{"id":39320,"date":"2023-03-17T07:29:02","date_gmt":"2023-03-17T01:59:02","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39320"},"modified":"2023-03-17T07:29:02","modified_gmt":"2023-03-17T01:59:02","slug":"pelli-ki-velli-b-tech-girl-tho-enjoy-cheshanu-part-2-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pelli-ki-velli-b-tech-girl-tho-enjoy-cheshanu-part-2-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Pelli Ki Velli B Tech Girl Tho Enjoy Cheshanu Part 2 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Pelli Ki Velli B Tech Girl Tho Enjoy Cheshanu Part 2<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hai telugu sex stories readers \u00a0inka story lo ki veldam . \u00a0Ekkuva visiginchadam istam ledu ok na . Chala mandi mails chesharu naku real story super ga undi dude inka \u00a0real ga jarigina incidents \u00a0rasi pampani korutu unnaru andariki \u00a0thanks a lot .<\/p>\n<p>story ki vastunna \u00a0inka nenu muddguga mettukunna name ( shravya chowdary ) srav ani mudduga pilchukunna .story continue now \u2026. Naku \u00a0istam ani nikela telsu white color fvrt god antha nacchana neeku andhi . Avnu enduko telidu but \u00a0entha nacchavo matram telusu ani anna . Abbo cha antha ledu le \u00a0nenu kasepu sardaga ame ni pogida .<\/p>\n<p>Abbo apu inka ni trivikram \u00a0director laga bane impress chestunnav andhi \u00a0ok le ani anna . Inka \u00a0konni gantalu ame \u00a0nannu chustu undi but ame evaro teliyanttu behave chestu unna . Ame ki \u00a0naa meeda kopam ravali ala chesha . \u00a0Ame kavali ani white dress lo super ga ready ayyindi \u00a0tellarite pelli . \u00a0So inka nenu ade roju edaina cheyyali ani decide ayyanu . Nenu tana mobile ki msg chesha \u00a0enti \u00a0em teliyanattu ala behave chestunnav.<\/p>\n<p>Naku ni gift em vaddu tisuko andhi . Oye enaduku ala antunnav em ayyindi ani adiga \u00a0. Em ledu le \u00a0andhi \u00a0so inka tanaki nenu istam undi ani decide ayya . Nenu naku headech ga undi ani friend ni \u00a0room \u00a0adiga vellu ra personal room undi kada vellu annadu . So inka nenu \u00a0vellanu room ki andaru busy ga unnaru evari busy lo vallu . \u00a0Inka nenu ameki msg chesha room lo unna ani . Ippudu kudaradu \u00a0plz ardam chesuko andhi.<\/p>\n<p>Niko gift konna niku iddam anesi nenu edo vanka cheppi room ki \u00a0vaccha \u00a0ani anna . So inka ame oka 35 mintus tarvata vacchindi . \u00a0Ame ragane mellaga chey patti lagi hug chesukoni \u00a0eyes close chesuko once ani cheppa. Ok andhi . Mellga tana notlo nenu \u00a0chaclolate petti mellaga ame notlo petta . Ame enti idi andhi eyes open cheyyaku plz neeku inko gift ani nenu mellaga ame \u00a0engili nenu chocolate nenu kuda konchem ame pedala nundi vacche juice nenu tisukunna.<\/p>\n<p>Ame boobs pisukutu ame mattuga chala tempt ayyindi \u00a0. Enti neeku bayam leda andhi.<\/p>\n<p> Enduku ani adiga . Neeku nenu ante istam so enduku bayam \u00a0 nenu 5 days nundi manam closeness ayyam \u00a0inka bayam em undi anna. Vammo \u00a0nuv maha muduru andhi \u00a0avna anna . Sare le matalu taratava ani cheppi eme nenu kisses and hug chesukovadam chesha boobs pressing . \u00a0Chevi \u00a0ni meda meeda muddulu pedutu unte ame baga enjoy chestu undi.