasaram ledu kada meeku.<\/p>\n<p>Age kuda chala takkuva 21 years. E jaffa gadu ki intha kasak lanti ammai ela set aindi ankunna.<\/p>\n<p>Fan fit chesaka intiki vachesa. Ala mella ga close ayya valla family oka 2 months complete aindi.<\/p>\n<p>Oka roju evening room ki vastunte aunty baita balcony lo nilchoni koncham ibbandi ga face pettindi. Nenu velli em aindi ani adiga aunty ki.<\/p>\n<p>Tanu ibbandi padutu me uncle leru oorlo koncham adi adi antundi. Mohamata padakandi aunty em kavali cheppandi ani adiga.<\/p>\n<p>Koncham period vachindi stayfree tisku raava please Raj ani cheppindi.<\/p>\n<p> Nenu oss inthena deeniki enduku intha mohamata paddaru wait nenu tiskosta ani velli tiskocha.<\/p>\n<p>Aunty happy ga feel aindi oka beautiful smile tho thanks cheppindi. Parledu inekm aina kavali ante call cheyyandi ani na number icha.<\/p>\n<p>Oka 5 days tarvata aunty daggara nundi whatsapp lo message vachindi. Thank you Raj ani. It\u2019s ok aunty ani cheppa. Em chestunnav ani adigindi.<\/p>\n<p>Nenu college ready avtunna ani cheppa. Ala oka 1 week aindi. Oka sunday evening nenu balcony nilchoni songs vintunna.<\/p>\n<p>Aunty vachi em cook chesav ani adigaru. Em ledu aunty roommate ledu. Okkadne sunday kada chicken techukunta ani cheppa.<\/p>\n<p>Avuna inkenduku aite cook cheydam ma intiki vachey ani annadi.<\/p>\n<p>Me: Ayyo vaddu aunty. Nenu baita tiskunta.<br \/>&#13;<br \/>\nShe: Em nenu cook cheste tinava. Parledu le vachi tinu nenu me room ki vachi tineyanu le enti.<\/p>\n<p>Me: Ayyo ala em ledu aunty you are always welcome.<\/p>\n<p>She: Thank you, uncle leru nenu kuda okka danni unna ra okariki okaram company ichukundam.<br \/>&#13;<br \/>\nMe: Sare aunty fresh i vasta.<\/p>\n<p>Uncle ledu ante naku enduko work out avuddi emo ani baga ready i manchi dress vesi. Tempting deo veskuni velli door kotta.<\/p>\n<p>Tanu door open chesi food ready ga undi. Nu kurcho nenu fresh i vasta kalisi tineddam ani cheppi wash room ki vellindi.<\/p>\n<p>Nenu papa tho kasepu aadukunna e lopu papa padukundipoindi. Aunty e lopu ready i black colour transprent saree kattukuni vachindi.<\/p>\n<p>Chuda gane naku madda 90 degree aindi but koncham control chesi dinner chesa.<\/p>\n<p>Tinesi papa ni room loki tiskeltu naku adigindi papa asalu padukodu yela paduko pettav ani. Nenu koncham body mottam patta relax i padukundi ani cheppa.<\/p>\n<p>Aunty: Avuna neku massage cheydam vacha?<\/p>\n<p>Me: Ha lite ga vachu aunty.<\/p>\n<p>Aunty: Ala aite naku kuda koncham massage chestava chala tired ga undi annadi.<\/p>\n<p>Me: Sare anna.<\/p>\n<p>Sare aite ra ani guest room loki tiskellindi.<\/p>\n<p>Tanani bed meda paduko petti tana veepu meda nundi spine and nadumu portion ni massage chestunna.<\/p>\n<p>Asalu aa skin enti ra babu full white and soft ga undi nadumu pisikeyali anpistundi. Tanu full relax i na massage ni enjoy chestundi.<\/p>\n<p>Ala chestu chestu nenu hips ni vadilesi legs massage start chesa. Tanu hey hip vadilesav em adi kuda chey annadi. Parleda meku ani anna. Ha parle ani cheppindi.<\/p>\n<p>Sare ani nenu hip kuda massage cheydam start chesa. (Manasulo work out ani happiness tho. )<\/p>\n<p>Next aunty ni reverse lo tippi hand and neck massage chestunna. Ala ala boobs ni skip chesi stomach meda navel chuttu massage chestunna.<\/p>\n<p>Navel aite mast undi madda teesi naval petti dengali ani undi. Ala tanu lags spread chesi thighs ni kuda massage chey ani hint ichindi.<\/p>\n<p>Nenu ventane oka thigh ni pattukuni nokkadam start chesa. Tanu tanu 2 hands tho bedsheet ni tight ga pattkuni kallu muskukuni enjoy chestundi.<\/p>\n<p>Aunty inka tempt avtundi ani naku ardam avtundi. Nenu inkoncham intense tho massage chestunna. Aunty inka e lokam lo ledu.<\/p>\n<p>Nenu ala feet varaku massage chesi vadilesa aunty emo lechi chala baga chesav massage in return neku em aina kavala ani adigindi.<\/p>\n<p>Kavali but adigite meeru tappu ga ankuntaru anna.<\/p>\n<p>Ala em ledu cheppu em kavalo ani annadi. Adi mari naku naku ani anna nenu. Ha neku ani aunty inka na daggaraku vastundi.<\/p>\n<p>Ala vastunte nenu inka tattuko leka potunna. Cheppu em kavali ani antundi. Naku paalu kavali ani cheppa.<\/p>\n<p>Inthena undu fridge lo nundi testa ani cheppi vella boindi. Nenu tana chey pattukuni aunty aa paalu kadu e paalu ani tana boobs chupincha.