{"id":39311,"date":"2023-03-17T07:27:46","date_gmt":"2023-03-17T01:57:46","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39311"},"modified":"2023-03-17T07:27:46","modified_gmt":"2023-03-17T01:57:46","slug":"pellala-exchange-part-1-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pellala-exchange-part-1-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Pellala Exchange Part 1 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Pellala Exchange Part 1<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi\u00a0all\u00a0kama kathalu reader,\u00a0na peru \u00a0raja,\u00a0age\u00a026, (5.2\u2033\u00a0height,\u00a0fair,\u00a0slim,\u00a0broad\u00a0shoulder)\u00a0nenu business chesthu vunaanu.\u00a0 Na wife peru bindhu.\u00a0 Maaku pelli ayi one year avuthu vundhi.<\/p>\n<p>Thana ki chala long\u00a0black\u00a0hair vuntundhi. Thanu chala fair ga vuntundhi. Inka thana figure chala fabulous ga vuntundhi.\u00a0 Thana figure size 36\u00ad31\u00ad38, thana height 5 2 inch.\u00a0 Memu idharam prathee roju chala baaga sex enjoy chesthu vuntaamu. Last\u00a0summer nenu oka business trip midha goa velaanu.\u00a0 Nenu eppudu na wife ni natho thisukuni velthanu.<\/p>\n<p>Kaani maaku yee saari oka kotha couple parichayam ayindhi.\u00a0 Memu digi na hotel lo coffee\u00a0shop\u00a0ki memu velaamu.\u00a0 Nenu akkada na college\u00a0junior\u00a0saru ni kalisaanu. Nenu amenu chusi shock thinaanu. Thanu \u00a05.3\u2033 height vuntundhi. ,\u00a0long black\u00a0hair,\u00a0black\u00a0eyes, 34\u00ad30\u00ad36\u00a0. Nenu college lo chadive tappudu thanani vuhinchu kuni hastha prayogam chesu kune vaadini.<\/p>\n<p>Ela vunaavu ani palaka rincchaanu. Nenu bagane vunaanu. Nuvvu ela vunaavu ani adigindhi. Thana figure inthaku mundhu kanna chala sexy ga thayaru ayindhi.\u00a0 Nenu appudappudu bindhu ki kuda thana gurinchi cheppe vaadini. Entha aina thanu college beauty queen kadha.\u00a0 Nenu thanaki bindhu ni parichayam chesaanu.<\/p>\n<p>Memu andharam oke table dagara kurchuni matladu ko sagaamu\u00a0. Thanaki just 6 months back pelli ayindhi ani atani peru bhargava ani cheppindhi. Ame ataniki call chesi akkadiki rammani andhi. Kasepatiki atanu akkadiki vachaadu. Atanu \u00a05.7\u2033 vuntaadu.\u00a0Brown\u00a0skin,\u00a0short\u00a0hair, chala \u00a0\u00a0huge\u00a0chest vundhi. Atanu oka mnc lo software job chesthu vunaadu. Atanu chala mellaga vunaadu. Asalu software employee ante evaru namma leru.<\/p>\n<p>memu andharam inka oka week days varaku goa lo vundi baaga enjoy cheyaali ani decide ayaamu.\u00a0 Aa night nenu bindhu ni full ga dengaanu. Emiti ivala chaala sepu chala variety ga sex chesavu. Nee saare ni thaluchukuni natho enjoy chesaava ani andhi. Nenu emi matlada ledhu. Nijam chepaali ante nenu Sara ni thaluchu kune bindhu ni dengaanu.<\/p>\n<p>Neeku inka Sara ni dengaali ani vundha ani adigindhi.<\/p>\n<p>\u00a0 Nenu thana ni kiss chesi nee pooku chala baaguntundhi. Naaku inka evari pooku akkara ledhu. Kaani endhuku thana pooku kuda taste cheyaali ani vundhi anaanu.\u00a0 Thanu navvi nee sangathi naaku baga thelusu. Na pooku neeku baga nachi na inka evari pooku aina dhorikithe daanini denge dhaamu ani anukunaavu ani andhi.<\/p>\n<p>Aa next day thanu chala sexy ga thayaru ayindhi. Thanu light\u00a0pink\u00a0rose\u00a0colour\u00a0saree\u00a0 daanitho paatu oka designed\u00a0blouse\u00a0vesu kundhi.\u00a0 Thanu hair ki chinna band vesukundhi. Thanu chala sexy\u00a0 ga vundhi.\u00a0 Thanu 4\u00a0inch\u00a0heel chappals vesu kundhi.\u00a0 Thanu ala eppudaina chala special\u00a0occasion\u00a0vunappudu matrame vesukuntundhi.<\/p>\n<p>Ippudu thanu na kanna 2 inch ekkuva height ga vundhi. Naaku thanu ala thayaru avvadam naaku anumanam kaligi na nenu thanani emi analedhu. \u00a0Memu idharu velli bhargava\u00a0\u00a0saru lanu kalusu kunaamu. Memu andharam kalasi beach ki velaamu. Saru blue jeans tight tee vesukundhi. Atanu jeans tee vesu kunaadu. Nenu saru edhuru edhuru ga kurchunaamu.