<\/p>\n<p>Naku telusu nuvu ila chestav ani andhi. I was really shocked . Niku ela telsu anna \u00a0chustunnav ga \u00a0kamakallatho ani anna . Avnu ikkada intha mandi janallo nuve super ga naku nacchav . Ni behave naku nacchindi ani \u00a0anna . Inka velta antu na ollo nundi legadaniki \u00a0yuddam chestu undi. But \u00a0ala iddaram \u00a0sportive ga enjoy \u00a0chestu unnam.<\/p>\n<p>Nijamga nuv naku \u00a0gift \u00a0icchav appude nenu \u00a0niku purtiga padipoya naku teliyakundane nuv gurtuku vastunnav andhi hey enti antha dress antha padu cheshav andhi em parledu le oka tiyyani gayapamga untundi anna . Inka na valla kavadam ledu nannu \u00a0ni andalatho picchi leputunnav ani anna ame navvutu gattiga na cheti vellani \u00a0tana cheti vellu durchi \u00a0romantic chestundi.<\/p>\n<p>Nenu mellaga nadum meeda chey vesi advance ayyanu tanu enjoy chestu undi \u00a0ame eyes close chesukuntu \u00a0enjoy chestu undi mellga \u00a0bed meeda padukopetti meda padi thodala meeda\u00a0Muddulu pedutu ame puku ni touch chesha ame tiyyaga hummm ani mulugutu undi. Tanu enjoy chestu undi . Nenu sudden ga na notitho ame puku daggara naluka touch chesi kiss cheyadam start chesha \u00a0abba vadulu naku edo avtundi please nannu vadiley andhi.<\/p>\n<p>Sare mari ela plan cheddam anna agu nenu chepta le \u00a0ippudu bagodu andaru unnaru ani \u00a0gattiga naku lip lock icchindi. Cha naku ayte chala chiraku vacchindi \u00a0boys \u00a0cheppandi alanti \u00a0situation \u00a0pagavallaki kuda rakudadu avnu antaru kada miru kuda \u00a0ok ani nenu ameni ready av kindaki vellu ani cheppa nenu munduga ready ay vellipoya \u00a0nirasha padutu . Ma friend entra headech tagginda annadu.<\/p>\n<p>Ha \u00a0lyt ga undi le ra anna. Akkada andaritho chit chat cheyadam start chesha ame nannu adola chudadam nenu gamincha. \u00a0Tanaki kua kavali ani undi ala ashaga chustundi but akkada possible ledu ga nenu mellaga elagola naku telisina friend ki vishayam cheppesha eppudu vacchav ra anthe le ra \u00a0vacchina sangati cheppaledu ippudu avasaram undi ani cheppav kada annadu hey nuv \u00a0apu ra babu mundu em cheddam ani adiga.<\/p>\n<p>Sare nenu na wife bayataki vellipotam \u00a0vacchey ippudu annadu edi \u00a0after 3 hrs lo akkada vellam \u00a0mi wife ki matram cheppaku ra babu na paruv tiyaku anna \u00a0em avadu le ra nuv mundu ameni tisukoni intiki ra annadu sare ani tanaki \u00a0message chesha tanu ekkada place ani adigindi. nenu cheppa na friend own \u00a0house undi benz circle daggara ani cheppa. Ok ani phone lo mottam matter cheppesha tanaki kuda kavali ani undi.<\/p>\n<p>Mellaga inka car tisukoni \u00a0duranga unna vacchi car ekkindi inka friend room address cheptu unte akkada velipoya \u00a0mottaniki . Inka konchem tea peduta andhi ayyo ippudem vaddulendi anna . Enuduku first time vaccharu intiki enduku antha tondara andhi nakem ardam kala \u00a0enti vishayam cheppada ani \u00a0saiga chesha na friend vadu avnu ani eyes tho saiga cheshadu.<\/p>\n<p>Em kadu le ra saiga cheshadu . Sare ame tanani lopaliki pilichi vallu matladukuntnnaru iddaru vadi wife \u00a0and ime \u00a0( shravya \u00a0chowdary ) inka tea pettisi vallu shopping ki velli vastam annaru . Nenu chala thanks cheppanu \u00a0edaina resort spot ki veldam \u00a0anukunna but \u00a0ame ki intrest ledu bayapadindi anuke niku trouble iccha em \u00a0anukoku ra anna.<br \/>\nHey nuvventra antha la feel avtunnav niku \u00a0kaka nenu evadiki chestara ani \u00a0annadu thanks cheppa. ( basically nenu like pawan kalyan character \u00a0na valla evarni ibbandi pettanu .)