{"id":38806,"date":"2023-03-17T06:32:30","date_gmt":"2023-03-17T01:02:30","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38806"},"modified":"2023-03-17T06:32:30","modified_gmt":"2023-03-17T01:02:30","slug":"online-friend-tho-sex-chala-baagundhi-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/online-friend-tho-sex-chala-baagundhi-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Online Friend Tho Sex Chala Baagundhi | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Online Friend Tho Sex Chala Baagundhi<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi, my name is prakriti. Ee hot telugu sex stories lo nenu meeku na sex experience ni share chesu kuntaa. \u00a0Nenu vizag lo vunde daanini. Kaani naaku job raavadam valana nenu hyderabad vachaanu. Nenu eppudu regular ga mytelugusexstories lo stories chadive daanini. Appudu oka atanu naaku parichayam ayaadu.<\/p>\n<p>Atanu hyderabad lo vuntaadu. Nenu atanini contact cheyaali ani anukunaa.<\/p>\n<p>Memu chat chesu kuntu vunappudu chala dhuram veli poyaamu. Memu sex chat chesu kune vallamu. Maa naughty pictures kuda pampinchu kune vallamu.\u00a0 Nuvvu hyderaba dvachina ventane naaku clal cheyi nenu vasthaa ani anaadu. Naaku kuda antha kanna kaavalasindhi emi vundhi?<\/p>\n<p>Nenu ee madya regular ga sex leka baaga endi poyi vunaa. Adhee kaaka nenu eppudu direct ga chudani abbayitho sex chesu kunte ela vuntundho kuda naa anubhavam loki vasthundhi ani anukunaa. Kaani nenu chala nervous ga vunaa.\u00a0 Nenu aa roju cala sexy ga ready aim emu ekkada kalusu kovaali anukunaamo akkadiki velaanu.<\/p>\n<p>Nenu akkadiki vellina tharvatha ataniki call chesaanu. Atanu kasepatike na mundhuki vachaadu. Wooooww. Atanu ippati varaku nenu chusina valla lo chala most handsome man. Atani height 6 feet vuntundhi. Manchi white color. Chaala muscular body.\u00a0 Nenu ataniki shake hand ichaanu. Memu atani car lo kurchunaamu.<\/p>\n<p>Nuvvu chala baagunaavu ani anaadu. Nenu iggu padaanu. Appude antha siggu volaka poyaku anaadu. Atanu oka star hotel lo 2 days ki room book chesu kunaadu.\u00a0 Memu room loki vellina ventane atanu door close chesaadu. Naaku baaga excitement ga vundhi. Nenu chala nervousness n excitement tho vunaanu.<\/p>\n<p>Atanu na dagaraki vachi nannu chala tight ga hug chesu kunaadu.\u00a0 Atanu na my face, forehead, \u00a0cheeks, \u00a0lips ala oka daani tharvata inkokati kiss chesaadu.\u00a0 Nenu atani notlo na nalika petaanu. Ma nalikalu fight chesu kuntu vunaayi.\u00a0 Atanu na sollu pisukuthu vunaadu.\u00a0 Atanu na top loki thana chethulu dhurhaadu.<\/p>\n<p>Naaku baaga vedekki pothu vundhi.\u00a0 Nenu atani pant zip ni open chesaanu. Thana sulla baaga paiki vachi vundhi.<\/p>\n<p> Nenu atani sulla ni na chethitho gattiga pattukunaanu.\u00a0 Atanu kuda naa top ni remove chesaadu. Na bra hooks kuda vippe saadu. Na sollu ni chuda gaane kangaaru ga thana notlo pettukuni chappa rincha sagaadu.<\/p>\n<p>Na nipples ataniki baaga nachi nattu vunaayi. Atanu na nipples ni baaga chala sepu chappa rinchaadu.nnaaku baaga heat ekki pothu vundhi. Nannu ala chesthe naaku nuvu nee sulla petta kundaane out aipothundhi ani anaa. Aina nenu neeku malli 2nd time ayettattu denguthaa anaadu.\u00a0 Atanu na nipples ni thana vella tho gattiga pattukuni thana vaipuki laaga sagaadu.<\/p>\n<p>Nenu atani pant ni kindhaki laage saanu. Atani sulla ki mellaga mundhu ki venakki strokes ivva sagaanu. Atanu kuda na lower loki thana chethulu petti na panty lo touch chesaadu. Na puku baaga jiguru gaa vundhi.\u00a0 Atanu na puku tho aadukovadam start chesaadu. Nenu inka thattuko leka mokalla midha kurchuni atani sulla ni na notlo pettu kuni cheeka sagaanu.