{"id":39260,"date":"2023-03-17T07:22:39","date_gmt":"2023-03-17T01:52:39","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39260"},"modified":"2023-03-17T07:22:39","modified_gmt":"2023-03-17T01:52:39","slug":"kinda-intlo-unde-aunty-tho-maduranubuthi-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/kinda-intlo-unde-aunty-tho-maduranubuthi-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Kinda Intlo Unde Aunty Tho Maduranubuthi | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Kinda Intlo Unde Aunty Tho Maduranubuthi<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi kk readers, nen chala rojuluga kk lo stories chaduvutunna. inka naa life lone marchipoleni experience kuda share chesdam ani rastunna.<\/p>\n<p>Idi naa real story 7 months back jarigindi (lockdown mundhu). Naa age vachesi 22 years Nijampet, Hyderabad lo room tiskoni untunna course kosam ani.<\/p>\n<p>Nen penthouse lo unnde vadini inka mana heroine kinda floor lo unde vallu. Ame age 34 years. Chudataiki serial actress laga untadi. (inka figure mire uhichukodi ela utado.)<\/p>\n<p>Thanu eppudu ontarigane sad face pettukoni untundee inka ametho matladevallu kuda leru endukante floor ki okate portion undedi.<\/p>\n<p>Nen chala sarlu matladali ani anukune vadini kani nak adavalatho matladali ante koncham bhayam. So kudaraledu.<\/p>\n<p>Oka roju morning levadaniki late aindi. class ki time aipoindi ani tondarga ready ayi metlu digetappudu jari padda (water valla).<\/p>\n<p>Inka aunty chusi deggariki vachi nak help chesindi. Lepadaniki nak kalu benikindi. Inka nadavadaniki ravatle. Aunty help tiskoni room daka vella appudu antundi.<\/p>\n<p>Aunty: Koncham chuskoni nadavali kada andi.<\/p>\n<p>Me: Adi class ki late ayi tondarlo ala ayindi anna.<\/p>\n<p>Aunty: Hoo alaga , okkadive untunnava andi.<\/p>\n<p>Me: Avnu inka nen anni details cheppa.<\/p>\n<p>Aunty: Mari ippudu nik ela andi. Nuvaithe nadichela lev mari mee frnds or family valaki cheptava ani adigindi.<\/p>\n<p>Me: Ledu naa friends job chestunnaru, inka intlo vallaki chepte badapadtar anna.<\/p>\n<p>Aunty: Ippudu mari niku elaga andi food and goceries.<\/p>\n<p>Me: Nen chuskunta mela mellaga anna.<\/p>\n<p>Inka thanu ok cheppi vellindi work undi ani.<\/p>\n<p>Afternoon lunch ki thane food tiskuvachi ichindi. Inka ala nak 3 days ame food pettedi. Ala parichayam aindi.<\/p>\n<p>Thanu baga matladtunde ala ala close ayyamu. Tanani baga pogidevadini. Miru chala andanga unnaru ani mee husband adrustavanthudu ani.<\/p>\n<p>Thanu holidays unnapudu naa deggare time spend chesedi. Tana personal life gurunchi cheppidi. Valla husband marketing field lo chestadanta.<\/p>\n<p>Week lo 2 days ekkada 5 days vere places ki vellevadu ani. Ikkada telsina vallu evar leru ani chala bore kodtundi. Nuv parichayam ayyaka koncham friendly gaa undi ani cheppedi.<\/p>\n<p>Oka roju nen laptop lo navamanmadhudu movie chustunna aunty vachi em chestunnav ani adigindi. Nen movie chustunna ane tanu kuda chusta andi.<\/p>\n<p>Inka iddaram chustunnam. Movie nak telidu. Ee movie inta romantic ani. Movie malli start chesa appudu vache scenes ki nak mind blank ayitundi aunty ni chustunna.<\/p>\n<p>Cool ga chustundi. Malli malli romantic scenes vache sariki inka naa valla avvaka pause chesa.<\/p>\n<p>Aunty: Em aindi pause chesav?<\/p>\n<p>Me: Mari romantic gaa undi veredi pedadam ani anna.<\/p>\n<p>Aunty: Em kadu lee inka movie complete chesdam andi.<\/p>\n<p>Nen sare ani start chesa naa manasulo alochanalu start ayyayi. Nen aunty ne chustunna song vachinappudu aunty nannu gamaninchi adigindi.<\/p>\n<p>Enti ala chustunnav ani andi. Nen em lee ani oka 2 minutes tarwata naa chey tana chei pai esa emanaledu. Inka koncham deggariki jarigaa chey thana thigs paina vesa.<\/p>\n<p>Aunty kopamga chusindi. Aina akkade kurchundi. Inka nen isari dharyam techukoni kiss petta direct gaa starting lo resist chesindi.<\/p>\n<p>Mellaga neck pai tanaki mood vachela neck pai chesa. Appudu aunty kuda enjoy chestundi.<\/p>\n<p>Inka ala oka 10 minutes liplock lo tounge fight chestunte. Naku inka kasi perigi thana lips ni korkutho kiss chestunna. Chala baga anipinchindi.<\/p>\n<p>Inka appudu aunty kiss break chesi. Nen chala rojulnunchi try chestunte sir ippudu vacharu dariloki andi.<\/p>\n<p>Inka nak mood pergi malli gattiga lipkiss ichaa. Mellaga tana saree remove chesa. Blouse anta ninduga unnayi sallu avi chustune modda full hard ayindi.<\/p>\n<p>Inka apakunda 15 minutes press chesa. Blouse painunche inka mellga blouse langa ippesa. Ippudu bra and panty lo undi.<\/p>\n<p>Abba adi chusaka nalooo edo apkolenantha vachindi kasi. Inka thana sollani baga piskuthu inko chethini panty lopaliki dhurcha chinnaga.