{"id":38840,"date":"2023-03-17T06:35:45","date_gmt":"2023-03-17T01:05:45","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38840"},"modified":"2023-03-17T06:35:45","modified_gmt":"2023-03-17T01:05:45","slug":"ma-akkalu-nannu-dengaru-part-3-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/ma-akkalu-nannu-dengaru-part-3-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Ma Akkalu Nannu Dengaru Part-3 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Ma Akkalu Nannu Dengaru Part-3<\/h4>\n<p><span style=\"font-size:20px\">sex abhimanulandariki ive na vandhanalu meeru kothavallu ayithe part-1,2 chadivi randi katha chala baguntundhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">inka kathalo ki velithe,<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">sandy valla amma,nanna ragane vallu andaru velli poyaru memu kuda vellipoyam.memu initiki mugguram mohalu chusukunnam rambi moham antha erraga ayipoyindhi,srivalli emo siggu paduthunna moham pettindhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi:entra nuvvu chesina pani nee valle idi antha vachindi ippudu ,neeku untadi ra chudura neeraj ga.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">srivalli:sarle ve ayipoyindhi edho ayipoyindhi jarigindhi kala anukoni marchipondi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">nenu:sorry\u00a0 mee meedha kopam tho ila chesa inkeppudu ila jaragadhu ani memu matladutundaga rambi ki message edho vachindhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi:rei mahi gadu na photo pettadu ra. ani ventane dachipettindhi maku chupinchakunda.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">kaani nenu srivalli lakoni chusam aa photo lo rambi puku inka gudhalu photolu unnai.inka edho message kuda\u00a0 pampadu,emani ante evarikaina chepparante\u00a0 ee photolu andariki petestham.nenu\u00a0 eppudu ekkadiki rammante akkadiki ra lekapothe telusuga na sangathi ani message pettadu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi vadiki phone chesindhi entra nuvvu chesedhi na bochu ani, adhi idhi ani arusthundhi vadni.vaadu emo kopam ga ente vaaguthunnav ekkuva chesthe inntiki vachi dengestha ani warning isthunnadu.rambi emo, ra ra dhammunte na kodaka ma intiki ani titti peetesindhi.vaadu message pettadu repti kalla ninnu mee intlo dengaka pothe chudave ani.rambi chudham le message pettindhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">nenu:ente nuvvu enduku vallatho godava neeku asalu ani annanu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">srivalli:nijamena enduke vallatho.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi : ayina mana intiki vasthara enti nijangane vallu ,anduke ala\u00a0 anesa.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">aa roju ala ayipoyindhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">tarvata konni rojulu tarvata rambi,srivalli ekkadiko vellani anukunnaru.anduke bus ekkadaniki bus stop ki velthunnaru.kaani ikkada tanaki telinadhi entante mahi gaadu vallani follow avutunnadu valla venakale velthunnadu.vellidariki ee vishayam teliyaka mamuluga ne velthunnaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">bus lu entha sepatiki ravatledu ani ola book chesukunnaru ola auto vachindhi aa auto driver mahi gaade kaani vaadu masku avanni pettukunnadu anduke gurthupattaledu vallu idaru vadini.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">auto start chesadu ,konchem dooram vellaka inko mugguru abbailu\u00a0 aparu auto ni\u00a0 driver vallatho edho matladi auto ekkamannadu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi,srivalli lu enti idhi auto memu book chesukunnam ante mammalane teesuku vellali ani antunnaru.ayina vinipinchukokunda auto ekkesaru aa mugguru kuda.lopala baga irukuga undi,rmabi,srivalli lu idaru arusthunnaru digandi digandi ani.appudu driver mask teesadu vaaade mahi gadu.appudu rambi,srivalli norulu moosesaru aravakunda.mahi gadu auto ni drive chesukuntu\u00a0 krishna nadi vaddu daggara\u00a0ki teesuku vellaru.valla iddarini kindaki dimaparu chuttu evaru leru motham matte undhi.akkada mahi,jairam,satya,sandy gadu valla naluguru inka rambi,srivalli matrame unnaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi,srivalli ki\u00a0 baga bayam vesindhi ayina bayanni dachipetti entra mammalani ikkadiki teesukuvacharu ani adigindhi srivalli.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">mahi gaadu emo\u00a0 meeku\u00a0 cinema chupidhamani ani navvutunaadu.eme rambi ippudu cheppave edho vaaguthunnav phone lo ippudu\u00a0 matlade lanja ani annadu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi ki kopam vachi evadra lanja,nuvve ra lanja kodaka ani tittindhi vadini.vaadiki kopam vachi chempa meedha okate dengadu chetho.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi\u00a0 moham erraga ayipoyindhi baga kopam kuda vachindhi,em cheyyalo ardham kavadam ledu anduke kindaki vongi matti teesi valla kallalo kottindhi.vallu tuduchukuntunnaru,aa gap lo rambi,srivalli\u00a0 parugettaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">mahi gadu chusi rei pattukondra vallani ani arusthunnadu ventane naluguru valla venakala parugu pettaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi,srivalli\u00a0 parugeduthu ekkada ayina dhakundhamani chusthunnaru ala darilo konni gudiselu unnai akka manushulu kuda unnaru vallu adukune vallu anukunta ani ayina lopalaki velli dakunnaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">ee loga vallu nalugu kuda atu vaipu vacharu akkada antha vethukuthunnaru kani rambi,srivalli kanipinchaledu vallaki, appatike evening ayindhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">vallu vellipoyaru\u00a0 naluguru inka chikati padutundhi veellu kuda bayataki vadham anukoni,vasthunnaru kaani gudise lo unde vallu andaru vintha ga chusthunnaru mammalani.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi,srivalli laki chala bayam vesindhi.vallalo okadu vachi evaru meeru ikkada em chesthunnaru ani adigdu appudu vellu chepparu.mammalani kontha mandhi ma venakala venta baddaru ani cheppam appudu ala cheppi akkada nunchi ventane bus stand ki velli busa ekki intiki vellipoyam.