{"id":39268,"date":"2023-03-17T07:22:45","date_gmt":"2023-03-17T01:52:45","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39268"},"modified":"2023-03-17T07:22:45","modified_gmt":"2023-03-17T01:52:45","slug":"na-lanja-jeevitham-3-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/na-lanja-jeevitham-3-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Na Lanja Jeevitham -3 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Na Lanja Jeevitham -3<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi friends, nenu ni Ramya ni.<\/p>\n<p>Last story lo nenu karim tho yela gudda denginchukunano chepanu. Inka karim vala friends ki kuda telisindi ma iddari madhya affair nadustundi ani.<\/p>\n<p>A roju naku karim msg chesadu and chapadu. Naku chala kopam vachndi kani naku istame gang bang and group sex.<\/p>\n<p>Nenu porn chala yekuva chustanu kada so nenu vala tho matladam. Dani tarvatha chudam ani chepanu.<\/p>\n<p>Oka roju andaram kalisamu aithe karim friends motham 3 members untaru. Vallu besties ante school lo kuda friends ye.<\/p>\n<p>Vallu oke bench anni kalise chestaru. Vala perlu Shahid, Salim, Sameer. Villu oke area lo untaru and relatives ye okalai okalu.<\/p>\n<p>So andaru close ga untaru. Nenu inka vala tho chala sarlu matlada. Valu kuda karim lane baga kalisi potaru.<\/p>\n<p>Memu oka roju oka room lo personal ga kalisamu and inka Shahid, Salim and Sameer kuda vacharu. Kalisam inka matalukovadam modalu petamu.<\/p>\n<p>Vallu andaru memu I vishayam yevariki chpamu. Kani maku konni conditions unnai.<\/p>\n<p>Memu kuda ni tho oka sari sex cheyalani ista padutunam. Niku istam aithene akka ani chparu.<\/p>\n<p>Nenu ala yela kudiridi. Sare ani nenu mi tho chesinaka miru inka yevariki chparu ani guarantee yemundi.<\/p>\n<p>Apudu naku problem idi ikadi thone vodiledam. Inka nenu kuda karim tho kuda kalavanu. Inka memu yem cheyamu ani anaanu.<\/p>\n<p>Vallu inka adem kadu akka memu yevariki chepamu. Aine memu ye pani chesina kalise chestam.<\/p>\n<p>Memu ynta mandi ammailtho tirigamo yem chestamo anta vidiki telusu ani. Cheparu vadu kuda. Ha avnu memu anta kalise chestam ye pani aina ani anadu karim.<\/p>\n<p>Naku lopala sex cheyali ani undi. Yendukante nenu okasari Sameer sulla ni chusa.<\/p>\n<p>Adi karim kante pedadi and naku apude dani na notlo petukundam ani anukunna. Kani cheilekapoya.<\/p>\n<p>So nenu inka alochinchinatlu miru naku promise cheyali. Nenu chesinaka I vishyam inka yvariki chepakudadu ani ani anna.<\/p>\n<p>Haa sare akka ani anaru. Ala aithe naku ok ani anna. Vallu inka happy ga feel ayyi.<\/p>\n<p>Akka niku okadu okadu ok naa lekapothe gang aina ok na ani anaru. Nenu yla aina ok kani yekada and yepudu ani anna.<\/p>\n<p>Vallu ipde ani anaru. Ipuda ikada problem ayidemo. Ikada room lo ani anna idi ma ille le akka ani Shahid anadu.<\/p>\n<p>Mari yevaru lera ante ledu akka ani anadu. Haa sare ala aithe ok naku ani annanu.<\/p>\n<p>Inka vallu room door lock chesaru. Inka 4 members vachi nanu kiss chestunaru. Inka na dress vipestunaru.<\/p>\n<p>Okadu okadi na dress motham tisesaru. Inka nenu bra and panty loki vachesa. Inka okadu na bra tisesadu. Inkokadu na panty lagesadu.<\/p>\n<p>Inka nenu vala mundu nude ga unanu. Inka Shahid and Salim na rondu sallu ni nakadam modalu petaru.<\/p>\n<p>Inka Sameer aithe na kutha ni chikadam modalu petadu. Inka karim aithe na gudda ni nakutunadu.<\/p>\n<p>Nenu inka aaah aah yes yes ani arupulu vastunai.