{"id":38964,"date":"2023-03-17T06:50:05","date_gmt":"2023-03-17T01:20:05","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38964"},"modified":"2023-03-17T06:50:05","modified_gmt":"2023-03-17T01:20:05","slug":"pakka-aunty-tho-dasara-telugu-sex-story-2","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pakka-aunty-tho-dasara-telugu-sex-story-2\/","title":{"rendered":"Pakka Aunty Tho Dasara | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Pakka Aunty Tho Dasara<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hey!\u00a0Dear\u00a0kama kathalu readers\u00a0and\u00a0writers,\u00a0 na amazing\u00a0first\u00a0sex\u00a0experience ni meeku ee story lo chepthaanu. Idhi just last dasara ki jarigindhi. \u00a0Nenu Hyderabad lo vuntaanu. Memu normal family. Ma inti pakkana oka super family vundhi. Vallu matho chala close ga vuntaaru. \u00a0Nenu valla intiki regular ga vellanu.<\/p>\n<p>Valla ammayi 10th chaaduvu thundhi.\u00a0 Nenu eppudaina na mom tho kalasi valla intiki velthe vallu andharu natho chala baaga matlada tharu. \u00a0 Nenu ekkuvaga ame mother SADHANA\u00a0 (now\u00a0fuck\u00a0buddy)\u00a0tho matlade vaadini.\u00a0 Ame nannu na studies ela vunaayi naaku ela marks vasthunaai ani adigedhi.<\/p>\n<p>Nenu pakkinti aunty lu chala free ga pada tharu ani chala stories lo chadivaanu. Andhuke nenu kuda ameku try chedhaamu ani anukunaanu.\u00a0 Ame intlo eppudu chudi vesukuntundhi. Baitaki velli nappudu matram saree kattu kuntundhi.\u00a0 Ame saree kattu kunappudu chala sexy ga vuntundhi.\u00a0 AA roju new year .<\/p>\n<p>Nenu vallaki wishes cheppa daaniki velaanu.\u00a0 Intlo ame okkade vundhi.\u00a0 Ame aa roju yellow\u00a0chudidar\u00a0red leggings vesukundhi. Paina dupatta vesuko ledhu.\u00a0 Appude head bath chesi vachi ame thana thala thuduchu kuntu vundi. Nenu ame ku wishes chepaanu.\u00a0 Vallu chala ekkuvaga movies ki velthu vuntaaru.<\/p>\n<p>Andhuku ame nannu ee movies baagunaai ani aduguthu vuntundhi.\u00a0 Nenu nagarjuna kotha movie baagundhi ani anaanu. Ame thana laptop sariga work cheyadam ledhu. Kastha nuvvu tkts book cheyi ani andhi. \u00a0Nenu intiki vachina tharvatha tkts avail ability chusi thanaki tkts doruku thunaai ani chepaanu.<\/p>\n<p>Tanu movie ki vellanu ani andhi. Nenu ame intiki velli emiti problem ani adigaanu. AA movie lo oka character kojja type . Na mogudu kuda ippudu alane vunaadu andhuke nenu aa movie chudanu ani andhi.<\/p>\n<p>Me:\u00a0So\u00a0neeku night\u2019s pedhaga Pani Vundadhu. Baaga nidra kuda paduthundhi<\/p>\n<p>SADHANA: ela nidra paduthundhi.<\/p>\n<p>Me\u00a0:\u00a0nenu inkaa meeru chala happy ga vuntunaaru ani anukunaanu.<\/p>\n<p>SADHANA\u00a0:\u00a0Yea, nenu ippudu h p chesukuntu okka daanine happy ga vunaanu.<\/p>\n<p>Me:\u00a0neeku emaina help kaavaali ane nannu adugu.<\/p>\n<p> Nenu neeku \u00a0\u2018helping\u00a0hand\u2019\u00a0isthanu.<\/p>\n<p>SADHANA:\u00a0Naughty\u00a0boy!\u00a0Inka paduko.<\/p>\n<p>Ma madyana ala maatalu raavadam naaku konchem ascharyam kaliginchaayi.\u00a0 Naaku inka ame nu denge chance kachitam ga vasthundhi ani anukunaanu.\u00a0 Kaani aa tharvatha naaku amenu vontari ga alusu kune chance raaledhu.\u00a0 Nenu amenu mellaga pogadadam start chesaanu. Nenu aa dasara ki valla intiki velaanu.<\/p>\n<p>Tanu orange\u00a0saree\u00a0blue\u00a0blouse vesukundhi.\u00a0 Ame light ga makeup chesukundhi.\u00a0 Ame pedha bottu pettu kundhi.\u00a0 Light ga eye liner pettu kundhi. Oh\u00a0My\u00a0God\u00a0, amenu ala chuse sariki naaku mathi poyindhi. \u00a0Nenu ame kalla dagara kurchuni nannu pelli chesukuntaava ani adigaanu.\u00a0 Nenu ala ane sariki ame shock thindhi.<\/p>\n<p>Nenu ventane naa lover neeku laga vunte nenu alane thana ki propose chese vaadini ani anaanu. \u00a0Nenu nee friend ni kadha ani andhi. Nuvvu naa closest friend vi ani anaanu. \u00a0Ame chala happy ga feel ayindhi.\u00a0 Nenu ame nu prathi roju alane ready avvu. Malli nee mogudu nee dagaraki vasthadu ani anaanu.<\/p>\n<p>Ame ippudu atanu naaku bed paina akkara ledhu. Naaku Na vellu chaalu ai andhi. Neeku nee vellu saripo ka pothe cheppu. Nenu neeku help chesthaanu ani anaanu. Ame kitchen loki vellindhi. \u00a0Nenu ame venake velaanu. Ame gudhalu chala baga voogu thu vunaayi. Ame gudhalu ala chusthu vunte naaku chala ekkuvaga mood vachindhi.