<\/p>\n<p>Atanu bindhu okariki okaru opposite ga kurchunaaru. Memu ma college days lo ela enjoy chesaamu chepukuni baaga enjoy chesthu vunaamu.\u00a0 Nenu saru navvu kuntu matladukuntu vunte bindhu atanitho thana job gurinchi matlaaduthu kurchundhi.<\/p>\n<p>Kasepatiki atanu andhariki drinks offer chesaadu.\u00a0 Memu drink chesina tharvatha bindhu lechi nilabadi manam ala veladhaama ani g=bhargava ni adigindhi. Atanu sare ani naaku. Thanu naku saru ki matladu kovadaaniki ala chesindhe leka pothe atani midha interest tho atanitho matladali ani ala chesindho naaku ardham kaledhu. Nenu Sara inka ma college vishayaalu matladu kuntu bava kuntu vunaamu.<\/p>\n<p>Kasepatiki nenu bindhu kosam chuse sariki vallu idharu ekkada kana pada ledhu.\u00a0\u00a0\u00a0 Sara adhi chusi kangaaru pada sagindhi. Nenu kuda lechi vallu vellina vaipu ku bayalu deramu. Memu ala kasepu velle sariki vallu idharu oka janta laaga beach lo kurchuni kana padaaru.\u00a0 Sara malli maamuluga aipoyindhi.<\/p>\n<p>Thanu asalu antha tention endhuku padindho naaku ardham kaledhu.<\/p>\n<p> \u00a0thana mogudu na pellam tho emaina sambandham pettu kuntundhi ani anukunatte vundhi.\u00a0 Thanu emiti vallu antha durum velli kurchunaaru? Nenu inka nadava leka pothu vunaanu ani andhi.\u00a0 Nenu emi sandehinchinaa kunda thana ni ethukuni theesukuni vella sagaanu.\u00a0 Thanu na vanka shock thinattu chusindhi.<\/p>\n<p>Emiti intha advance aipoyaamu ani andhi. Ninnu chusthu vunte naaku inka baaga advance aipovaali ani vundhi ani anaanu.\u00a0 Nenu alka kasepu thanai ethukuni nadi chaanu. Inka dimply. Ayanu chusthe bagodhu ani andhi. Nuvvu inka college lo behave chesthu vunattu gane chesthu vunaavu andhi. Memu andharam beach lo kurchunaamu. Ma kaalaki water vachi thaguluthu vundhi.<\/p>\n<p>Inthalo oka ice cream ame vadu akkadiki vachaadu. Nenu four\u00a0butter\u00a0scotch\u00a0cones thisukunaanu.\u00a0 Bindhu thanaki water kavali ani andhi. Nenu akkada nundi lechi water theva daaniki velaanu. Saru kuda natho vasthanu ani andhi.\u00a0 Nenu thana tho nuvvu ante naaku ippatiki chala istam ani anaanu. Neeku kadhu naaku kuda nuvvu anthe chala istam andhi.<\/p>\n<p>Kaani manaki ippudu pelli aipoyindhi kadha ani andhi. Pelli aipote manam matladu ko kudadha ani anaanu. Manam matladu ko vachu. Kani mana bodies matladu ko kudadhu ani andhi. Ala ekkada rules levu kadha ani anaanu. Memu idharam oke wave length lo velthu naamu ani naaku ardham ayindhi. Thanani elagaina natho sex chesu kunta niki voppinchali ani anukunaanu.<\/p>\n<p>Thanu na vaipu thirigi emiti nee pellam na mogudiki line vesthu vunattu vundhi andhi. Manam matladu kovadaaniki baaguntundhi ani thanu ala atanitho pakkaki velli vuntundhi ani anaanu. Emo naaku ala anipinchadam ledhu. Thanu na mogudi midha chala interest chupisthu nattu vundhi ani andhi.<\/p>\n<p>Ee telugu sex stories lo part I complete ayindhi. Malli manam next part lo kalusu kundhaamu.<\/p>\n<p>To be continued. \u2026 \u2026<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>580 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Pellala Exchange Part 1 Hi\u00a0all\u00a0kama kathalu reader,\u00a0na peru \u00a0raja,\u00a0age\u00a026, (5.2\u2033\u00a0height,\u00a0fair,\u00a0slim,\u00a0broad\u00a0shoulder)\u00a0nenu business chesthu vunaanu.\u00a0 Na wife peru bindhu.\u00a0 Maaku pelli ayi <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pellala-exchange-part-1-telugu-sex-story\/\" title=\"Pellala Exchange Part 1 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39311","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39311","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39311"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39311\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39311"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39311"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39311"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}