{"id":39232,"date":"2023-03-17T07:19:38","date_gmt":"2023-03-17T01:49:38","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39232"},"modified":"2023-03-17T07:19:38","modified_gmt":"2023-03-17T01:49:38","slug":"na-gf-tho-chesina-sex-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/na-gf-tho-chesina-sex-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Na Gf Tho Chesina Sex | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Na Gf Tho Chesina Sex<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Inka kathaloki vasthe sry nen idi telugulo rasthunna next story jarigithe I\u2019ll be write my story in english definitely.. I\u2019m nani 23 5.9 and having 6inches nen chala innocent and quite colour in white now let\u2019s start the story\u2026 Nen b.Tech lo unnapudu jarigindi naku oka gf undedi tanu chala chubby ga undedi tana boobs telidu kani perfect shape lo untay tanu tellaga kncham kandapatti untundi charmi laga tanu na love ni acpt chesindi tanatho okaroju long drive ki vellanu.<\/p>\n<p>Akkada ma madyalo bike lo velthundaga tanu nannu gattiga hug cheskundi inka nen agipoyanu bike ride touching climate inkem kavali anukunna\u2026 Inka pakkana park chesa ela proceed avvalo teliyaledu..Nen I wanna hug u anna tanu ichesindi\u2026 Cheskunna tarvatha tana puku ni na modda ki techi anichindi nen shock ayya but bale sammaga undindi.<br \/>\nAlane kasepu passionate ga kiss cheskunnam..Aa tarvatha ma frnd room ki vellam darilo condom teskunna chocolate flavor inka passionate ga kiss cheyadame start chesa tanu bhayankaranga mulguthundi tanu e lokamlo ledu\u2026 Mellaga nani cmon navalla kadu inka cheskunnam antondi inka start chesa open cheyadame asal milky white lo untundi anukondi\u2026 Damn hot and sexy asalu sukame sukam.<\/p>\n<p>Inka tana puku antha gel tho nidipoindi. Inka naku starting kada inka first kiss chesa pussy ni. Tanu tattukoleka na juttu ni patkoni ahh ahhh abaahhh abbahhh antondi na rod 6 inches nilabadindi already. Tanu na danni chusi shock ayindi tarvatha fingering chesanuu tanu kastha pain aina tattukuni muluguthundi ahh ahhhhha ahhhhuuu huuuu ahhhaabb kanji inka inka abbay ani. Inka nen condom veskunna konchem lopaliki tosanu gattiga archindi tak ani liploch ichaa tanu gattiga na nalukani jurresindii mmmmm mmmmm mmmmm abbaaa ani slow mode lo sounds on ayyayy.<\/p>\n<p>Any one interested contact me my mail [email\u00a0protected] very passionated and friendly sounds vasthune unnay. Inka tapakk ani lopaliki tosa tanu edchesindi ila kadu ani kncham oil teskuni clean chesa e sari konchem vellindi melli melliga start chesa inka na sami ranga arusthondi common nani come on nani inka inka abbaahh em chesthunav ra intha maza untundi anukoledu ra sex lo asal pichekkisthunnav ra ani.<\/p>\n<p>Tarvatha na rod ni patkoni kasepu paikikindaki anindi aa tarvatha malli start chesa e sari speed pencha tapak tapak ani sounds and a pilla arusthondi reyy kani raa fast ga navalla kadu abbaahh ahhhhh abbaaa haaaa huuuu ichiii vaxhesthondi alage alage fast ga ahhaaaa fuck me fuckk mere harderrrr harder get fasterrr lanjakodaka dengu dengu aniiii..Nen shock aipoya devatha lanti tana notlo buthulu vinu tanu innofent untundi inka dengu dengu karchesa tanu ahhh amma abbaaa ipoindi ra na pani ani haa ani gattiga swasa teskundi.<\/p>\n<p>Inka tarvatha passionate ga kiss cheskunnam tanu love u chepindi please fuck me like anything ra pls ra pls ra ani adukkundi nen nammalekapoya asalu unexpected ga jarigipoindi kani iddaram chala chala sukapaddam. Tarvatha ma katha brk avvadam nen badhalo munagadam tarvatha vere aunty vachi connect avvadam ante nen konchem innocent ga untanu anukondi chala silent but kamakorikalu chala ekkuve tanu indirect ga contact ayindi na pants pandindi nen married women\u2019s kosam wait chesthu na any unsatisfied ladies contact me I\u2019ll help u na mail id [email\u00a0protected] tappakunda mail cheyandi trust me I\u2019ll help u.