{"id":39466,"date":"2023-03-17T07:45:22","date_gmt":"2023-03-17T02:15:22","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39466"},"modified":"2023-03-17T07:45:22","modified_gmt":"2023-03-17T02:15:22","slug":"double-happyness-part-2-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/double-happyness-part-2-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Double Happyness Part 2 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Double Happyness Part 2<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi, welcome to telugu sex stories part 2.<\/p>\n<p>This story continues. .. ..<\/p>\n<p>\u201cSam!\u201d,\u00a0edho moola nundi naa peru vini pinchidhi.\u00a0\u201cSam!\u201d, nenu aa maatalu vina daaniki try chesaanu. nenu kallu therichi sariki priya na mundhu nila bhadi vundhi.<\/p>\n<p>\u201cSAM aamna door daggara vundhi , mundhu aa song play cheyadam aapu andhi. naa mood\u00a0 inka\u00a0 aa paata daggare vundi poyindhi.<\/p>\n<p>\u201cI\u00a0SAID,\u00a0STOP\u00adTHE\u00adDAMN\u00adSONG!\u201d, ame naa daggara nundi phone theesukuni switch off chesesindhi. Nuvvu ala aa pichi paataalu vintu ekkadiki veki pothaavo neeke theliyadhu antu thanu aamna ni theesuku vachi halla lo kurchundhi.<\/p>\n<p>Thanu anna maatalu kooda correct ani naaku ani pinchaayi. Nenu eppudu aa paataalu vintunaa edho lokam loki velli pothu vuntaanu. Nenu halla loki vellanu. Vallu idharu edho joke vesukuni navvu kuntu vunaaru. Nenu velli sofa lo kurchunaanu. Amna \u00a0Greek\u00a0Goddess\u00a0of\u00a0Beauty laaga vundhi. Thana\u00a0 olive\u00a0skin, sharp\u00a0body\u00a0features\u00a0oka super model ki kooda vundavu.<\/p>\n<p>Thanu\u00a0 Light\u00a0Pink\u00a0sleeveless\u00a0Top vesukundhi aa top meedha oka funny quote raasi vundhi. \u2018\u201dNaaku thelusu, nuvvu ekkada chusthu vunaavo \u00a0\u201c aa prinyt chadivi nenu vaadu evado correct ga design chesaadu anukunaanu. Thanu kindha stylishly\u00adtorn\u00a0sparkling\u00a0Blue\u00a0Hot\u00a0Pant vesu kundhi. Thana smooth ga vunde kaallu chusthe naaku mathi pothu vundhi.<\/p>\n<p>Thanu fluffy\u00a0thick\u00adcushioned\u00a0Pink\u00a0slippers\u00a0vesukundhi.\u00a0 Amenu ala chusthu vunte thanu oka baby girl laaga vundhi. Inka pri\u00a0 daggaraki vasthe thanu thana maamulu\u00a0 typical sexy\u00a0avatar lo vundhi. ,thanani chusthe hotness redefined! Anattu vuntundhi. Thanu \u00a0Silky\u00a0Black\u00a0Night\u00a0Suit vesukundhi aa dress thana paala meegada laanti vontiki\u00a0 inka ekkuva merupu ichindhi. Thana two\u00a0pearl\u00adshaped\u00a0shirt\u00a0buttons \u00a0open\u00a0chesi vunaayi.<\/p>\n<p>Thana sollu aa\u00a0 dress lo nundi sagam varaku kanipisthu vunaayi. Thanani chuda kunda vundadam sadyam kaavadam ledhu. Thanu vesu kunna\u00a0 Platinum\u00a0necklace\u00a0appudappudu merusthu thanaki marintha andaanni isthu vundhi. Thana Brownish \u00ad Black\u00a0hair\u00a0oka\u00a0Maroon\u00a0hair\u00a0band tho kattu kundhi.<\/p>\n<p> Thanani chusthe \u00a0Dakota\u00a0Johnson\u00a0(the\u00a0Fifty\u00a0Shades\u00a0actress) naaku gurthuku vachindhi..<\/p>\n<p>\u201cSam!\u201d,\u00a0thanu nannu ippudu ala chuda vadhu anattu chusindhi. Nenu na kallu aarpa kunda thana sollu vanka chudadam thanu observe chesindhi. aamna ki scene ardham aye lopu nenu na moham pakkaki thippu kunaanu.