{"id":38910,"date":"2023-03-17T06:43:35","date_gmt":"2023-03-17T01:13:35","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38910"},"modified":"2023-03-17T06:43:35","modified_gmt":"2023-03-17T01:13:35","slug":"boy-friend-tho-love-sex-pelli-part-1-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/boy-friend-tho-love-sex-pelli-part-1-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Boy Friend Tho Love Sex Pelli Part 1 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Boy Friend Tho Love Sex Pelli Part 1<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi\u00a0everyone,\u00a0na peru \u00a0Vedasree\u00a0from hyderabad. Nenu meeku ma sex experience gurinchi ee telugu sex stories lo chepthaanu. Idhi oka fiction story kaadhu. Ee story nijam ga jarigindhi. Mundhu nenu na gurinchi oka \u00a0brief\u00a0description\u00a0chepthaanu. Na peru\u00a0 Vedasree,\u00a0a\u00a0qualified\u00a0CA ni. Oka firm lo job chesthu vunaanu.<\/p>\n<p>Na age 24. Na body Kolathalu 36 30 38. Nenu manchi height vuntaanu. Na height 5. 4 inch. Inka na boy friend vishayaniki vasthe atani peru chandra. Atanu 5 10 inch vuntaadu. Normal body vuntundhi. Atanu okkade vuntu vunaadu.\u00a0 Nenu 2013 lo na ca complete chesaanu.\u00a0 Nenu aa tharvatha oka firm lo accountant ga join ayaanu.<\/p>\n<p>Nenu appude atanini chusaanu. Naaku atanitho chala twaraga friendship bala padindhi. Memu regular ga touch lo vunde vaalamu. Memu nights chala varaku chat chesukune vallamu. Holidays lo chala sepu ala long drives ki velle vallamu. Memu ala close ga vundadam chusi ma friends memu pelli kakunadaa ne sex chesu kuntu vunaamu ani anukune vaaru. Ma madyana oka roju adhe topic vachindhi.<\/p>\n<p>Me:\u00a0Hey\u00a0Chandra, andharu manam oka\u00a0relationship lo vunaamu ani anukuntu vunaaru.<\/p>\n<p>Chandra:\u00a0Yeah, naaku adhi telusu. Naaku kuda vallu ala anukuntu vunte chala happy ga vundhi.<\/p>\n<p>Me:\u00a0What? Vallu manam sex kuda chesu kuntunaamu ani anukuntu vunaaru.<\/p>\n<p>Chandra:\u00a0Yeah\u00a0Veda,\u00a0nenu kuda neeku oka vishayam chepaali ani anukuntu vunaanu. Nenu neeku eppati nundo I love u chepaali ani anukuntu vunaanu.<\/p>\n<p>Me:\u00a0Are\u00a0you\u00a0serious?<\/p>\n<p>Chandra:\u00a0nenu neeku propose chesthu vunaanu. Nuvvu emi antaavu? Nenante neeku istamena? Me:\u00a0I\u2019m\u00a0confused, naaku konchem tim kaavaali. Nenu ye vishayam neeku\u00a0tomorrow chepthaanu.<\/p>\n<p>Chandra:\u00a0sare nenu ni reply kosam wit chesthu vuntaanu. Nenu intiki vachina tharvatha atani gurinche alochinchadam start chesaanu. Naaku atanini vadhu anadaniki reason emi kana pada ledhu. Atanu baaga chaduvu kunaadu. Manchi height vuntaadu. Baaga dabbu kuda vunattu vundhi. memuappude chala close ga kuda vunaamu.<\/p>\n<p>Nenu inka time waste cheyadam dandaga anukuni ataniki yes ani sms chesaanu.<\/p>\n<p> Atanu naaku ventane I am really really\u00a0happy ani reply ichaadu. Memu aa night aina tharvatha naa next day malli kalusu kunaamu. Atani kallalo chala anandham kana paduthu vundhi.\u00a0 Memu aa roju movie ki velli ma love ni celebrate chesu kunaamu.<\/p>\n<p>One\u00a0day, aa roju\u00a0holiday. Memu raja rani movie ki vellali ani plan chesu kunaamu. Atanu kavali ani maaku corner seats book chesaadu. Movie start ayye sariki memu ma seats loki velli kurchunaamu. Andharu chala serious ga aa movie chusthu vunaaru. Atanu na chair handle midha chethini vesaadu. Na chethini atani chethi loki thisukuni gattiga pattu kunaadu.<\/p>\n<p>Aa tharvatha na chethi midha kiss chesaadu. Adhi naaku oka \u00a0new\u00a0experience. Nenu chala nervous ga feel avva sagaanu. Aa tharvatha atanu na chuttu chethulu vesi movie chuda sagaadu.<\/p>\n<p>Na \u00a0heart beat\u00a0baaga raise aipoyindhi. Naaku intha varaku ala maga vaadini touch cheya ledhu. Inthaku mundhu atanitho thirigina just oka friend lkaaga feel aye dhaanini . Ippudu atanu I love u cheppina tharvatha nundi nalo edho theliyani sweet feelings kaluguthu vunaayi.\u00a0 Atanu kasepu alane movie chusi mellaga na dagaraki vachaadu.<\/p>\n<p>Na neck paina kiss chesaadu. na voopiri aagi poyi nattu aipoyindhi. Atanu kuda chala nervousness feel authu vunadu. Nenu emaina antanemo ani atanu chala ekkuvaga feel authu vunattu vunaadu. Neeku nenu Kiss chesthe emaina problem vundha ani anadu. Ikkada kadhu evaru leni chota manam kiss chesu kundhaamu ani anaanu.