{"id":39491,"date":"2023-03-17T07:47:31","date_gmt":"2023-03-17T02:17:31","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39491"},"modified":"2023-03-17T07:47:31","modified_gmt":"2023-03-17T02:17:31","slug":"akka-tho-intha-sukhama-2-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/akka-tho-intha-sukhama-2-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Akka Tho Intha Sukhama \u2013 2 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Akka Tho Intha Sukhama \u2013 2<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                ( Akka tho intha sukhama taruvayi katha.)<\/p>\n<p>Hi readers, nenu vachesa second part tho.<\/p>\n<p>Inka introduction em vadhu direct katha lo velle mundu gurthundi kada katha nachitey na mail ki feedback ivvandi ani.<\/p>\n<p>Ha na battalu vippesa taravatha akka puku lo na naluka petti round ga tipputunna akka tega sambara padutundi.<\/p>\n<p>Taravatha akka ni lepi godaki aninchi thana gudha lo velu petta voka fingure petti adistunna chala vediga vundi enko fingure petta kontha sepatiki three fingures petta akka chinnaga arustundi.<\/p>\n<p>Taravatha na fingures tisesi akka ni lip kiss chesa.<\/p>\n<p>Akka ki mood on aiendi anukunta tvaraga pettey ra enduku late chestunnav ani anindi.<\/p>\n<p>Nenu na modda ni tiskoni akka puku mida petti rudutunna baga tease chestunna akka melikelu tirugutundi.<\/p>\n<p>Taravatha nannu kotti entha sepu na patience ni test chestav ra waste fellow ani kottindi nenu vurkey vuntana modda pettadaniki try chesa.<\/p>\n<p>Na six inch modda starting tip kuda poledu akka puku loki asal poledu akka gattiga arustundi akka ki lip kiss ichi aravakunda chestunna.<\/p>\n<p>Asal velatledu oil tiskoni vachi na modda mida oil vesukoni akka puku paina oil vesi kontha sepu message chesa taravatha na modda petta.<\/p>\n<p>Parledu esari sagam varaku safega vellindi enko sagam pette tapudu akka puku nundi blood vachindi nenu bhayapadda.<\/p>\n<p>Akka enti ani em ledu ley nivu chinnaga cheyee anindi nenu chinnaga akka ni dengutunna.<\/p>\n<p>Ala kontha sepu dengi taravatha na modda tisesa akka ki naku first time kada ventaney rasalu vachesai.<\/p>\n<p>Na modda antha blood antukundi adi clean chesesi kodiga sepu vundham taravatha chedam ani nidra poyam akka na mida padukoni vundi alagey.<\/p>\n<p>Morning levaganey akka ki ela vundi em chestundi ani adagali anukunna kani levaganey naku edo feeling start aiendi enta ani chusa.<\/p>\n<p>Akka na modda notlo pettukoni cheekutundi nenu lechi chusa taravatha chinnaga thana puku lo pettukovadaniki try chestundi.<\/p>\n<p>Adi ninna la kakunda chala tvaraga akka puku lo pattindi.<\/p>\n<p> Antey akka puku peddaga agipoiendi vokka roju lo anukunna enka.<\/p>\n<p>Ma akka proceed aiendi chinnaga na modda mida raid chestundi muluguthu. Thana boobs paiki kindaki egurutunnai.<\/p>\n<p>Naku chala mood vachindi haaaa aaaa ani arustunna nenu.<\/p>\n<p>Akka ala na mida valindi akka ni pattu koni nenu puku lo pedutunna.<\/p>\n<p>Chinnaga start chesi taravatha fast pencha akka kuda aravadam start chesindi abaaa haaa chinnodaaaaaaa hammaaaa.<\/p>\n<p>Thanu nannu chinnoda anna prathisari naku boost ichinatu energy vastundi appudu fast dengutunna. Akka kuda baga enjoy chestundi.<\/p>\n<p>College time avutundi ani cheppindi akka nenu sare brush chedam ani bathroom lo vellam brush chestu dengutunna nenu akka gudha ni.<\/p>\n<p>Sink daggara vongapetti akka gudha lo pedutunna alagey brush chestunna. Ha brush ki vachey engili antha na body mida akka gudha mida padutundi.<\/p>\n<p>Taravatha akka nenu kalisi snanam chesam snanam chese tapudu shower on chesukoni. Akka ni venakki tippu sabbu ruduthu dengutunna.<\/p>\n<p>Vipu ki sabbu ruduthu dengutunna akka puku lo taravatha baga dengi akka ki cheppa. Akka naku out avutundi ani sare ani akka notlo veyamani chepindi.<\/p>\n<p>Nenu na modda tiskoni akka notlo vesa antha taravatha memu snanam chesi baitaku vacham. Tavaraga tinesi college ki vellipoyam.<\/p>\n<p>Tirigi intiki vachetapudu car lo akka ki mood vachindi anukunta nenu car drive chestuntey.<\/p>\n<p>Akka na pant zip vippesi na modda cheekutundi ala kontha sepu cheeki vadilesindi malli driving ki kashtam ani.<\/p>\n<p>Taravatha akka ni voka resturent ki tiskoni vella akkada tinesi intiki vachesam.