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">aaroju elago thappinchukunnam anukoni\u00a0 inka appati nundi ekkadiki vellatledu bayataki kuda.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">konni rojula taruvatha mahi gadu phone chesi ente bayataki ravtledu bayam vesindha.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi :evadiki ra bayam ani antundhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">mahi:neeku inka gudha balupu thaggalede.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi :rara vachi thaggi ani anutundhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">mahi:neeku unde inka nee gudha denge dhaka vadiledhe ledu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi:chudham le ani petttesindhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">aa roju\u00a0 evening\u00a0 evaro vell kottaru memu srirama navami pandiri vesthunnam ani\u00a0 chepparu rambi,srivalli valla amma indraja vallatho matladutundhi .<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi,srivalli lopala kurchoni untaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">ventane mahi gadu lopalaki vachadu rei entra nuvvu ikkada ani arusthndhi rambi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">ma amma ki cheptha ani antundhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">mahi gadu okasari velli chusuko me amma akkada podukoni undhi mathu mandhu icharu mee amma ki.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">mahi:ippudu mee amma mundhe ninnu dengutha em chesthavo chustha.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi:entra nuvvu dengedhi ani vadini thoya poyindhi kinda padindhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">mahi gaditho inko mugguru unaru malli.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">srivallini okadu pattukunndau vaade satya.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">inka rambi night dress meedha undhi sandy gadu t-shirt meedha nunde baayalu nokkesthunnadu gattiga.thappinchukotaniki try chesthundhi kani kudaraledu enduku ante jairam gadu kinda kaallu pattesukunnadu gattiga.pant kindaki laagesadu,paina tshirt mahi gadu laage sadu lopa pettikotu kuda laagi padesaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">inka dani bayalu okati sandy gadu inkoti mahi gadu noti korikesthunnaru kindha jaoram gadu puku nakesthunnadu.rambi\u00a0 vorchukoleka pothundhi puku motham thadiga ayipoyindhi adhi chusina jairam gaadu vaadi modda teesi pukulo pettesadu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi emo vadhu ra noppi ga undhi vadileyandi ani arustuhundi.ayina vadala kunda rambi notlo rendu moddalu pettesaru sandygadu mahu gadu iddaru.rambi noru nidi poyindhi moddalatho uhh uhh uhh ani muluguthundhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">ala cheyaga notlo karchesaru vallu idharu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">mahi gadu podukonunnapu pakka,jairam gadu api rambi paiki lepi mahi meedha podukopettadu.meeku ardhamaye untundhi gudha dengataniki ani.\u00a0<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">jai ram gadu ala podukopetti dani gudha nu ummu raasi baga.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi bayam ga undhi em chestaro ani kinda mahi gadu vadi modda gudhalo tosesadu,rambi ammooo&#8230;. vadhu teesai teesai ani arusthundhi . mahi gadu ippudu cheppave dhammunte dengu annavga ippudu ela undhi sammaga undha ani antunnadu. rambi nannu vadile pls inkeppudu neetho godava padanu\u00a0 thattukolekapothunna ani awwww,aww&#8230;.ani arusthundhi. ayina mahin\u00a0 gadu vadala kunda lopalaki denguthunnadu ala dengi dengi gudha lo karchesadu mahi gadu.ee loga valla amma ki melukuva vachindhi. vallu naluguru akkada nunchi vellipoyaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">valla amma adigindhi ente emaindhi ani em ledu amma neeku nidra vasthunndhi ante velli podukunnav anthe.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">velladharu lopalaki velli matladukuntunnaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">srivalli:eme ela undhi gudha dengudu,bagundha.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi:ente bagundedhi ne yamma mata dengutundhi lavada gallu nijangane dengesaru vachi.ninnu em cheyaledani baadha padutunnattunav.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">srivalli:chi adem ledu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi:vella pani neeraj chepdham vaadu chusukuntadu. ani neeraj ki phone chesindhi ante nene.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">hello neeraj nee help kavali ra ani antundi.nenu ventane intiki vasthunna ani pettesa.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">jarigindhi antha cheppindhi naku kopam vachi mari mundhe cheppali kada ee vishayam naku ani anna,meeru em bayapadakandi\u00a0 vallani nenu chusukunta ani cheppanu.<\/span><\/p>\n<p>PART-3 i<span style=\"font-family:Arial,Helvetica,sans-serif\">kkaditho mugusindhi evarikaina doubt unte\u00a0 \u00a0bhoganani96 ee mail ki\u00a0 message cheyandi<\/span><\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>bhoganani96<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>April 5, 2022<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>32 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Ma Akkalu Nannu Dengaru Part-3 sex abhimanulandariki ive na vandhanalu meeru kothavallu ayithe part-1,2 chadivi randi katha chala baguntundhi. inka <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/ma-akkalu-nannu-dengaru-part-3-telugu-sex-story\/\" title=\"Ma Akkalu Nannu Dengaru Part-3 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38840","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38840","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38840"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38840\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38840"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38840"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38840"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}