<\/p>\n<p>Inka vallu vellagane nenu ameni \u00a0ettukoni \u00a0bed room ki vella . Oy ippudu nuv nenu mogudu pellam telsa anna oye champutha ani cheppi na \u00a0lips korikindi. Agu undave ni pani chepta anna em cheptav andhi ento nuv chudduv le ani \u00a0ame nenu kshanallo dorikende chance annattu inka nude aypoyam.<\/p>\n<p>Malli ameni vellakila padukopetti ame puku \u00a0ni baga akalivesina kukkalaga nakuthu &amp; ame \u00a0boobs ni press chestu \u00a0unna at a time . Ame umm haaa antu tiyyaga mugaladam start chesindi nenu inka \u00a0baga aripiddam ani decide ayyanu close ur eyes ani cheppi ame puku lo \u00a0modda ni mellaga \u00a0slow motin lo jerks \u00a0ivvadam start chesha ame \u00a0inka tiyyaga mattuga \u00a0mulagadam \u00a0naku nacchindi baga enjoy chestu undi.<\/p>\n<p>Inka \u00a0speed penchi \u00a0chala position lo ameni dengi dengi baga aripistunna baga room antha sounds vastunnay nenu aa tiyyani arupulu kekalaki \u00a0picchi ekki baga \u00a0dengutu unna ameni . Next \u00a0doggy position ameki suck cheyadam kuda nerpincha last lo . \u00a0Chi evaraina suck chestara ala andhi.<\/p>\n<p>Nenu konni porn videos chupincha \u00a0cock sucking unnavi \u00a0inka last lo gattiga \u00a0stokes tho puku ass lo \u00a0dengi dengi karsha na \u00a0condom tisesi \u00a0aa rasam ni ame \u00a0boddu meeda ruddutu unna kasepu ala chesha. Ame \u00a0gilikinthalu pettinattu \u00a0kottukundi \u00a0vammo nuv \u00a0chala durmagudivi pelliki vacchi ila ammay ni chedagottav andhi \u00a0sarasaladutu.<br \/>\nkoddisepu ame \u00a0kougitlo padukoni ame kallallo ( eyes lo ki ) okari eyes lo okaram chuskuntu kaburlu cheppi bayataki velli tanaki istam unnavi order cheyamani cheppa.<\/p>\n<p>Tanu oka mata cheppindi ninnu chesukoboye lady chala lucky andhi . Enduku ani adiga chala premaga chusukuntav anthala oka manishini preminchadaniki arata padutara nijamga ninnu chusevaraki naku telidu ani andhi nijamga joke kadu andhi.<\/p>\n<p>Nenu sarle inka antha ledu le na character alane untundi \u00a0ma \u00a0dad ala unnaru \u00a0vamsha paranga vacchindi le ani cheppa \u00a0edaina but ninnu \u00a0evarni chudaledu asalu andhi. ladies &amp; gentleman miku na story \u00a0unte ganuka naku mail cheyadam marchi povaddu maroka \u00a0real story \u00a0tho mi mundu \u00a0unta .\u00a0 \u00a0premathooo \u2026.. Mee rajesh \u00a0na mail id \u00a0: [email\u00a0protected]<\/p>\n<p>Ee telugu sex stories complete ayindhi.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>195 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Pelli Ki Velli B Tech Girl Tho Enjoy Cheshanu Part 2 Hai telugu sex stories readers \u00a0inka story lo ki <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pelli-ki-velli-b-tech-girl-tho-enjoy-cheshanu-part-2-telugu-sex-story\/\" title=\"Pelli Ki Velli B Tech Girl Tho Enjoy Cheshanu Part 2 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39320","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39320","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39320"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39320\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39320"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39320"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39320"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}