\u00a0 Aamna\u00a0emi ardham kaanattu \u00a0Priya vanka chusindhi,\u00a0 aa tharvatha na vanka chusindhi \u201cemiti?\u201d<\/p>\n<p>Priya\u00a0emi ledhu ani andhi. na phone ivva mani adugu thunaanu andhi. nenu thanaki thana iphone ichaanu. Manam ippudu emi chedaamu ani aamn aandhi. \u201cMovie?\u00a0Stories?\u00a0Jokes?\u201d, cheppandi em chedaamu. \u00a0Hide \u00ad and \u00ad Seek aada dhaama ?\u201d,\u00a0Priya\u00a0suggest chesindhi..<\/p>\n<p>\u201c\u00a0Truth\/Dare aadadhaama \u201d, nenu suggest chesaanu. poni oke saari\u00a0 \u201c\u00a0Truth\/Dare\u00a0and Hide\u00adand\u00adSeek aada dhaama oka daani tharvatha okati anaanu. aa tharvatha manam movie chuda vachu anaanu. \u201cSam!\u00a0Nuvvu \u00a0creative\u00a0genius!\u201d, andhi. \u00a0Priya\u00a0 memu andharam kindha kurchunaamu. Nenu kindha oka\u00a0 small\u00a0circle geesaanu.:\u00a0Snow\u00a0White\u00a0\u00a0right side ,\u00a0Katie\u00a0left side vunaaru!\u00a0Idharu \u00a0stunning\u00a0hot\u00a0babes,<\/p>\n<p>cold\u00a0night,\u00a0parents intlo leru, super \u00ad sexy\u00a0sex \u00ad adventure\u00a0 inka mundhu vundhi ani nenu anukunaanu. Naaku intha kanna inka emi kaavaali. Nenu velli oka vodka bottle theesukuni vachaanu. Vallu idharu shock thinaaru. Moham puzzle laaga pettaru. Okatemiti valla face lo enno expressions .\u00a0 nenu aa bottle tho emi chesthaana ani.<\/p>\n<p>\u201cSam,\u00a0what\u00a0the\u2013\u201c,\u00a0Priya\u00a0ascharyam ga andhi.<\/p>\n<p>\u201cSam!\u00a0Seriously\u2014\u201c,\u00a0Aamna\u00a0 moham adhola pettu kuni andhi.<\/p>\n<p>\u201cmeeku inka vodka ante istam ani nenu anukunaanu. Aslu girls vodka thaagu thaaru kadha anaanu. meeru taagaka poyina ok.<\/p>\n<p>\u201cnenu na life lo ippati varaku okka saari kuda vodka thaaga ledhu andhi. priya.\u00a0\u201cJust\u00a0Cigarettes,\u00a0nothing\u00a0else!\u201d<\/p>\n<p>\u201cnenu kooda \u201candhi aamna. Vallu idhariki aa bottle vesedhaamu ani vundhi ani naaku ardham ayindhi. nenu bottle open chesi kastha thagaanu.<\/p>\n<p>Aww,\u00a0sweet\u00a0Cranberry\u00a0flavoured!\u201d, ala antu vallani vudikisthu inko sip vesaanu.\u00a0\u201cOh\u00a0see!\u00a0Imported\u00a0from\u00a0Russia,\u00a0eh!\u201d, malli inko sip.<\/p>\n<p> Aa\u00a0 small\u00a0bottle na pocket money antha laage sindhi. Aina adhi naaku pedha investment ani nenu anukunaanu.<\/p>\n<p>\u201cHeyyyyy!\u00a0Maaku kuda konchem vunchu. Vallu okka saare nenu motham ekkada thagestaano ani kangaaru padaaru. Vallu na daggaraki vachi bottle lakkuni vallu idharu kuda thage saaru. Inka 30 mins lo aa vodka thana pani cheyadam modhalu peduthundhi. Memu ma madyana aa bottle pettu kunamu.<\/p>\n<p>\u201cSo,\u00a0ready\u00a0girls?\u201d,\u00a0 nenu vallani adigaanu.<\/p>\n<p>\u201cYup,\u00a0ready!\u201d,\u00a0vallu idharu voke saari anaaru.<\/p>\n<p>\u201cSo,\u00a0here\u00a0we\u00a0goooooooooooo!\u201d,\u00a0nenu chala ekkuvaga expressin ichaanu. Aa vodka bottle ni gundram ga thipaanu. Aa bottle ala gundram ga thirugu thune vundhi . adhi Kasepatiki na vaipuki vachi aagindhi.<\/p>\n<p>\u201cYay!\u201d,\u00a0 valaki oka saare aanandham vache sindhi . mari bottle naa vaipuke vachindhi kadha mari. Priya:\u00a0\u201cSo\u00a0Sam,\u00a0Truth\u00a0or\u00a0Dare?