<\/p>\n<p>Valu oke sari na mida virukuchupadatu naku chala hayi ga undi. Nenu inka na enjoy chestuna.<\/p>\n<p>Nenu inka na rondu chetulu Shahid and Salim talakayi mida. Kasepu inka Sameer tala mida ksepu gatiga patukuna.<\/p>\n<p>Ala aaahh aaah aaah aaah yes yes meliga koraku. Aahah yes yes meliga ani anna. Ikada na sallu ni Shahid and Salim iddaru marchi marchi chikadam modalu petaru.<\/p>\n<p>Inka korukutunaru. Madhya madhya lo naku oka pakka nopi inko pakka hayi a enjoyment super ga unde.<\/p>\n<p>Inka na kutha aithe Sameer tinestunadu. Chocolate laga chikutunadu. Inko pakka na guddha ni karim chikutunde ala.<\/p>\n<p>Vallu okallu okallu chikutu unaru. Nennu inka kutha jilla inka yekuvaindi.<\/p>\n<p>Naku inka nenu na rondu chetulu Sameer talakaya mida petti. Inka ka kutha nunchi rasalu Sameer notlo posesanu.<\/p>\n<p>Aaaaahh aaaah sameeer I am cummming yes yes yes ani atanu anta tagesadu. Inka legisadu. Nenu nunchone unanu.<\/p>\n<p>Inka apudu Salim kutha dagariki and Sameer na sallu degariki vacharu. Inka Salim na kutha ni chikadam modalu petadu.<\/p>\n<p>Sameer na sallu ni chikadam modalu petadu. Inka Shahid kuda na sallu ni chiki kasepu inka karim ni ramanadu.<\/p>\n<p>Shahid baitiki velli food drinks ani tevadaniki poyadu. Inka karim na sallu ni chikadam start chesadu.<\/p>\n<p>Oka pakka karim inko pakka Sameer inka kinda Salim andaru chikutunaru.<\/p>\n<p>Nenu aaah aaah aaah aah abba yem chikutunaru ra! Na kodalakal lara aaah aaaah chiku chiku inka chiku ra ani antuna.<\/p>\n<p>Vallu adi vinni inka kasiga chikutunaru. Oka pakka korukutunaru. Inka Salim aithe na kutha ni icecream chiki natlu chikutunadu.<\/p>\n<p>Abba yem chikutunado vadi anta baga yevadu chikala. Na kutha ni ipdu daka migata vallu kuda nata baga chikaleru.<\/p>\n<p>Vidu chiki natlu inka alane chukitu unadu apakunda. Nakutunadu, korukutunadu. Na kutha pedalani aithe tinestunadu.<\/p>\n<p>Abba a pallu tagili korukutunte aabba a hayi ey veru. Nenu inka na chetulatho vadi tala ni na kutha mide petukoni alane nokutuna.<\/p>\n<p>Vadu inka deep ga chikutunadu. Vadi nalukatho chikutunane unadu. Yenta sepu nenu ala petukuna gani alane chikutunadu.<\/p>\n<p>Inka na kutha aga leka malli vadi notlo na rasalu anni posesanu. Vadu motham tagesadu. Taginaka kuda na kutha ni chikutune unadu.<\/p>\n<p>Inka Shahid vachi inka na turn ani vadu na kutha ni chikadam modalu petadu. Inka Salim velli food and drinks ready chestanu tindam ani anadu.<\/p>\n<p>Nenu nunchone unanu. Na dgara inka opika ledu. Na kutha ipdke rondu sarlu karchesindi.<\/p>\n<p>Inka Shahid chikadam modalu petadu. Karim kuda veli poyadu. Salim tho inka undi. Sameer and Shahid ye na kutha chikadam modalu opetadu.<\/p>\n<p>Inka Sameer na sallu ni koruktunadu. Abba nopi ga undi ra vodu ra korakamaku ratam vache tatlu undi ani anna.<\/p>\n<p>Naku ni pallu kavali ani anadu. Avi ipdu ravu ra nenu preganant kadu ga ravadaniki ani chpina.<\/p>\n<p>Aina vinala anae chikutu korukutunadu. Inka na sallu aithe inka yeraga kandipoyayi.<\/p>\n<p>Vidu chesina paniki inka Shahid gadu kuda. Na kutha ni apakunda chikadam korikestunaru.<\/p>\n<p>Abba meliga ra yekadiki ponu ra ikade unta ani chptuna. Aina gani vinatle inka alane chikadam aipoinaka, nenu malli Shahid gadi notlo malli karchesa.<\/p>\n<p>Vadu motham tagesadu. Inka na dagra opika asalu ledu. Na kutha 3 sarlu karchesindi ipdke. Nenu inka ade chepa.