<\/p>\n<p>Intlo ki raganey door close chesindi. Ma akka ventaney nannu lakkoni hug chesukoni lipkiss ichindi. Na shirt ni tisesi na body mida kiss chestundi.<\/p>\n<p>Na chest mida kiss chestundi alagey nakutundi. Taravatha na pant vippesindi. Drwer mida vunna dani mida nundi modda ni pattukoni pisikestundi.<\/p>\n<p>Na modda ni baitaku tisi rey chinnoda idey kada nannu entha sukha pettindi.<\/p>\n<p>Diniki nenu reward istha ani na modda ki honey rasindi rasina taravatha baga nakindi.<\/p>\n<p>Taravatha thana puku etthi na modda mida kurchundi. Eka emundi egaradamey kada jumping chestundi. Na modda mida eka naku santhosaham aiendi.<\/p>\n<p>Kodiga sepu dengina taravatha na modda thana puku lo alagey petti padukundi.<\/p>\n<p>Na mida sofa paina kontha sepatiki akka ki melukuva vachi rey chinnoda ani nannu lepindi.<\/p>\n<p>Memu lechi ready ainam taravatha evening tv chustunnam akka vachi na pakkana kurchoni na thodala mida padukundi.<\/p>\n<p>Memu tv chustunnam comedy scens taravatha channel marchanu appudu movie vachindi.<\/p>\n<p>English movie lip kiss scene chusi naku modda lechindi akka danni chusi. Entra appudey lechinda ani na modda ni pant lo nundi baitaku tisindi.<\/p>\n<p>Taravatha akka notlo petta alagey thoda mida padukoney vundi alagey petta. Notlo petti dengutunna.<\/p>\n<p>Five minutes chesi thanani battalu vippeyamani cheppa. Vippesindi taravatha.<\/p>\n<p>Thana sannulu madya na modda petti dengutunna baga enjoy chestundi. Naku bale anipinchindi.<\/p>\n<p>Eka puku lo baga dengi dengi lopala vadilesa akka tittindi rey ala vadalaku ani cheppa kada ani.<\/p>\n<p>Night aiendi akka nenu tinesam tinnaka nidra poyetapudu round vedam anukunnam.<\/p>\n<p>Kani na modda antha red ga aiendi baga tight puku kada kandipoiendi modda baga.<\/p>\n<p>Sare ani padukunnam morning levaganey akka kitchen lo vundi. Nenu akka daggara velli venaka nundi hug chesukoni. Thanu saree kattindi aroju sunday college ledu.<\/p>\n<p>Nenu saree ni paiki ani gudha nakutunna taravatha gudha lo na modda petti dengutunna. Akka aravakunda baga muluguthu enjoy chestundi.<\/p>\n<p>Akka dishes ni daining table mida pettali kitchen lo nundi thanu nadustunnapudu. Kuda nenu modda tiyaledu table varaku alagey modda petti nadustunna.<\/p>\n<p>Taravatha plants ki water poyadaniki plants daggara ki kuda alagey dengutu nadustunna naku crazy ga anipinchindi.<\/p>\n<p>Hall lo sofa mida padukopetti baga dengi akka notlo vadilesa motham tagesindi. Akka alaney akka mida sofa lo padukunna.<\/p>\n<p>Ela akka nenu one day lo kanisam three times denginchukoney vallam eka sunday vasthey five avutundo six avutundo teliyadu.<\/p>\n<p>Akka lo naku baga nachina part ha gudha adi dengutuntey abbaaa maza vastundi.<\/p>\n<p>E story jarigi three years aiendi ippudu akka ki marriage aipoendi.<\/p>\n<p>Naku apudappudu chance vastundi akka ni dengadaniki bava lenapudu.<\/p>\n<p>Akka ni gudha dengey tapudu akka kuda enjoy chesedi abba ani arusthu<\/p>\n<p>Night elpudaina melukuva vastey nenu akka gudha ney dengedi super vuntundi.<\/p>\n<p>Na modda red ga aiyye varaku dengey vadaini baga ala chala sukham ichindi na life lo ma akka.<\/p>\n<p>Idi readers na story nachitey na mail ki feedback ivandi. Please miru entha respond avutey anni stories rastha baga enjoy cheyandi chadivi.<\/p>\n<p>First part ki response ichina vallaki thanks.<\/p>\n<p>Next time enko story tho vastha readers bye.<\/p>\n<p>[email\u00a0protected]<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>785 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Akka Tho Intha Sukhama \u2013 2 ( Akka tho intha sukhama taruvayi katha.) Hi readers, nenu vachesa second part tho. <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/akka-tho-intha-sukhama-2-telugu-sex-story\/\" title=\"Akka Tho Intha Sukhama \u2013 2 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39491","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39491","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39491"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39491\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39491"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39491"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39491"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}