<\/p>\n<p>Nenu ala ane sariki atanu chala dila padaadu. Kaani atanu sare ani anaadu.\u00a0 Memu maamuluga movie chusesi intiki velli poyaamu. Nenu intiki vellina ventane \u00a0Immediate ga bath room loki velli snanam chesaanu.\u00a0 memu movie lo ala chesukovadam valana naa pnty antha thadichi poyi vundhi.\u00a0 nenu snanam chesi baitaki vachaanu.\u00a0 Inthalo Chandra nundi chala sms lu vachayi. Atanu movie hall lo ala behave chesinandhuku chala sorry chepadu.<\/p>\n<p>Chandra:\u00a0I\u2019m\u00a0sorry. Nenu ala theatre lo behave cheya kunda vunda valasindhi.<\/p>\n<p>Veda:\u00a0No\u00a0No,\u00a0don\u2019t\u00a0tell\u00a0sorry.<\/p>\n<p> Naaku nuvvu ala\u00a0 naaku nuvvu ala na nnu kiss chesina na sollu gattiga pattukuni pisikina\u00a0 na pookulo nee vellu pettina parva ledhu. Kaani naaku nuvvu alanti place lone ala cheyadam istam ledhu. neeku baaga ardham ai vuntundhi ani anukuntu vunaanu.<\/p>\n<p>Chandra:\u00a0Then,\u00a0manam inkoka place ki velli nappudu ala chesu kovadam neeku istamena.<\/p>\n<p>Veda:\u00a0nuvvu nannu atuvanti vishayaalu adagakkara ledhu. Nuvvu direct ga proceed aipovachu. Inka direct ga cheppali ante nuvvu ala cheyaka pothene naaku istam vundadhu. Chandra:\u00a0Wow,\u00a0that\u2019s\u00a0great.\u00a0Nenu inka ela rechi pothano chudu. Avunu nuvvu repu morning office ki vella kunda direct ga ma intiki raavachu kadha?<\/p>\n<p>Veda:\u00a0Okay,\u00a0I\u2019ll\u00a0come<\/p>\n<p>Aa night antha nenu nidra pokunda alo chincha sagaanu. Repu nenu atani intiki velthe akkada emi garugu thundhi anukunaanu. emi jarigina parava ledhu. Nenu atanu emi chesina addu cheppa kudadhu ani anukunaanu. Naaku kuda aa experience kaavaali ani anipinchindhi. Next day morning 10 ki nenu bayalu dheraanu. Nenu atani intiki velle sariki atanu baita na gurinchi wait chesthu vunaadu. Atanu nannu door dagare gattiga hug chesu kunaadu.<\/p>\n<p>Nenu lopaliki ragane door close chese saadu. Memu direct ga atani bed room loki vellaamu. Atanu mundhu na buggala paina kiss chesaadu. Ala \u00a0forehead,\u00a0eyes,\u00a0ears aa tharvatha atanu na lips paina kiss cheya sagaadu. Naaku adhi chala kothaga vundhi. Na life lo first time\u00a0 nenu okarini kiss chesthu vunaanu.<\/p>\n<p>atanu nannu chala passionate ga kiss chesthu vunaadu. Atanu chala deep ga nannu kiss chesthu vunaadu. Atanu mellaga na gudhala paiki thana chethulu ponichadu.\u00a0 Atanu na pirralu mellaga pisukuthu vunaadu. Tanu nannu kiss cheyadam manesi na kalla loki chusaadu. Naaku chala siggu ga vundhi.<\/p>\n<p>atanu na tee ni paiki laagi remove chesadu.\u00a0 Ippudu nenu just black\u00a0bra\u00a0inka \u00a0jeans\u00a0lo vunaanu. Atanu na bra hooks kuda remove chesaadu.\u00a0 Nenu regular ga yoga cheyadam valana na sollu jaari pokunda chala tight ga vunaayi. Nenu ippudu sagam nude ga vunaanu.<\/p>\n<p> \u00a0atanu na jeans kuda remove chesaadu.<\/p>\n<p>Nannu oka black panty lo vunchaadu. Atanu na neck paina kiss chesadu. Nenu chala crazy ga feel ayaanu. Ippudu na soluni atanu kiss cheya sagaadu.\u00a0 Na oka nipple ni atani notlo ki theesu kunaadu. Aa feeling really\u00a0awesome ga vundhi. Nenu atanu thalani chala gattiga pattu kuni na sollu ki hathu kunaanu.<\/p>\n<p>Ee telugu sex stories lo part 1 complete ayindhi.<\/p>\n<p>To be continued. . \u2026 \u2026. \u2026..<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>202 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Boy Friend Tho Love Sex Pelli Part 1 Hi\u00a0everyone,\u00a0na peru \u00a0Vedasree\u00a0from hyderabad. Nenu meeku ma sex experience gurinchi ee telugu <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/boy-friend-tho-love-sex-pelli-part-1-telugu-sex-story\/\" title=\"Boy Friend Tho Love Sex Pelli Part 1 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38910","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38910","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38910"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38910\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38910"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38910"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38910"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}