<\/p>\n<p>Vallu andaru red bull techukoni tagaru. Naku icharu apde inka undi ani. Nenu taganu kodiga energy vchndi.<\/p>\n<p>Inka 4 members na mundu nunchunaru nude ga. Inka ra ipdu nvu mavi chiku ani anru. Nenu sare ani kinda kurchuna.<\/p>\n<p>Na mokala mida vallu nunchoni unaru. Andar na degariki vcharu. Nenu first Salim di sulla notlo petukuna. Chikadam stat chesa.<\/p>\n<p>Vadu aaah aah ani sulla ni na notlo nedutu unadu. Meliga nenu anta lopalki tiskundaniki try chesanu. A sulla pedadayi 9 inches ayindi.<\/p>\n<p>Adi motham na gontulo dimpesadu. Salim gadu aithe inka na notini fuck cheydam modalu petadu. Throat fuck.<\/p>\n<p>Nenu yem anakunda alane cheyinchukuna. Inka vadu alane kasepu chesinaka na notlone karchesadu. Nenu motham tagesa.<\/p>\n<p>Adi chala yekuva undi. Vediga undi. Inka next vadu tana sulla tisesadu. Next inka Shahid gadi sulla na notlo petadu.<\/p>\n<p>Nenu inka chikutu unna. Vadu kuda meli meilga na notlo kotadam start chesadu. Adi kuda 8 inches ayindi. Ink vadu kuda meliga na gontulo dimpesadu.<\/p>\n<p>Nenu inka yem analeka potuna. Vadu aaaahh aaaah phak phak phacka phcak ani kotadam start chesadu.<\/p>\n<p>Vadi sulla ni na notlo ne ala kotadu. Inka vadi sulla kuda karchesindi. Adi kuda tagesa motham. Inka vadu sulla ni tisesadu.<\/p>\n<p>Inka next Sameer gadu ventane sulla ni notlo petadu. Vadu first nunche na tala patukoni sulla ni notlo nedutu unadu.<\/p>\n<p>Adi neni chiku chikutu adi 9 inches ayindi. Adi vadu okesari gontulo dimpadu.<\/p>\n<p>Apa kunda inka kotadam modalu petadu. Na kalalo nunchi nilu vachai. Ala kotadam modalu petadu.<\/p>\n<p>Inka \u201cAaaaah aaahyes yes chikave lanja dana chiku baga chiku\u201d ani.\u201d pkhacka hat phat phacak phacak aaaah\u201d ani vadu na notlo karchesadu.<\/p>\n<p>Motham lopale digipoyindi. Inka vadi sulla tisadu.<\/p>\n<p>Next karim sulla petadu inka nenu adi chikadam start chesa. Inka sulla hard ayindi. Adi ylago 8 inches undid adi.<\/p>\n<p>Inka easy gane didgipoyindi na gontulo. Inka apakunda thorat fuck cheydam start chesadu.<\/p>\n<p>\u201cAaaah aaaah phat phta phacak phcak vok vok vok aaaahah aaaah yes yes\u201d ani ala thorat fuck chestu undaga. Karim di kuda karipoyindi.<\/p>\n<p>Inka adi na notlo posadu motha tagesa. Inka apudu na notiki kasta free dorikindi. Nenu speed ga fast ga gali tiskuntuna villa throat fuck ki naku gali kuda sariga andala.<\/p>\n<p>So idi friends na story. Next part lo miku chptanu.<\/p>\n<p>Yla valla andirtho nenu denginchukunanu and full ga enjoy chesano adi next part lo chptanu.<\/p>\n<p>Mi comments and feedback na mail ki rayandi. Apudu daka bye bye.<\/p>\n<p>[email\u00a0protected]<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>477 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Na Lanja Jeevitham -3 Hi friends, nenu ni Ramya ni. Last story lo nenu karim tho yela gudda denginchukunano chepanu. <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/na-lanja-jeevitham-3-telugu-sex-story\/\" title=\"Na Lanja Jeevitham -3 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39268","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39268","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39268"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39268\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39268"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39268"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39268"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}