<\/p>\n<p>Hairs lo thana puku touch ayindi.<\/p>\n<p> Aunty body anta shiver aindi. Okesari nen mellaga fingures petta. Thanu huss hass huss antundi.<\/p>\n<p>Nak inka mood pergutundi. Aunty kuda oka chetito naa modda nii press and rub chestundi. Nak kuda vere laga undi.<\/p>\n<p>Inka alane thanu naa short vippesi chusindi enti inta lawuga undenti anii. Inka naa puk pachadi avutundi anii nakadam start chesindii.<\/p>\n<p>69 position ki vellam. Nen tana puku vasana chusa. Abba edo mathaga anipinchindi inka wait cheyyakunda nakadam start chesa.<\/p>\n<p>Inka aunty mulgadam peddaga ayindi. Ahhhh alane naku inkaa inkaaa lopalaa antu naa moddani korkutundi. Nak nappitho arustunna.<\/p>\n<p>Cheppa baga noppiga undante. Appudu tanu mellaga nakutundi. Ade nake nakudiki nen swargam lone unna. Inka nen out ayya.<\/p>\n<p>Tana notloo inka e nake nakudiki adi kuda 2 minutes tarwata out ayindi. Rasalu chala vastunnayi.<\/p>\n<p>Continue gaa taste chesdam ani chusa. Koncham variety aa undi. Kani bagundi. Inka motham nakesaa ala motham nakesanu.<\/p>\n<p>Thanu inka puku lo pettara moguda annadi. Nen tease chesdam ani tana puku ki rub chestunna naa moddani.<\/p>\n<p>Adi tattukoleka moolguthu tidtundi. Ahhh please please aadukoku raa. Pettu raa ani.<\/p>\n<p>Inka nen mellaga 5 minutes tharwata thana pukuloki o thopu thosa vellatledu. Inkosari try chesa aina vellatledu. Adiga enti inta tight gaa undi ante.<\/p>\n<p>Uncle ki sex pai intrest ledu. Edo month ki 2 times chestadu. Adi kuda 5 miutes andi. Inka artham ayi okasari gattiga thosa.<\/p>\n<p>Ante inka tanu noppitho gattiga archindi. Kantlo nunchi neelu tirgutu edustunnatu undi. Inka mellaga tisi chala mellaga istunna.<\/p>\n<p>Strokes tanaki starting noppi tho arustundi. Mellaga adi pleasure gaa arustundi. Inka denguu denguuuu ani nannu rechagodtundii.<\/p>\n<p>Inka speed penchi oka 10 minutes ki tana pukulo karchesaa. Tanu kuda karchesindii. Malli inka doggy position ki shift ayyi inko round vesukunnam.<\/p>\n<p>Inka appudu 5: 30 ayindi. Tanu inka dinner chesta ani anni veskoni mallli oka kiss ichi vellindi. Valla husband inko 2 days radu.<\/p>\n<p> Malli dinner chesaka night food tiskoni vasta andi.<\/p>\n<p>Velletappudu matram kavalane guddani chala vayyaranga ooptundii. Nannu rechagottadaniki inka nen agaleka adi velli door lock chese. Lope dani room ki velli guddalni piskutunna.<\/p>\n<p>Inka tanu api koddiga agu snanam chesi freshh gaa eskundam anii nannu balavantanga vellagottindii.<\/p>\n<p>Inka chesedi em leka snanam chesi wait chestu. Unna tanakosam, nighty eskoni food techindi. Alage oka bottle drink techindi.<\/p>\n<p>Nak inka tana guddani chusi agaleka. Thana nighty pai nunchi pirralani baga piskutunna. Adi kud mood loki vachi kiss chestundiii.<\/p>\n<p>Inka mellaga tana nightie tisesa. Lopala em ledu artm ayindi inka elagina tisedi ani veskoledu. Mellaga tanani godaki anichi puko lo fingering chestu. Kiss chestunna.<\/p>\n<p>Adi full mood loki vachi moolgadam start chesindi. Inka oka chetito fingering chestu inko chestitho sallu piskuthu arvakunda lips ni lock chestunna.<\/p>\n<p>Kiss istuu ala 15 minutes chesaka. Alaga naa modda tis dani pukulo petta. Ala nen naa lower body piki leputhu dengutunna.<\/p>\n<p>Koncham kastam anipinchi inka missionary ki shift ayyamuu. Ala 15 minutes cheskunnaka iddaram out ayyamu.<\/p>\n<p>Malli nude gaa dinner chesi okarini okaru hug cheskoni matladukuntu 2 times chesi padukunnam.<\/p>\n<p>Inka next emaindo inko part lo cheptaa koncham sad ga untadi. Ippatike chala peddaga aindi story.<\/p>\n<p>Emaina mistakes unte cheppandi.<\/p>\n<p>Hyderabad lo evarina unsatisfied\/divorced aunties or girls unte nak hangouts message or mail cheyyandi. Mee privacy naa badyathaa<\/p>\n<p>Mail ID:<\/p>\n<p>[email\u00a0protected]<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>254 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Kinda Intlo Unde Aunty Tho Maduranubuthi Hi kk readers, nen chala rojuluga kk lo stories chaduvutunna. inka naa life lone <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/kinda-intlo-unde-aunty-tho-maduranubuthi-telugu-sex-story\/\" title=\"Kinda Intlo Unde Aunty Tho Maduranubuthi | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39260","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39260","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39260"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39260\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39260"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39260"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39260"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}