{"id":39425,"date":"2023-03-17T07:39:53","date_gmt":"2023-03-17T02:09:53","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39425"},"modified":"2023-03-17T07:39:53","modified_gmt":"2023-03-17T02:09:53","slug":"promotion-kosam-boss-tho-denginchu-kunaanu-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/promotion-kosam-boss-tho-denginchu-kunaanu-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Promotion Kosam Boss Tho Denginchu Kunaanu | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Promotion Kosam Boss Tho Denginchu Kunaanu<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hello\u00a0friends, Ee story\u00a0fictional\u00a0or\u00a0fact meere decide cheyandi..<\/p>\n<p>Nenu na pellam gurinchi cheppa pothu naanu. Ame peru\u00a0Sneha.\u00a0height\u00a05\u20196\u201d\u00a0tall.\u00a0slim\u00a0ga vuntundhi. weight\u00a046. Antha sanna ga vunna sollu size matram \u00a036\u00a0C\u00a0\u00a0model laaga vuntundhi.\u00a0Pedha tellaga undadhu kaani manchi features vunaai. Maaku marriage ayi\u00a09\u00a0years ayindhi. Ippude ae age\u00a034\u00a0, nenu 36\u00a0years\u00a0old.\u00a0 Memu chala \u00a0exciting\u00a0sex\u00a0life\u00a0anubha\u00a0 visthu naamu. Exhibitionism\u00a0ante maaku istam. Memu sex chesu kuntu nappudu inkoka person tho maaku video kuda thiyinchu kune vaalamu. 3rd\u00a0person\u00a0in\u00a0the\u00a0room\u00a0to\u00a0film\u00a0us\u00a0while\u00a0we\u00a0were. Thanu entha varaku vellindhi ante thana promotion kosam boss tho denginchu kundhi.<\/p>\n<p>Chatting lo thana face cover chesu kuni nagnam ga chat cheyadam laanti panulu chese vaallam. Ikkada ame tho problem emiti ante ame chala money\u00a0minded\u00a0and\u00a0materialistic. Naaku chala manchi salary vasthundi aina daani tho sari pettu kokunda thanu kuda manager ga oka\u00a0large\u00a0trading\u00a0company lo job chesthundhi.<\/p>\n<p>Ameku monthly 20000\u00a0varaku salary vasthundhi. thana pai manager thana vanka adhola chusthu vuntaadu an naaku cheppedhi. Ee story\u00a0lo\u00a0Sneha\u00a0\u00a0ela promotion kotte sindho chepthanu.<\/p>\n<p>Adhi march month. Baga work chesina vallaki rewards ivva daaniki arrange chesaaru.\u00a0Sneha\u00a0ni kuda\u00a0 aa function ki invite chesaaru. Thana boss\u00a08\u00a0pm\u00a0ki intiki vachi thananu pick up chesu kuntaadu ani cheppindhi. Intiki vache sariki\u00a0 1\u00a0am avuthundhi andhi. aa party atani \u00a0farmhouse lo pettaru. Thanu chala \u00a0interest\u00a0tho\u00a0dressing\u00a0chesukuntundhi. Oka\u00a0 tight\u00a0fitting\u00a0mini skirt\u00a0, \u00a0see\u00a0through\u00a0white\u00a0top\u00a0vesu kundhi. Lopala\u00a0 florescent\u00a0vest\u00a0vesukundhi.<\/p>\n<p>Thanu full ga\u00a0make\u00a0up\u00a0,perfume\u00a0vesu kundhi . Nenu thana ni chusi date ki velthu nattu ready ayaavu anaanu. Emo antu na vanka chusi kannu kotindhi.<\/p>\n<p>Nenu Appatike 3 other women tho sex chesu kunaanu. memu chala\u00a0 open\u00a0minded\u00a0couple\u00a0kaa batti ame kuda idaru magaalu ki sulla chikindi. Thana boss ni elagaina pada gotti\u00a0 good\u00a0promotion koteyaali anu kuntunaanu andhi.<\/p>\n<p>\u00a0 Sneha\u00a0money kosam emaina chesthadi ani naaku thelus. Akkada emi jarugu thundho kuda naaku thelusu. Nenu thana ki\u00a0 good\u00a0luck\u00a0cheppi 16\u00a0years\u00a0old\u00a0niece ki phone chesi ramanaanu. Nenu ame ekkuvaga\u00a0oral sex chesu kuntaamu.<\/p>\n<p>next\u00a0day\u00a0morning\u00a0nenu\u00a0normal\u00a0time\u00a0ki lechaanu. Sneha\u00a0na pakkana padukuni vundhi. Thanu oka\u00a0 transparent\u00a0top\u00a0matrame vesukuni vundhi. Daani paina\u00a0 viryam marakalu kuda vunaai. Nenu \u00a0breakfast\u00a0ready chesaanu. Thanu lechi na daggaraki vachi nannu kiss chesindhi. Dining table paiki alage vachi kurchuni naaku ninna night emi jarigindho chepa sagindhi. Ninna thana boss vachinappudu thanu car ekki thana boss ki chala close ga kurchundhi. Ataniki aa hint ardham ai thana cheyi ame thodala paina vesaavu.