<\/p>\n<p>Inka kathaloki vasthe sry nen idi telugulo rasthunna next story jarigithe I\u2019ll be write my story in english definitely. I\u2019m nani 23 5.9 and having 6inches nen chala innocent and quite colour in white now let\u2019s start the story. Nen b.Tech lo unnapudu jarigindi naku oka gf undedi tanu chala chubby ga undedi tana boobs telidu kani perfect shape lo untay tanu tellaga kncham kandapatti untundi charmi laga tanu na love ni acpt chesindi tanatho okaroju long drive ki vellanu akkada ma madyalo bike lo velthundaga tanu nannu gattiga hug cheskundi inka nen agipoyanu bike ride touching climate inkem kavali anukunna.<\/p>\n<p>Inka pakkana park chesa ela proceed avvalo teliyaledu. Nen I wanna hug u anna tanu ichesindi. Cheskunna tarvatha tana puku ni na modda ki techi anichindi nen shock ayya but bale sammaga undindi. Alane kasepu passionate ga kiss cheskunnam.<\/p>\n<p> Aa tarvatha ma frnd room ki vellam darilo condom teskunna chocolate flavor inka passionate ga kiss cheyadame start chesa tanu bhayankaranga mulguthundi tanu e lokamlo ledu\u2026 Mellaga nani cmon navalla kadu inka cheskunnam antondi inka start chesa open cheyadame asal milky white lo untundi anukondi\u2026 Damn hot and sexy asalu sukame sukam.<\/p>\n<p>Inka tana puku antha gel tho nidipoindi..Inka naku starting kada inka first kiss chesa pussy ni..Tanu tattukoleka na juttu ni patkoni ahh ahhh abaahhh abbahhh antondi na rod 6 inches nilabadindi already..Tanu na danni chusi shock ayindi tarvatha fingering chesanuu tanu kastha pain aina tattukuni muluguthundi ahh ahhhhha ahhhhuuu huuuu ahhhaabb kanji inka inka abbay ani\u2026 Inka nen condom veskunna konchem lopaliki tosanu gattiga archindi tak ani liploch ichaa tanu gattiga na nalukani jurresindii mmmmm mmmmm mmmmm abbaaa ani slow mode lo sounds on ayyayy..<\/p>\n<p>Anyone interested contact me my mail [email\u00a0protected] very passionated and friendly sounds vasthune unnay. Inka tapakk ani lopaliki tosa tanu edchesindi ila kadu ani kncham oil teskuni clean chesa e sari konchem vellindi melli melliga start chesa inka na sami ranga arusthondi common nani come on nani inka inka abbaahh em chesthunav ra intha maza untundi anukoledu ra sex lo asal pichekkisthunnav ra ani..Tarvatha na rod ni patkoni kasepu paikikindaki anindi aa tarvatha malli start chesa e sari speed pencha tapak tapak ani sounds and a pilla arusthondi reyy kani raa fast ga navalla kadu abbaahh ahhhhh abbaaa haaaa huuuu ichiii vachesthondi alage alage fast ga ahhaaaa fuck me fuckk mere harderrrr harder get fasterrr lanjakodaka dengu dengu aniiii.<\/p>\n<p>Nenu shock aipoya devatha lanti tana notlo buthulu vinu tanu innofent untundi inka dengu dengu karchesa tanu ahhh amma abbaaa ipoindi ra na pani ani haa ani gattiga swasa teskundi. Inka tarvatha passionate ga kiss cheskunnam tanu love u chepindi please fuck me like anything ra pls ra pls ra ani adukkundi nen nammalekapoya asalu unexpected ga jarigipoindi kani iddaram chala chala sukapaddam.<\/p>\n<p> Tarvatha ma katha brk avvadam nen badhalo munagadam tarvatha vere aunty vachi connect avvadam ante nen konchem innocent ga untanu anukondi chala silent but kamakorikalu chala ekkuve tanu indirect ga contact ayindi na pants pandindi nen married women\u2019s kosam wit chesthu na any unsatisfied ladies contact me I\u2019ll help u na mail id [email\u00a0protected] tappakunda mail cheyandi trust me I\u2019ll help u.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>198 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Na Gf Tho Chesina Sex Inka kathaloki vasthe sry nen idi telugulo rasthunna next story jarigithe I\u2019ll be write my <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/na-gf-tho-chesina-sex-telugu-sex-story\/\" title=\"Na Gf Tho Chesina Sex | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39232","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39232","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39232"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39232\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39232"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39232"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39232"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}