{"id":38970,"date":"2023-03-17T06:50:13","date_gmt":"2023-03-17T01:20:13","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38970"},"modified":"2023-03-17T06:50:13","modified_gmt":"2023-03-17T01:20:13","slug":"pakkinti-ammayi-tho-sex-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pakkinti-ammayi-tho-sex-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Pakkinti Ammayi Tho Sex | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Pakkinti Ammayi Tho Sex<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi friends, idi naa real story and nenu naa virginity lose ayyanu.<\/p>\n<p>Inka story loki vasthe nenu btech 3rd year chaduvthunna. Lockdown valla inti daggare unna intlo parents ki help chesthunta.<\/p>\n<p>Naa peru vikram andaru Vicky ani pilustharu. And maa pakkinti ammayini ela dengano meeku cheptha.<\/p>\n<p>Naaku sex feelings chala ekkuva and ekkuva porn kuda chustha. Often ga sex stories kuda naaku doggy style lo aunty lanu dengalani chala fantasy undedhi.<\/p>\n<p>But nenu evarni try cheyyaledhu vallu padaledhu.<\/p>\n<p>Maa pakkinti pilla peru Teju andaru thanani bujji ani pilustharu. Thanu inter complete ayyi intlo undhi.<\/p>\n<p>And naku thanatho elanti parichayam ledhu admissions kosam maa college vallu vacharu. So nenu maa lecturer ki cheppa e ammayi inter aipoindhi.<\/p>\n<p>Join avtharu so andaram velli matladam valla intlo ok chepparu. Inka next day maa story start ayindhi.<\/p>\n<p>Thanu: Hii vikram!<br \/>\nMe: Enti ila vachav college gurinchi emaina cheppaga.<\/p>\n<p>Thanu: Avunu mee college lo studies baga untaya mee lecturer ni adagaledhu.<\/p>\n<p>Me: Bane untai and baga njoy cheyyochu.<\/p>\n<p>Thanu: Studies ki preference ivvara meeru.<\/p>\n<p>Me: Btech lo alantivi em undav full njoyment matrame.<\/p>\n<p>Thanu: Elanti enjoyments untayi?<br \/>\nMe: Cinema party ammayilu ila chala.<\/p>\n<p>Thanu: Girls ni ragging chestharu mee college lo?<br \/>\nMe: Ledhu nachithe room ki ala.<\/p>\n<p>Thanu: Velli em chestharu?<br \/>\nMe: Neeku theliyadha?<\/p>\n<p>Thanu: Thelisthe ninnu enduku adugutha.<br \/>\nMe: Repu e time ki ra cheptha.<\/p>\n<p>Thanu sare byee ani cheppi vellindhi. Appati varuku naaku elanti feelings levu. Naaku thanani dengalani alochana vachindhi.<\/p>\n<p>Kani ela line lo pettali ani alochisthunna and elago maa parents job ki veltharu. So, lonely unta safety kosam condom techukunna.<\/p>\n<p>Night motham thanani thalachukoni hp chesukunna next day vachindhi.<\/p>\n<p>Thanu: Hii Vicky ento excitement ga unnam.<\/p>\n<p>Me: Em ledhu neeku cheptha annaga room lo em chestharo cheppanna.<\/p>\n<p>Thanu: Tharvatha cheppu naaku oka doubt.<\/p>\n<p>Me: Enti?<\/p>\n<p>Thanu: Call girls ante evaru?<br \/>\nMe: Neeku evaru chepparu e word?<\/p>\n<p>Thanu: Naa friend call girl ga baga money earn chesthundhi.<\/p>\n<p>Me: Happy ga avuna naaku number isthava?<\/p>\n<p>Thanu: Nuvvu meaning ento cheppu.<\/p>\n<p>Me: Cheptha but one condition evariki cheppodhu.<br \/>\nThanu: K.<\/p>\n<p>Me: Boys ki sex kavalante money ichi denginchukuntaru.<\/p>\n<p>Thanu: Chi chi nachinavaditho cheskovachuga ila enduku.<\/p>\n<p>Me: Hmmm sare Teju niku naa midha opinion enti.<\/p>\n<p>Thanu: Chala handsome ga untav and manchi vadivi naaku thelisi girlfriends kuda untari.<\/p>\n<p>Me: Adhem ledhu aina nenu evarni try cheyyaledhu but naaku sex feelings chala ekkuva. Avi ela complete cheyyali ardham kavadam ledhu.<\/p>\n<p>Thanu: Nenu help chesena?<br \/>\nMe: Chesthava?<\/p>\n<p>Thanu: Sex aithe no kiss alantivi ok.<\/p>\n<p>Me: Ok mari alage maa college vallu room ki thisukelli em chestharo chupistha and manasulo elagaina dengali anukunna.<\/p>\n<p>Slowga ma inti door ni close chesa and mellaga thana daggariki velli nadim meedha cheyyi vesa. Thanu feel avthundhi.<\/p>\n<p>Thana lips ni naa lips tho lock chesa. Thanu kuda chala experience ga kiss chesthundhi. Baga chikuthunna.<\/p>\n<p>And naa hands konchem piki petta. Thana boobs ki thagilincha. Thanu vadhu only kiss annatu undhi.<\/p>\n<p>Nenu malli petta e sari em analedhu. Alage boobs chala gattiga pisukuthunna.<\/p>\n<p>Thana noppi valla anukunta arusthundhi and bed meedhiki thosa chunni theesanu.