{"id":38950,"date":"2023-03-17T06:47:55","date_gmt":"2023-03-17T01:17:55","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38950"},"modified":"2023-03-17T06:47:55","modified_gmt":"2023-03-17T01:17:55","slug":"pakkinti-sitha-aunty-ni-dengaanu-part-2-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pakkinti-sitha-aunty-ni-dengaanu-part-2-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Pakkinti Sitha Aunty Ni Dengaanu Part 2 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Pakkinti Sitha Aunty Ni Dengaanu Part 2<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Kaani ame sollu chudaalani anipinchindhi. So nenu kuda neeku ista mena ani adigindhi. \u00a0\u201cyes\u00a0Aunty. Nuvvu chala beautiful ga smart ga vuntaavu\u201d anaanu.\u00a0I\u00a0like\u00a0you very\u00a0much.\u00a0Mee husband\u00a0so\u00a0lucky. Neeku laanti pellam dhorikindhi anaanu. Thanks Aman kaani na hubby nannu eppudu neeku laga pogadadu. Eppudu thana panilo busy ga vuntaadu andhi. aa pilla vaadu paalu thaguthu vunte nenu ame sollu vanka ala chusthune vunaanu.<\/p>\n<p>A\u00a0\u2013\u00a0nuvvu emi chsthu naavu?<\/p>\n<p>Me\u00a0\u2013\u00a0Am\u00a0sorry\u00a0Aunty,\u00a0aa paalu taste ela vuntaayi ani alao chisthunaanu.<\/p>\n<p>A\u00a0\u2013\u00a0Oh nuvvu \u00a0breast\u00a0milk\u00a0taste ela vuntundho marchi poyava.\u00a0ippudu\u00a0taste chusthaava \u00a0?<\/p>\n<p>Nenu shock thinaanu kaani chala anandham vesindhi.<\/p>\n<p>Me\u00a0\u2013\u00a0naaku avi taste cheyalani vundhi.<\/p>\n<p>Appatike aa kid paalu thagi nidra pothunadu. Ame thanani room lo paduko petti door lock chesi vachi naa pakkana kurchundhi. Thanu nannu daggaraki laakkuni thana left sollu na notlo petti daggaraki laakkundhi. Nenu ventane thana sollu cheekadam start chesaanu. Ame sollu lo nundi paalu vasthunaai. Avi chaa\u00a0 sweet\u00a0ga tasty ga vunaai. Nenu inka ekkuva paala kosam gattiga thana pink nipples ni cheeka sagaanu. Noppi ga vundhi mellaga cheeku andhi. nenu na cheyi thana right sollu paina petti nokka sagaanu. mellag thana nipples ni korikaanu. Ame mellaga mulaga sagindhi. Ala 15 minutes chike sariki paalu anni aipoyaayi aina nenu cheekadam mana ledhu. Thanaki chala hai ga vunattu vundhi. Moham lo chala happiness kani pisthundhi. Ippudu nenu thana right nipples na notlo pettu kuni cheeka sagaanu. Thana cheera pai nundi thana pooku daggara cheyi vesanu. Ala 5 minutes chesi memu lechamu. Nenu thana saree remove chesaanu. Thana blouse chinchi padesaanu. Thanu na\u00a0 pant t-shirt thisesindhi.<\/p>\n<p>Nenu thana hot lips kiss cheyadam start chesaanu.\u00a0Memu ala \u00a015 minutes varaku French\u00a0kiss\u00a0pettu kunaamu. Nenu thana pai pedhavi kindhi pedhavi alternate ga kiss chesthu thana pooku rub cheya sagaanu. Ma naalika lu swaira viharam chesthu naai.Nenu ame panty Loki cheyi ponichanu.<\/p>\n<p> Akkada clean ga shave chesi vundhi. Nenu thana panty kuda vippesanu. Ippudu thanu full nude ga vundhi. Nenu naa vellu thana pookulo petaanu. Thana pooku vedi ga wet ga vundhi. Nenu thana ni fingers tho dengadam start chesaanu. Thanu inka speed ga cheyi andhi. nenu inkoka velu kuda thana pookulo petaanu. Thau out ai poyindhi. Na vellu thana notlo petaanu. Thanu out chesu kunnadhi thanu taste chusindhi.<\/p>\n<p>Nenu kindhaki velli thana boddu ni kiss chesaanu. Nenu inka konchem kindhaki velli thana pooku lo na naalika petaanu. Thana cum chaa tasty ga vi=undhi, kaani konchem vuppa ga vundhi. Thanu na thala thana pooku loki thoseya daaniki try chesindhi. Nenu thana clit ni kiss chesaanu. Thanu na thala inka gattiga thanapooku loki thosu\u00a0 kundhi. Naaku vupiri aadadam ledhu. Nenu thana pooku lo naalika tho paatu na velu kuda petti denga sagaanu. Madyalo aapaku inka speed ga dengu andhi.