{"id":39098,"date":"2023-03-17T07:05:03","date_gmt":"2023-03-17T01:35:03","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39098"},"modified":"2023-03-17T07:05:03","modified_gmt":"2023-03-17T01:35:03","slug":"mogudi-mundhe-pellanni-denganu-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/mogudi-mundhe-pellanni-denganu-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Mogudi Mundhe Pellanni Denganu | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Mogudi Mundhe Pellanni Denganu<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Ee experience ki mundu naku 2\u00a0cuckold\u00a0couples tho parichayam undi. Oka 6 months purvam\u00a0 idharu Cuck\u00a0couple tho idhi jarigindhi. Valla age \u00a048\u00a0and\u00a042.\u00a0Naku vallu idhari tho ee experience ade first time. Vallu Mumbai lo vuntaru. Oka chatting session lo vallu kalisaru. Naku ilanti vati midha istam undadam valla nenu ee matters ekkuvaga search chesthu untaanu.<\/p>\n<p>First Rahul connect ai 10 years back nundi ataniki ee vishayam lo interest ga undhi annadu. Nenu atanini valla wife tho ee vishayam chepaara ani adigaanu. Ame ku indulo interest undho ledho teliyadu anaadu. ameku 20\u00a0year\u00a0old ammai 18\u00a0year\u00a0old\u00a0son unaaru. Ame tight dresses vesukunte ataniki istam ani kani cheppali ante bhayam ani annadu. Ame inkoka abbai tho sex chesukuntunte chudali ani annadu.<\/p>\n<p>Cuckold ante oka husband thana wife inkoka atanitho sex chesu kuntun te chusi anandinchadam I\u00a0asked\u00a0if\u00a0I\u00a0can\u00a0chat\u00a0with\u00a0his\u00a0wife\u00a0and\u00a0let\u00a0him\u00a0know\u00a0what\u2019s\u00a0really\u00a0in\u00a0her\u00a0mind.\u00a0It\u00a0was\u00a0on our\u00a0sixth\u00a0round\u00a0of\u00a0chat\u00a0that\u00a0I\u00a0came\u00a0upon\u00a0this\u00a0idea\u00a0and\u00a0he\u00a0agreed\u00a0to\u00a0it.\u00a0I\u00a0sent\u00a0a\u00a0request to\u00a0in\u00a0hangouts\u00a0an\u00a0afternoon.\u00a0I\u00a0knew\u00a0that\u00a0it\u00a0was\u00a0her\u00a0time\u00a0to\u00a0login\u00a0as\u00a0Rahul\u00a0will\u00a0be\u00a0busy in\u00a0office\u00a0and\u00a0both\u00a0her\u00a0kids\u00a0are\u00a0anyhow\u00a0studying\u00a0in\u00a0Colleges\u00a0near\u00a0Mumbai.\u00a0Initially\u00a0she was\u00a0a\u00a0little\u00a0hesitant\u00a0on\u00a0who\u00a0am\u00a0I\u00a0and\u00a0our\u00a0chat\u00a0went\u00a0on\u00a0like\u00a0this.<\/p>\n<p>Me:\u00a0Hi<\/p>\n<p>Sushma: Evaru?<\/p>\n<p>Me:\u00a0Na peru \u00a0Sumith.\u00a0M\u00a028,\u00a0Bangalore.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0Naku meeru evaro theli yadu.<\/p>\n<p>Me:\u00a0kani telusu kunte tappu leduga?<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0Hmmm\u2026.kani nenu\u00a0young\u00a0girl\u00a0kadu kadha nitho\u00a0chat cheyadaniki.<\/p>\n<p>Me:\u00a0nuvvu ala levu\u2026\u00a0chala quick ga chat\u00a0chesthu unaav.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0Thank\u00a0you,\u00a0naku typing\u00a0vachu.<\/p>\n<p>Me:\u00a0ante niku \u00a0around\u00a040 years untai.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0Oh.\u00a0Ni \u00a0IQ badundhi\u00a0.\u00a0logic ga cheppav.<\/p>\n<p>Me:\u00a0matlada dam lo logic untundi. Dress vesu kovadam lo logic untundi. Drive cheyadam lo logic untundi. Sex chesu kovadam lo logic untundi.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0Sex?\u00a0logic emi vundi?<\/p>\n<p>Me:\u00a0undi. Ni age entha ?<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0sex gurinchi matlada galige tantha.<\/p>\n<p> Sex experience kuda undhi<\/p>\n<p>Me:\u00a0hmm..\u00a0senni years 30 or 40, years?<\/p>\n<p>Sushma: na age 42, idharu pillalu\u00a02.\u00a0Ippudu cheppu intha age unna natho chat chesthava?<\/p>\n<p>Me:\u00a0ni age tho na ku sambandham ledhu. Wine\u00a0and\u00a0Women\u00a0get\u00a0better\u00a0by\u00a0age.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0 ok. Inthaki \u00a0sex gurinchi login enti?<\/p>\n<p>Me:\u00a0Logically,\u00a0sex\u00a0ante physical\u00a0thing. Andhulo\u00a0physics,\u00a0biology,\u00a0some\u00a0parts\u00a0of chemistry\u00a0inka chala art undhi. Sex chala positions lo chesuko vachu.<\/p>\n<p>Sushma: right\u00a0position\u00a0\u00a0right\u00a0moment emiti?<\/p>\n<p>Me:\u00a0 missionary lo sex tharvatha erotic\u00a0V, aa tharvatha\u00a0doggie, spooning, cowgirl. Evi anni the\u00a0logical\u00a0patterns.