{"id":39051,"date":"2023-03-17T06:58:37","date_gmt":"2023-03-17T01:28:37","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=39051"},"modified":"2023-03-17T06:58:37","modified_gmt":"2023-03-17T01:28:37","slug":"long-hair-aunty-ki-massage-chesi-and-seduced-to-fuckpart2-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/long-hair-aunty-ki-massage-chesi-and-seduced-to-fuckpart2-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Long Hair Aunty Ki Massage Chesi And Seduced To Fuck:Part2 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Long Hair Aunty Ki Massage Chesi And Seduced To Fuck:Part2<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi ,ee story ki first part (long hair aunty ki massage chesi and seduced to fuck:Part1( hair massage &amp; seducing))<br \/>\ninka start cheddam, meeku ee story nachi &amp; meeku kuda ila kavali anipisthe naa mail : arjunreddyrules@gmail.com ki mail cheyandhi<br \/>\naunty age : 45 undochu<\/p>\n<p>ala aunty back hole lo massage chestu , malli aunty neck kindaku velli malli massage chesthu, aunty bra pins tesivesa<\/p>\n<p>me: ela aunty undhi aunty massage, pains tagginaya. enjoy chestunnara<br \/>\naunty: nijanga ippudu chala baundhi , body motham relax ayipoindhi. pains kuda taggayi. neelo edho magic undhi<\/p>\n<p>me: nenu first time chestunna aunty, nijanga meeku inta baguntadhi ani anukoledhu<br \/>\naunty: chala bagundhi , inak nunchi uncle lenappudu call chestha. mee intlo evaru lenappudu &amp; uncle lenappudu maa intiki raa. naku ee roju asalu marchipoleni roju<br \/>\nee sari neekosam chhicken and sweets chestanu. ikkade annam tindugani<\/p>\n<p>me: ok aunty, meeru adigithe nenu kadhantana. aunty back ayipindhi front ki tirigi padukondhi<\/p>\n<p>inka front neck dagara chesthu mella aunty boobs dagaraki chetulu petti , bra kindaki anna<\/p>\n<p>aunty: idhi epuddu tesav, pins petukunna ga<br \/>\nme: massage chestunthe oodi poinayi anna. inka naa dagara dayakandhi aunty. nenu meeku em kavalanna chestha<\/p>\n<p>inka auntt bra motham tesivesi, boobs medha oil posa, aunty chala peddaha boobs asalu . manaki porn lo BBW videos lo average chubby cunty anata size unnayi<br \/>\nnaku sizes telivu, nenu eppudu ela chustaru ani kuda adagaledhu. ee aunty ni kuda hair gurinche adigevadini<br \/>\nmassage chesthu , kindha nadum meedhaki vella . chal stretch marks unnayi , maybe pregnancy appudu vachinavi emo<br \/>\nlanga kuda potta medhaki kattindhi . nenu dani bondulu vippi , langa nene tesivesa. only drawer tho undhi ippudu. naaku appudike hard ayipoi rasam vastundhi nee cock lo unchi<br \/>\nnenu only short and tshirt lo vella, underwaer vesukola<\/p>\n<p>aunty kallu nusukoni enjou chestundhi, nenu malli neck dagariki velli massage chsthu, naa short tesi vesi. naa cock ni venaka aunty tala paina anaincha<br \/>\naunty ki telitledhu , hair lopala ki petta.<\/p>\n<p> nadhi full heat lo undhi.intlo ac on lo untam vall emo aunty ki telitledhu<\/p>\n<p>me: nenu inka cock atalega aunty hair lo rudhutunna, aunty ela undhi ippudu. ippudu ralax ayipoyaru ga anna<br \/>\naunty : (atlage kallu mosukoni) bagundh ,cahala baga chstunnav andhi<\/p>\n<p>nenu inka cock ni thal paina unchi, akka unchi aunty pussy ki pattukovatham kosam try chestuunna<br \/>\nmella cock thana forehead medhaki vachindhi. aunty chusi shock, nadhi 6 inches untadhi<\/p>\n<p>me: aunty nenu meevi  anni chesa meeru nadhi chudandhi anna<\/p>\n<p>inka aunty under wear kindaku lagi , hole cheyi petti rudutunna,aunty full mood loki vachindhi.