<\/p>\n<p>next\u00a0nenu thana ni mokalla meedha kurchuni naa sulla cheeka manaanu. Thanu na sulla mundhu baagam thana notlo pettu kundhi. Wow\u00a0aa \u00a0experience chala baagundhi. Thanu mellaga na sulla motham thana notlo pettu kundi. Nenu thana juttu na chetto pattukuni na sulla inka lopaliki thosaanu. Thanu vupiri aadadam ledhu andhi. nenu thana notlone out chesukunaanu. Thanu oka chukka kuda vadhala kunda aa viryam motham taage sindhi. Memu kasepu ala bed paina padu kundi poyaamu.<\/p>\n<p>Kasepatiki thanu na sulla malli thana notlo pettu kundhi.\u00a0memu\u00a069 position ki vachaamu. Nenu thana pooku naaku thunte thanu n sulla cheeku thundhi. Inka nenu wait cheya lenu na meedhaki vachi nannu dengu andhi.<\/p>\n<p>Nenu na sulla chetho\u00a0 pattukuni thana kaallu separate chesaanu. Na sulla mundhu part thana pooku daggara petaanu. Nenu oka saari thosaanu. Na sulla sagam matrame thana pooku loki vellindhi. Uncle thanani ee madya dengi nattu leru. Andhuke thana pooku chala tight ga vundhi. Thanu noppi vundhi nee sula thisei andhi. nenu kadhala kunda ala kasepu vunaanu.<\/p>\n<p>Kasepatiki naa sulla inkonchem thosaanu. Inke mundhi na sulla swargam loki velli poyindhi.<\/p>\n<p> Thana pooku chala vedi ga vundhi. Nenu mellaga thana pookulo na sulla mundhuki venakki ponichanu. Thanu thitlu modhalu pettindhi. Nannu baaga denghi nee mundani chesuko ra antu titta saagindhi. Naa pooku ni sulla tho chimpi paareyi Aaahh\u00a0mmm\u00a0yeah\u00a0 antu mulaga saagindhi. Thana maatalu naaku marintha mood theppinchayi. Nenu\u00a0 kindha na sulla tho denguthu na naalika tho thana lips ni denga sagaanu. A chetho thana sollu nipples pisaka sagaanu. Nenu out ai pothunanu ani chepaanu. Na pooku lo chesuko parva ledhu andhi.<\/p>\n<p>Na viryam antha tana pooku lo poosaanu Na viryam thana pookulo nundi baitaki vachindhi. Meu okari paina okaram padu kundi poyaamu. Thanu thana life lo idhe best denginchu kovadam andhi. memu bath room ki velaamu. Akkada malli denginchu kunaamu. Nenu dress vesukunnaanu.<\/p>\n<p>Nenu \u201cI\u00a0love\u00a0you\u00a0Aunty.\u00a0You\u00a0are\u00a0the\u00a0best\u201d anaanu. \u201cI\u00a0love\u00a0you\u00a0too\u00a0honey.\u00a0Thank you\u00a0very\u00a0much.\u00a0Ippati nundi nenu nee dananu. Nuvvu ikada vunnantha sepu na aakali thirchu andhi. nenu ameku oka good bye kiss ichi na intiki vachesaanu.<\/p>\n<p>Thanks\u00a0for\u00a0reading\u00a0my\u00a0story.\u00a0 Nenu malli thana gudhalu ela dengaano rasthanu. please\u00a0me\u00a0feedbacks\u00a0[email\u00a0protected] mail ki pampandi.<\/p>\n<p>Aunty\u00a0or\u00a0gals\u00a0near\u00a0Mysore\u00a0or\u00a0Bangalore\u00a0mee paalu naaku ivaali ani anukunte naaku contact cheyandi.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>289 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Pakkinti Sitha Aunty Ni Dengaanu Part 2 Kaani ame sollu chudaalani anipinchindhi. So nenu kuda neeku ista mena ani adigindhi. <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pakkinti-sitha-aunty-ni-dengaanu-part-2-telugu-sex-story\/\" title=\"Pakkinti Sitha Aunty Ni Dengaanu Part 2 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38950","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38950","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38950"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38950\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38950"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38950"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38950"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}