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0niku pelli ayinda?<\/p>\n<p>Me:\u00a0No<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0mari ivi anni ekada try cheavu?\u00a0\u00a0Gf tho na?<\/p>\n<p>Me: kadu\u00a0Mature\u00a0women,\u00a0Cuckold\u00a0couples tho.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0Cuckold ante emiti?<\/p>\n<p>Me:\u00a0pellam inkoka atani tho denginchu kuntun te mogudu chudadam.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0God!<\/p>\n<p>Me:\u00a0ee?<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0evaraina ala chesthara?\u00a0 Adi jarige panena?\u00a0Impossible.<\/p>\n<p>Me:\u00a0nenu \u00a02\u00a0couplestho chesa.\u00a0Chala mandi chestaru.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0Really?<\/p>\n<p>Me:\u00a0Yes.\u00a0?\u00a0niku interest unda?<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0ledu<\/p>\n<p>Me:\u00a0Ok.<\/p>\n<p>Naku phone vasthe busy ga unaanu. Nenu malli connect ayesariki chat disconnect ayindhi.<\/p>\n<p>Tharvatha roju around\u00a011 ki thanu connect ayindi.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0Hi<\/p>\n<p>Me:\u00a0Hello<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0ela unanv?<\/p>\n<p>Me:\u00a0Fine.\u00a0nuvvu?<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0Good<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0nenu ninu oka vishayam adagocha?<\/p>\n<p>Me:\u00a0Sure.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0niku magodu\u00a0Cuckold ani ela thelusthundi?<\/p>\n<p>Me:\u00a0pellam sexy dress vesukunte adhi andharu chusthunte happy feel authadu.<\/p>\n<p>Sushma: nijamga?<\/p>\n<p>Me: aunu. ee?<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0aitheRahul\u00a0\u00a0Cuckold.<\/p>\n<p>Me:\u00a0Rahul? Atanu evaru?<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0na mogudu<\/p>\n<p>Me:\u00a0Cool.<\/p>\n<p>Sushma:\u00a0adi \u00a0Abnormal kada?<\/p>\n<p>Me:\u00a0Sex ante\u00a0natural ga jarigedhi..manam evari tho aina sex chesuko vachu. Memu ala oka month chat chesu kunaamu. Rahul kuda thana fantasies share chesu kova daaniki nights chat chese vadu.<\/p>\n<p>Kani nenu sushma gurinchi chepa ledhu.<\/p>\n<p>Okasari rahul\u00a0official\u00a0work\u00a0valla ooru velladu. Sushma\u00a0thana korikala gurinchi natho cheppa sagindhi. Thana ki aa pani istame ani kani Rahul emi antada ani andi. Nenu appudu Rahul ki ee vishayam cheapanu. Athanu inka aa fantasies alane undaneeyi anadu. Thana wife ki atuvanti panulu istam undavu anaadu.nenu ma chat motham thana ki chupinchaanu. Atanu ame inkoka angle chusi shock ayadu. Rahul inka emi matlada kunda aa roju ela plan chesu kovala ani alo chisthu undi poyadu..<\/p>\n<p>Nenu munduga andharam okachota kalusu kundam. Enduku ante saraina chemistry le kunda cuckold work out avadu ani chepaanu muggur enjoy cheya lante saraina plan undaali ani chepaanu.<\/p>\n<p>Atanu oppu kunaadu kani aa vishayam gurinchi tha wife tho matlada daaniki bhaya padaadu.<\/p>\n<p>Finally okasari nenu \u00a0Sushma\u00a0tho nannu Rahul tho ee vishayam matlada mantava ani adigaanu. Ame atani id ivvadaaniki sanko chinchindi. Nenu atani tho nuvve id ichavani cheppanu anna tharvatha ame atani chat id ichindhi. Oka friday\u00a010:30PM\u00a0ki nenu Rahul tho ippati varaku nenu evaro theliya natlu unda mani chepaanu. Atanini sushma ki clla cheyamani cheppanu. Atanu sande histhu ne call chesadu.<\/p>\n<p>Continued\u00a0in\u00a0the\u00a0second\u00a0part.<\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>393 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Mogudi Mundhe Pellanni Denganu Ee experience ki mundu naku 2\u00a0cuckold\u00a0couples tho parichayam undi. Oka 6 months purvam\u00a0 idharu Cuck\u00a0couple tho <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/mogudi-mundhe-pellanni-denganu-telugu-sex-story\/\" title=\"Mogudi Mundhe Pellanni Denganu | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39098","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39098","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39098"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39098\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39098"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39098"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39098"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}