{"id":39422,"date":"2023-03-17T07:38:50","date_gmt":"2023-03-17T02:08:50","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39422"},"modified":"2023-03-17T07:38:50","modified_gmt":"2023-03-17T02:08:50","slug":"facebook-lo-parichayam-ina-ammayi-telugu-sex-kathalu","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/facebook-lo-parichayam-ina-ammayi-telugu-sex-kathalu\/","title":{"rendered":"Facebook lo parichayam ina ammayi telugu sex kathalu"},"content":{"rendered":"<div itemprop=\"text\">\n<p>Hi folks this is  mani  from andhrapradesh  real story kottaga kadha rastunna emina mistakes unte  don\u2019t mine ..<\/p>\n<p>Regular ga Facebook use chestunte oka ac nunchi request ochhindi Anusha. Anusha name to. Accept chesi vadilesa konni rojulaki anukokunda online lo chupistundi ani message chesa hi ani tanu reply ichhindi. Tanu maku near by lone 60 km daggaralo  married oka papa. Tana husband farmer ani cheppindi tana height ochhi 6 feet nenu shock  antey manam. Em takkuva kadu anukondi 6.3 but lady\u2019s lo 6 rare kada. So Inka matter Loki vaste. Tana husband to  Edo formality ga proceed avvali ani avtunna ani cheppindi.<\/p>\n<p>Tappadu relation undikabatti ani alaa konni rojulaki anukokunda close iyyam numbers exchange cheskuni WhatsApp lo message chekune vallam oka roju valla husband Vijayawada vellaru ani cheppindi  okay curry\u2019s spla enti ani adiga chicken vandutunna vastava ani adigindi nenu saradaga annademo anukuni ok anna ventane live location petti 3 lopu ra after tanu ochhestaru ani cheppindi nenu doubt gane start iyya  inteki velli live ga chusi shock iyya chala manchi personality manchi colour  nannu receive cheskuni bed room Loki teskuni vellindi nenu valla mrg pics chusi shock iyya tana husband aged nd 5.7 nearly.<\/p>\n<p>Nd personal ga kuda active ga undadu anta ala tana feelings share cheskuni  emotional ayyindi nenu em cheyyalo teliyaka  clam ga unna elopu food tindam ani tanu tecchindi iddaram okey plate lo tinam  next anukokunda tanani touch chesa tanu ala nilabadipoyindi Inka daggaraki lakkuni hug cheskuni back nunchi Nadum pattukuni sallu nokkutu saree vippestunna tanu Inka vaare mood Loki vellipoyindi alaa tanani jacket saree remove chesi padkopetti sallu kiss chestu medaki velli kiss chetunna tanu time avtundi twaraga kaniy ante Inka langa tesi nadi 7 inch untundi tnu danni chusi ma hubbydi 3 untundi emo ani lopala pettukoboyindi kastam ga veltundi vallu appatiki sex chesi  4 yrs avtundi anta.<\/p>\n<p>So Inka elagola lopaliki petti start chesa slowga modaletti gattiga dengutunte tanu aravaleka aapukoleka ibbandi padtundi baita vare vallaki vinipistundi ani appatiki 25 mnts nunchi chestunna Naku twaraga avadu time padtundi appatiki tanu 3 times out ayyindi anta elopu vala papa nannamma gari intinunchi vachhi door nock chestundi tanu prledu kani neku avvaledu ani antundi but naku baita vallaki doubt ostundi ani  kastam ina aapesi baitaki teesesa tanu chaala happy ayyi Naku kiss chesi papani lopalaki teskochhi tv petti Naku coffe ichhi sex ki priority istavanukunna but danito patu na side kuda alochinchav ani cheppi tana husband ki call chesi 30 min padtundi anesariki nannu bhayalderamani cheppindi.<\/p>\n<p>Tarwta valla intlo godavalu valla some issues valla takkuvaga message casedi nenu ma relation telisi emina issue ani kangaru pade vadni but avi family matters ani telsindi after tana number change chesindi anukunta or pH vadatam manesindi emo telidu but tanaki family pillalu unnaru nakante nenu tappa avarunleru tanai disturb cheyyadam istam leka inka  tana life Loki vellaledhu so edi friends na. 1 St story bore kotti unte sorry<\/p>\n<p>Nd avarikina intrest unte real meet or chatting  Edina Mee privacy na 1st priority  ping me awaara246@gmail.com or snap I\u2019d  chowdary300<\/p>\n<p><span class=\"hidden-id\" id=\"like-dislike-post-id\">50771<\/span><span class=\"hidden-id ldc-post-total-likes\">2<\/span><span class=\"hidden-id ldc-post-total-dislikes\">0<\/span><span class=\"hidden-id ldc-lk-dk-type\">cookie-check<\/span><span class=\"hidden-id ldc-page-title\">Facebook lo parichayam ina ammayi<\/span><span class=\"hidden-id ldc-share-it\">no<\/span>\t\t<\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Hi folks this is mani from andhrapradesh real story kottaga kadha rastunna emina mistakes unte don\u2019t mine .. Regular ga <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/facebook-lo-parichayam-ina-ammayi-telugu-sex-kathalu\/\" title=\"Facebook lo parichayam ina ammayi telugu sex kathalu\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[321],"tags":[67,147,217,218,219],"class_list":["post-39422","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex","tag-telugu-boothu-kathalu","tag-telugu-dengudu-kathalu","tag-telugu-kamakeli","tag-telugu-sex-kathalu","tag-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39422","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39422"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39422\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39422"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39422"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39422"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}