<\/p>\n<p>Tanu ventanu nannu gattiga hug cheskuni lip kiss ichindi. Inni days pattinda ra e mata cheppadaniki ani hug cheskundi.<\/p>\n<p>Na veepu meeda kodutundi prema ga. Naku full santosham anpinchini inka gattiga hug cheskunna.<\/p>\n<p>Ala ma iddaram okarni minchi okaram lip kiss cheskunnam. Ma tongues rendu dance chestunnai.<\/p>\n<p>Ala oka 15 minutes tarvata aunty ni bed meda paduko petti saree blouse mottam vippesi two boobs ni bra medda massage cheydam start chesa.<\/p>\n<p>Oka 5 minutes baga massage chesi bra strap teesesa appudu vachhai. Baga balisina rendu sallu baitaku. Boobs full white ga undi light brown colour lo chinna nipples unnai.<\/p>\n<p>Nenu aa nipples chuttu index finger tho rounds geestu seduce chestunna.<\/p>\n<p>Ala chese sariki nipples pedda ga ayyavi nenu immediatly oka nipple ni bite chesa. Tanu noppi tho amma ani arichindi.<\/p>\n<p>Nenu chese massage ki aunty abbbbaaaaaah Raj. Hmmmmmm ani moaning start chesi tattuko leka madyalo nannu meedaki lakkuni lip kiss ichindi.<\/p>\n<p>Nenu ala kindaki velli nadumu meda oka love byte icha. Arey ala cheyyaku ra me uncle chuste problem avuddi annadi.<\/p>\n<p>Nenu mellaga korukuta le baby ani kiss cheskuntu. Rendu thighs madyaloki vella.<\/p>\n<p>Appatike tana puku wet ga undi nenu tana panty teesesi chusa puku full clean ga shave chesindi. Aa panty tho puku ni tudisi oka sari puku meda kiss chesa.<\/p>\n<p>Tanu full shiver avtu na hair loki tana right petti tana puke kesi nokkukuntundi. Nenu kuda passionate ga naakutunna ala clitoris ni kuda suck chestunna.<\/p>\n<p>Oka 15 mins lo full ga kaarchesindi nannu taaganiva kunda tosesindi. Nenu malli velli lip kiss istu finger ni puku daggaraku tiskella clitoris ni rub chestunna.<\/p>\n<p>Tattuko leka please Raj chala days nundi modda ruchi chuda ledu petta ra inka aaga lenu antundi. Nenu appude na ra 69 cheddam anna.<\/p>\n<p>Ippudu na valla kadu ra oka sari chesaka neku nachinattu chesta inni days fingering tho i poindi please pettu ra ani antu naku lip kiss istundi.<\/p>\n<p>Nenu kuda inka aaga leka tanani bed edge ki lakkuni 2 legs ni shoulders meda petti mella ga incert cheydam start chesa. Asalu velladam le lopalki baga tight ga undi.<\/p>\n<p>Uncle puku pooja chesi yenni days aindo mari. Nenu inka gattiga oka stroke icha. Gunapam bhoomi ni bokka petti nattu na potu ki pooku bokka open i poindi.<\/p>\n<p>Ala mellaga oogadam start chesa. Tanu inka gatti gatti ga sounds chestu arustundi. Fuck me hard raaaaaaj.<\/p>\n<p> Yeah like that. Fuck me harder harder yeah.<\/p>\n<p>Oh my god fuck antundi arustundi. Nenu kuda tana arupuluki rechipoi speed ga dengutunna. Ala oka 10 minutes dengaka iddariki out i poindi.<\/p>\n<p>Oka 5 minutes rest tiskuni wash cheskuni 2nd round start chesam. Ala aa roju mottam oka 4 rounds vesam.<\/p>\n<p>Inka cheyyali ani undedi. Gani morning i poindi papa legustadi ani nenu room ki velli poya.<\/p>\n<p>Inka aa roju nundi start aindi ma night match oka 2 year continue aindi. Uncle kanna nene yekkuva sarlu denga emo daani puku ni.<\/p>\n<p>Ippati ki gurtochina modda legustundi ante ardam chskondi mari.<\/p>\n<p>Girl and aunties meku kuda same experience kavala.<\/p>\n<p>Mail cheyyandi.<\/p>\n<p>rajforlove0@gmail.com<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>rajforlove0@gmail.com<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Sept. 14, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>305 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Poojitha Aunty Tho Massage Sex Hi Telugu Sex Stories readers, ela unnaru? Nenu me Raj, from Vizag. Height 5\u20195\u201d, white <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/poojitha-aunty-tho-massage-sex-telugu-sex-story-2\/\" title=\"Poojitha Aunty Tho Massage Sex | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39544","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39544","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39544"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39544\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39544"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39544"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39544"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}