<\/p>\n<p>Ame navvu tu thana thala atani bhujam pai vaalchindhi. Atanu inka antha green signal anukuni ame kaalla madya nundi chethulu pettaadu. Ame clean ga shave chesu kunna pooku atani chethu laki thagilindhi. Ame panty vesuko nandhuku athnu chala happy ga feel ayaadu vallu idharu car lone gattiga kiss chesu kovadam start chesaaru atanu ame thadi pooku ni marintha thadi ayetattu baaga rub cheya sagaadu.<\/p>\n<p>Vallu part ki vellina tarvata award ceremony\u00a0start ayindhi. Akkada \u00a0drinks serve chesaaru. Part lo vallu idharu chala distance maintain chesthu evari friends tho vallu enjoy chesaaru. midnight\u00a0ki party aipoyindhi. Chaala mandhi baaga thagi vunaaru. Atanu thana car lo vallu andhari ni drop chesi rammani driver ki chepaadu. Aa tharvatha thana\u00a0expensive\u00a0BMW\u00a0suv\u00a0thisukuni sneha ni drop cheyadaaniki ramanaadu. Sneha car ekkina tharvatha athani pant paina cheyi vesi zip open chesindhi. Atani kindaki velli aa sulla notlo pettu kundhi. Atanu drive cheyadam aapi<\/p>\n<p>out\u00a0of\u00a0control\u00a0aipoyi\u00a0highway\u00a0pakkana car park chesaadu. Thana seat venakki jaripi sneha ni paiki laakunaadu. Sneha sollu pisukuthu gattiga kiss chesaadu.<\/p>\n<p>Sneha\u00a0thana transparent\u00a0netted\u00a0top\u00a0vippesi\u00a0back\u00a0seat lo padesindhi. Kaani ame boss chala wild. Atanu sneha kanna chala laavuga vuntaadu.<\/p>\n<p> Ame\u00a0vest, \u00a0bra\u00a0chetho chinchesi thana shot laagi window lo nundi baitaki visiresaadu. Sneha chala \u00a0hot\u00a0ga feel ai atani paiki ekki sulla thana pooku lo pettu kuni denga saagindhi. Atanu ame pooku paina cheyi vesi rudha sagaadu. Inthalo window glass paina tap chesina sound vachindhi. Vallu door open chesi sneha juttu pattukuni kindhaki laagi lanja, munda, vyabichari antu thitta sagaaru.<\/p>\n<p>Sneha chala mandhu meedha vunandhu valla maatalaki react avvakunda car lo nundi cigarette thisi veli ginchindhi. Ame appudu poorthi nagnam ga vundhi. .<\/p>\n<p>Ame boss\u00a01000\u00a0rs notes 10 thisi\u00a08\u00a0vallaki ichi veli pomanadu. Inko 2000 isthanu first e mundani denga neeyandi anaadu. Vaallu sare anaaru. Atahnu ame nu bonnet paina paduko petti ame venaka nindi sulla petti ala\u00a0highway paina aa idharu police mundhu denga sagaadu. Sneha pedha lanja laaga arusthu denginchu kuntundhi. Final ga atanu out ai poyadu.<\/p>\n<p>Thana sulla sneha pooku lo nundi thisi car loki velli kurchunadu. Sneha ki baaga nirasam vachi akkade kurchundhi poyindhi . ame pooku lo nundi atani viryam kindhaki kaaru thundhi. Vallu idharu leve munda velli car lo kurcho ledha station ki thisuku pothaamu anaaru. Ame car lo ekki kurchundhi. Thana transparent\u00a0top\u00a0tho atani viryam thuduchu kundhi. Migilina dress antha chirigi poyi highway paina padi poyaayi. Ame boss amenu intiki diga petti velli poyadu.<\/p>\n<p>Naaku thanu cheyinchu kunna padhathi baaga nachindhi. Memu idharam snanam chesaamu. Inthalo ame boss nundi 8 missed calls vachayi. Monday nundi nuvvu\u00a0na personal\u00a0secretary\u00a0vi. Nee salary \u00a050k\u00a0per\u00a0month\u00a0anaadu. Ame every Saturday night atanitho denginchu kovaali anaadu. Ame ok andhi. meeku ee\u00a0story\u00a0nachi the mee comments na mail id [email\u00a0protected] ki pampandi.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>892 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Promotion Kosam Boss Tho Denginchu Kunaanu Hello\u00a0friends, Ee story\u00a0fictional\u00a0or\u00a0fact meere decide cheyandi.. Nenu na pellam gurinchi cheppa pothu naanu. Ame <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/promotion-kosam-boss-tho-denginchu-kunaanu-telugu-sex-story\/\" title=\"Promotion Kosam Boss Tho Denginchu Kunaanu | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39425","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39425","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39425"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39425\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39425"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39425"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39425"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}