<br \/>\ninka baga cheyi raa, maa aynaa kuda naku eppudu ila cheyaledhu. ala oka 10 mins tharvatha aunty karchesindhi<br \/>\ncloth tho tudichivesi, inka naa cock aunty hole lo pedtunna. kani lopaliki povatledhu. chal tight undhi<\/p>\n<p>me: enti aunty inta tight undhi , uncle tho cheyatledhaa<br \/>\naunty: uncle aa, first papa putinantha varuku bagane chesaru. tharvatha asalu cheyatledhu. nenu baga bavantam pedithe eepudo 3 \/ 6 months ki okasari kalise vallam<\/p>\n<p>me: mari ela dachukntaru aunty mee korikarlani<br \/>\naunty: emundhi snanam chese tappudu masturbath cheskovatame<\/p>\n<p>inka nenu unna aunty miku , nenu mimalni chukuntaa ani aunty ki liplock chesaa.aunty baga repond ayyi . naa tongue ni thana notlu ki laakundhi<br \/>\ngattikga hole lo tosi strokes istu unna, inka naku kare timi ki aunty notle posesaa . aunty chal tiyagundhi nnadhi<\/p>\n<p>aunty: chal bagundhi raa, nakaithe ninnu unchukovali ani undi raa maa intlo. roju naku jada vesi ,oil massage chesi, annam tinpidugani<br \/>\nme:ivanii mana oohalu varuke aunty, nijjam ga jargavu. ayin mee inti paakane kadha evaru lenappudu vasthe le. baga enjoy cheddam anaa<\/p>\n<p>inka iddram mood out ayyipoyam. aunty ni bathroom ki tesokoni vella cheyi pottukoni. fitst aunty toilet posindhi<br \/>\nnenu nunchoni poyindhi ani balavantam chesthe motham tana kall medha paddayi<\/p>\n<p>aunty ki malli liplock ichi malli holes clean chesta ani , malli bathroom lo vesukunnam<\/p>\n<p>aunty: nijangaa arjun , nenu niku istam ante entoo anukunna.<\/p>\n<p> naa panulu motham nuve chestunnavu raa. naa bangaru konda vi raa nuvi ani, hug cheskundhi<br \/>\nme: naku first nuchi meerante chala istam anty, meeru maa babai vallu intlo unnapude naku meeru baga nachesaru. apudu mimalni chudtanike akkadi vachevadini<br \/>\nuncle asalu nacharu,  mee ammayi last time mimalni tittinapudu naku chala kopam vachindhi tana medha.<br \/>\nmeeru thana manchi kosam ee ga cheppedhi and eppudu kastapadtu untaru. so, mimalni okasari premagaa chuskovali anukunna<\/p>\n<p>aunty: avunu raa bangaram, thanu intiki vachinappudu naku asalu help cheyadhu.<br \/>\nme: inak nunchi nenu chesukunta le aunty ani ,aunty ni stool meedha koorchopetti thala meedha nillu poosa.<\/p>\n<p>shampoo tisukoni head wash chesi , tharvatha  nuncho petti motham paina nunchi kinda varuku soap tho ruddi water posaa<br \/>\ntharwatha face kuda soap tho ruddhi water poosi, tanani baytiki pampi . meeru bed pai kurchondhi aunty. nenu snanam chesi vachi mimalni ready chestanu anna<br \/>\nok andi<\/p>\n<p>me: aunty tawel ivvandi tala tudustha first , ani hair lo cheyi vessi baga thana scalp tgetattu nokkutunna<br \/>\naunty: abba asalu swargam chuspistunnav raa, naa chitti thandri. inni rojulo ekkada unnav raa naa bujji kanna<\/p>\n<p>me: silent ga aunty tahala thudusthu hair tho adukuntunna.<br \/>\naunty: mee babai valla intlo unnapude nuvu naku thala duvi , head massage chesi unte. ipataki chal rojulu enjoy chesevallam<\/p>\n<p>me: ippudaina emaindile aunty ani ( thana vallu thudusthu motham back side powder and boobs meedha kuda powder vesa)<br \/>\naunty: nuvu naku appude parichyam aytihe bagundhedhi raa<\/p>\n<p>me: inka bra vesi, kindha pussy meedha kuda power vesi under wear vesthu , aunu aunty monna uncle ni chusa mee ammayi ki nit picking chesi, oiling chesi jada vesaru<br \/>\naunty: tanaki kuda nee laga hair ante istam raa, anduke tanu