\u201d<\/p>\n<p>Me:\u00a0\u201cDare,\u00a0obviously!\u201d<\/p>\n<p>Aamna:\u00a0\u201cFine!\u00a0Aithe maalo vokaru ninnu chachi lempa kaaya kodathaamu. Neeku evaru kaavalo decide avvu.\u201d<\/p>\n<p>Nenu pruiya vanka chusaanu. Thanu sad ga face petti thala dinchu kundhi. \u201c nenu ninnu kottalenu sam Sam!\u00a0Nuvvu aamna thone aa chempa debba thinu. Nanu vadhileyi!\u201d andhi<\/p>\n<p>Aamna:\u00a0\u201cOkay! Naaku manchi chance vachindhi. ippudu nee meedha aa \u00a0Cockroach\u00a0prank ki revenge\u00a0 theesukunataanu.!\u201d<\/p>\n<p>Nenu \u00a0Priya vanka chusaanu, thanu emi cheya lenu annatu chusindhi.\u00a0 Inka nenu chesedhi emi leka na kallu moosukuni aamna chethi debba thintaaniki ready ayaanu. Aamna thana motham balam antha vupayo ginchi na chempa chellu mani anipinchindhi. Ippati varaku na parents kuda nannu ala kotta ledhu. Priya moham paali poyindhi.<\/p>\n<p>Priya:\u00a0\u201cOk\u00adokkayyy!\u00a0One\u00a0turn\u00a0over!\u00a0Inka ippudu\u00a0Hide\u00adand\u00adSeek\u00a0aadadhaamu. Aamna nuvvu corner loki velli \u00a01 \u00ad to \u00ad 20\u00a0lekka pettu. Nenu sam daakkuntaamu andhi.<\/p>\n<p>Aamna:\u00a0\u201cOki \u00ad tokie!\u201d<\/p>\n<p>Aamna\u00a0corner ki velli numbers count cheya sagindhi.\u00a0 Priya na chethulu pattu kuni nannu kitchen loki theesukuni vellindhi. Thanu fridge pakkana daakkundhi\u00a0( aunty ni thappinchu kovadaaniki ame akkade daakkuntundhi.<\/p>\n<p>)<\/p>\n<p>Thanu nannu kuda pakkaki laagindhi. Ame nannu daggaraki laakkuni na buggala paina kiss chesindhi. aa tharvatha na lips paina kiss chesindhi..<\/p>\n<p>\u201cI\u00a0am\u00a0coming.\u00a0.\u00a0.\u201d,\u00a0Aamna\u2019s\u00a0chala gattiga vini pinchindhi. Nenu table kindha daakkunaanu. Aamna daggaraki vasthu vundhi. Ame kitchen loki ragane prita gattiga thummindhi ,. Anthe thanu dhoriki poyindhi. aa tharvatha nenu kuda dhoriki poyaanu. Ippudu malli \u2018Truth\/Dare\u2019\u00a0 ippusdu aamna aa bottle thippindhi. Adhi<\/p>\n<p>Priya daggaraki vachi aagindhi\u00a0\u201cOoh\u00a0nooo!\u201d,\u00a0Priya\u00a0gattiga arichindhi..<\/p>\n<p>Aamna:\u00a0\u201cTruth\u00a0or\u00a0Dare,\u00a0Priyanshi?\u201d<\/p>\n<p>Priyanshi:\u00a0\u201cEr..Truth!\u201d<\/p>\n<p>Ee telugu sex stories part 2 completed . malli part 3 lo kalasu kundhaamu. Antha varaku selav.<\/p>\n<p>To be continued.\u00a0 \u2026 \u2026. \u2026..<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>287 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Double Happyness Part 2 Hi, welcome to telugu sex stories part 2. This story continues. .. .. \u201cSam!\u201d,\u00a0edho moola nundi <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/double-happyness-part-2-telugu-sex-story\/\" title=\"Double Happyness Part 2 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39466","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39466","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39466"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39466\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39466"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39466"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39466"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}