<\/p>\n<p>Me: Ninnu dengalanipisthundhi.<br \/>\nThanu: Problem avthundhi.<\/p>\n<p>Me: Em kadhu iddaram majors.<br \/>\nThanu: Pregnant alantivi vasthai.<\/p>\n<p>Me: Condom undhi try chedham.<br \/>\nThanu: Naaku chala kotha elano theliyadhu.<\/p>\n<p>Me: Nenu chepthanu le.<br \/>\nThanu: Ok.<\/p>\n<p>Nenu thana dress motham vippesa. Full nude ga chesa. Abba thana figure appudu chusa emundhi.<\/p>\n<p>Thana boobs and puku daggara athulu unnayi. Abbo inka nenu kuda full nude ayyanu. Condom thanaku ichi naa moddaki veyy ani cheppa.<\/p>\n<p>Thanu condom thisi naa moddaki thodigindhi. Naa thanu thagalagane current shock thagilinattu feel ayya.<\/p>\n<p>Thanani venakki thirigamani cheppa and naaku puku kanna gudhantene istam. So first gudha dengudham ani doogy style lo vongobetta.<\/p>\n<p>And naa modda ki baga oil apply chesi thana gudhalo pettadam start chesa. Bokka chala chinnadhiga undhi.<\/p>\n<p>Naa 7 inches modda duradam ledhu. Thanu konchem noppi antundhi. Nenu e sari konchem gattiga try chesa sagam vellindhi.<\/p>\n<p>Bayataku this e sari gattiga thosa. Motham durindhi. Thanu noppitho amma ani gattiga arichindhi.<\/p>\n<p>Nenu slow ga strokes isthunna. Thanu naa strokes ni feel avthundhi konchem speed pencha. Thanu full ga njoy chesthundhi.<\/p>\n<p>Ala 10 minutes. Denga naaku out aipoindhi. Thanani venakki thippi thana puku ni juruthunna.<\/p>\n<p>Thanu hmm ahhh hasaa abhaas antundhi. Nenu juruthunna naa modda rod la ayindhi. Thana puku lo petta gattiga motham okesari durindhi.<\/p>\n<p>And condom thisi oka thopu thosa. Thanu noppi antundhi and light ga blood vasthundhi. Endukante first nene pettindhi kanne pora chiriginattundhi.<\/p>\n<p>Inka shots isthunna thanu inka baga njoyy chesthu dengu dengu antu nenu chala fast pencha.<\/p>\n<p>Blood vasthunna alane denguthunna. Naaku out avthunte thana puku lo marchesa. Iddaram baga tired ayyam konchem sepu bed meedha nude ga rest thisukunna.<\/p>\n<p>Me: Blowjob chesthava ani adiga.<br \/>\nThanu: Ante?<\/p>\n<p>Me: Naadhi nee notlo pettukuntava chalaga baga untadhi.<br \/>\nThanu: Ok.<\/p>\n<p>Naa modda malli yudhaniki ready ayyindhi. Naa rod thisi thana notlo petta. And thana head ni munduku venakki antunna.<\/p>\n<p>Abba aa feel ki naaku narali cut ainattu anipisthundhi. Chala manchi thrill baga suck chesthundhi. 10 minutes baga blowjob ichindhi. Inka out avthundhi ani cheppa.<\/p>\n<p>Thanu thagutha ani cheppindhi. Motham thana notlo out chesa. Thanu chala tasty undhi ani cheppindhi.<\/p>\n<p>Final thanani forehead meedha kiss ilane manam roju dengichukundham njoy chedham ani cheppa. Thanu sare ani cheppindhi.<\/p>\n<p>Alage next day inko angle lo plan chedham ani cheppindhi. Asalu aa feel chala bagundhi.<\/p>\n<p> Inka prathi roju pandage and naa next story kosam wait chestharu anukuntunna.<\/p>\n<p>Friends alage mee opposite aunty chala baguntadhi. Thanani kuda line lo pettali anukuntunna.<\/p>\n<p>Heroine raashi khanna laga untadhi. Teju dengaka naku confidence vachindhi and thanani use cheskoni try chestha.<\/p>\n<p>Idhi friends jarigindhi and meeku kuda ilanti thrill natho kavalante mail cheyyandi. Aunties aithe double ok room gurinchi privacy gurinchi nenu chusukunta don\u2019t worry.<\/p>\n<p>[email\u00a0protected]<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>600 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Pakkinti Ammayi Tho Sex Hi friends, idi naa real story and nenu naa virginity lose ayyanu. Inka story loki vasthe <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pakkinti-ammayi-tho-sex-telugu-sex-story\/\" title=\"Pakkinti Ammayi Tho Sex | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38970","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38970","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38970"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38970\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38970"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38970"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38970"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}