intiki vachi nappudu valla nanne chestaru<\/p>\n<p>me: mari meeru cheyaraa aunty, meeru kuda adagandhi<br \/>\naunty: eedhi varuku chese vallu maa, appudu naa jada oothugaa lavu ga undedhi, ippudu sanna padindhi ani pattinchukovateledu<br \/>\npaiga monna gundu kuda cheyinchukuna, ippudu chinna pilake undhi<\/p>\n<p>me: meeku nenu chestha le aunty, mimalni andam gaa ready chestha<br \/>\naunty: naa bangaru tandrivi raa nuvu, nee istam vachinattu ready cheskoo<\/p>\n<p>me: aunu aunty, meeru indaka gundu enduku chyinchukonnao cheptha annaru<br \/>\naunty: chepta raa mundu ready cheyi, nuvu battalu vesukoo<\/p>\n<p>me: cheppandhi aunty, naa dagera inka enni rojulu dastaru<br \/>\naunty: sare nanna, uncle ki kuda naa jada ante chala istam.<\/p>\n<p> evaru lennapudu lice chusi, oiling chestu , jada vesevaru<\/p>\n<p>me: avunaa meeru chala lucky aunty<br \/>\naunty: em lucky kanna only jada varuku baga chesevaru ,migata anitlo weak ee<\/p>\n<p>me: mari appudu evaru chudaledha mimmalni<br \/>\naunty: iddram intlo doors veskoni kurchunevallam<\/p>\n<p>aunty: tharwatha mellga uncle porn chusi hairjob cheyatam start chesaru. roju jada vestha ani hairjob chesevallu<br \/>\ntana rasam motham naa talalo posi juttu motham pussevallu<\/p>\n<p>aunty: okkosari night motham alane unchevallu. appudu naa juttu baga udipoyindhi . ippudu chala sanaga ayipoyindhi<\/p>\n<p>me: aunty meeku appati laga lavu jada undi unte asalu mimalni uncle vadilevaru kadhu<\/p>\n<p>aunty: poni le ippudu nuvu unnava naa bangaru kondavi, maa ammayi ni pelli chukoo raa manam kalisi undhachu<br \/>\nme: ammo vaddu aunty, idhi telisthe maname kavali set chsukunnam anukuntaru. uncle asalu oppukoru &amp; maa intlo kuda<br \/>\ninka pedda godavalu avutayi, meeru and nenu dorramavvachu<\/p>\n<p>aunty: sarle kanna, ala jarigite bagundudhi, appudu ninnu roju nuvu maa intlone undachu<br \/>\nmaa ammayiki kuda jada vesi pette abbayilu ante chala istam, nenu tanaki cheppi nee chetha okasari jada vepistha<\/p>\n<p>me: aa sare aunty, tanani ki kuda baga massage, pellu chusi  jada vestha<\/p>\n<p>inka veltha aunty evening ayindhi , time 4 avutundhi ani , aunty ki liplock chesaa<\/p>\n<p>aunty nannu gattiga hug cheskoni , naa face motham kisses ichindhi<\/p>\n<p>to be continued<\/p>\n<p>Part 3 lo aunty to hairjob chesa okaroju adhi cheptha<\/p>\n<p>ela undi friends, inka 3rd part kuda undi. aunduloo hairjob gurinchi undi<br \/>\nmeeku kachitham ga nachutundi<\/p>\n<p>for part three sear with: \u201d long hair aunty ki massage chesi and seduced to fuck:Part3(hairjob)\u201d<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>307 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Long Hair Aunty Ki Massage Chesi And Seduced To Fuck:Part2 Hi ,ee story ki first part (long hair aunty ki <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/long-hair-aunty-ki-massage-chesi-and-seduced-to-fuckpart2-telugu-sex-story\/\" title=\"Long Hair Aunty Ki Massage Chesi And Seduced To Fuck:Part2 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-39051","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39051","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=39051"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/39051\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=39051"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=39051"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=39051"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}