<\/p>\n<p>Thana \u00a0creamy\u00a0colour\u00a0body ni chusthu vunte naaku ekkado touch cheyaali anipinchindhi.\u00a0 Ame nannu venake vundadam chusi emiti ani adigindhi.\u00a0 Nenu ame bujala paina na chethulu vesi na dagaraki laakunaanu.\u00a0 Nenu aa tharvatha na chethulu mellaga kindhaki jaripi thana sollu ni touch chesaanu.<\/p>\n<p>Ame mellaga shiver ayindhi. Na sulla ame thodala madyana thagulu thu vundhi. Nenu ame buggala paina kiss chesaanu. Ame vonti nundi vasthunna suvaasana naaku mathekkisthu vundhi. Nenu amenu mellaga lips paina kiss chesaanu. Ame kallu musu kundhi. Ame sollu baaga paiki lechi vunaayi. Nenu ame sollu paina kiss chesaanu.<\/p>\n<p>Thana blouse antha na vummi tho tadichi poyindhi.<\/p>\n<p> Nenu ala kindhaki velli ame boddu paina kiss chesaanu. Thana saree konchem paiki ethanu. Ame thodalu arati bodhelu laaga vunaayi. Thana thodalu chuse sariki naa Sulla nitaaruga aipoyindhi. Nenu thana thodala paina kiss chesthu mella ga thana thodala madyana rahasya pradesaaniki cheru kunaanu.<\/p>\n<p>Akkada chala clean ga shave chesukuni vundhi. Nee mogudu dagaraku vellavu kadha aina chala baaga maintain chesthu naavu ani anaanu. Nenu thana pooku ni mellaga kiss chesaanu. Ame na thala gattiga pattu kuni nokku kundhi. Nenu ame pooku lopali varaku na naalika dhurchi kiss cheya sagaanu.<\/p>\n<p>Ame mellaga mulaga sagindhi. Na naalika ni ame pooku kindha nundi pai varaku petti motham pookuni naakaanu. Inka ame aapuko leka poyindhi. Nannu paiki lepi gattiga hug chesukuni na face antha kiss chesindhi. Nenu thana blouse open cheyadaaniki try chesaanu. Ame vadhu. Atanu eppudaina raavachu ani andhi.<\/p>\n<p>Nenu thana sollu ala\u00a0 blouse pai nunde kiss chesthu pisaka sagaanu. Ame thodalu na 2 chethulatho paama saaganu. Ame chala smooth ga vundhi. Nenu na pant zip open chesaanu. Ame ippudu vadhu ani andhi. Nenu aina vinakunda na sulla na pant lo nundi baitaki thisaanu. Ame \u00a0chethi ki na sullani aadinchanu.<\/p>\n<p>Nee vellu badulu deenini vaaduko ani anaanu. Thanu na sulla ni chala gattiga pattu kuni pisikindhi. Nenu mellaga Thana saree baga paiki ethi thana pooku ki na sullani touch chesaanu. Thanu chaala ekkuvaga muligindhi. Nenu kastha adjust chesukuni mellaga thana pooku loki na sullani dhurchaanu. Ame emi addu cheppa ledhu.<\/p>\n<p>Na sulla mellaga thana pooku ni occupy chesindhi. Ame u alage nilabetti nenu ame pooku ni denga sagaanu. Ame nannu gattiga hug chesukuni na lips ni vadala kunda kiss chesthu vundhi. Nenu alane am ku gatti shots isthu vunaanu. Ame nannu please inka speed ga dengu ani andhi. Nenu full speed ga amenu denga sagaanu.<\/p>\n<p>Ame chala gattiga oooh oooh antu muluguthu out chesukundhi. Nenu kuda inka speed ga strokes isthu ame pooku lo out chesu kunaanu. Ame akkade kindha kurchundi poyindhi.<\/p>\n<p> Nenu amenu ethukuni velli sofa lo kurcho petaanu. Emiti ala ai poyaavu ani anaanu. Chala nelala tharvatha naaku ee anubhavam kaligindhi kadha.<\/p>\n<p>Andhuke nenu ala aipoyaanu ani andhi. Inthalo baita bike aagina sound vachindhi. Thanu thana saree sardukuni tv on chesindhi. Akkada nundi kitchen loki velli poyindhi. Nenu TV chusthu nattuga act chesaanu. Ame hubby lopaliki vachaadu. Nenu inka velthanu ani cheppi na intiki vache saanu. AA roju nundi eppudu chance dorikina nenu ame full ga sex enjoy chese vallamu.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>161 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Pakka Aunty Tho Dasara Hey!\u00a0Dear\u00a0kama kathalu readers\u00a0and\u00a0writers,\u00a0 na amazing\u00a0first\u00a0sex\u00a0experience ni meeku ee story lo chepthaanu. Idhi just last dasara ki <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pakka-aunty-tho-dasara-telugu-sex-story-2\/\" title=\"Pakka Aunty Tho Dasara | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38964","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38964","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38964"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38964\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38964"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38964"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38964"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}