<\/p>\n<p>Nenu atani sulla motham na notlo pettukuni cheekaanu.\u00a0 Ala nenu atani sulla cheekuthu atani kalla loki direct ga chusaanu. Nuvvu ala chusthe naaku out aipoye tattu vundhi ani anadu.\u00a0 Nenu alane chusthu atani sulla motham na nptlo pettu kovadaaniki try chesaanu. Atani sulla baaga podavu ga vundhi. Na notlo atani sulla motham saripovadam ledhu.<\/p>\n<p>Atanu na thala pattukuni na notlo atani sulla ni mundhuku venakki strokes isthu nannu mouth fuck chesthu vunaadu. Atani sulla nundi vasthunna rasaalu na notlo paduthu vunaayi. Nenu aa rasaalu motham minge saanu.\u00a0 Nenu atani balls ni na chethula loki theesukuni paamuthu atani sulla nu cheeka sagaanu.<\/p>\n<p>Atanu inka aapuko leka na notlo out chesu kunaadu. Nenu atani viryam motham minge saanu. Asalu viryam antha baaguntundi ani nenu anuko ledhu.\u00a0 Atanu nannu bed paina paduko petti na thodalu veru chesaadu. Na puku ni kukka naaki nattu naaka sagaadu. Naaku baaga kaari potu vundhi.<\/p>\n<p>Ala kasepu na puku baaga naakaadu. Nenu appatike atani naakudu punyamaa ani 3 times out chesu kunaanu. Nenu wuuuh hhmm antu muluguthunaanu.<\/p>\n<p> Baagundha ani anadu. Chala baagundhi anaa. Nenu nee puku lo sulla pedithe inka baaguntundhi anaadu. Na puku andhuku ready ga vundi anaa.<\/p>\n<p>Though i am no virgin but his cock was long and i was in very much pain he started pounding me wildly and i was just moaning with pleasure aaahh uummhh aaaaahh aur zor se karo na aur karooo ooohhh aaaahhm maar dala<\/p>\n<p>Plz aur chodo na jaanu mujhe plz<\/p>\n<p>Randi bana k chodo faad do aj meri chut ko<\/p>\n<p>Aaaahh hhhmm mmm oooooo ohhhh hhhm mmm uuuuuh hhhmm mmm<\/p>\n<p>Atanu a puku ni baaga kasiga naakuthu vunaadu. Nenu na gudhalu baaga ethi atanu na uku inka baaga naaka daaniki veeluga petaanu. Kasepu atanu na puku naakina tharvatha na midhaku vachaadu.\u00a0 Na puku loki direct ga atani sulla ni dhurchaadu. Naa puku appatike baaga aari poyi vunandhuna na puku loki atani sulla chaala easy ga dhuri poyindhi.<\/p>\n<p>Atanu kasepu nanu chala speed ga dengaadu. Nenu malli karchu kunaa. Atanu nannu kukka dengudu denguthaanu ani anaadu. Nenu kukka laaga kurhunaanu. Nenu ataniki a gudhalu chupisthu vunaanu. Atanu na pirrala paina koduthu na puku loki ala venaka nundi enter ayaadu.<\/p>\n<p>Atanu na puku ni ala venaka nundi denguthu na solu pattukuni pisaka sagaadu. Naaku aa anubavam chala baagundhi. Inka speed ga dengu antu nenu atanni encourage chesaanu.\u00a0 Atanu nannu kasepu ala dengaadu.\u00a0 Chala sepati\u00a0 nundi atanu nannu denguthu vundadam valana baaga alasi poyaadu. Atanu bed paina padukunaadu. Nenu atani paiki ekaanu.<\/p>\n<p>Na puku ni atani notiki andhinchaanu. Atanu na puku ni kindha nundi pai varaku naaka sagaadu.\u00a0 Ala kasepu naakina tharvath aataniki alasata baaga thaggindhi. Naaku manchi toni ichaavu antu atanu nannu bed paiki those na paiki ekakadu. Inka ee rojuki chaalu ani anaa.<\/p>\n<p>Aina atanu vadala kunda na puku loki malli pravesinchaadu. Na puku ki chala gatti ga strokes isthu denga sagaadu. Atani speed baaga perigindhi. Atanu inka out aipothunaadu ani naaku ardham ayindhi. Nenu atani nadumu gattiga pattukuni baaga edhuru strokes isthu baaga encourage chesaanu.<\/p>\n<p>Atanu kuda na puku lo out chesu kunaadu. Mmeu hai ga nidra poyaamu.<\/p>\n<p>Memu aa 2 days chala baaga enjoy chesaamu. Nenu eppudu antha sex sukhaanni pondha ledhu.<\/p>\n<p>Please share your views with me about my story. Na \u00a0email id is\u00a0[email\u00a0protected]<\/p>\n<p>I will be waiting for your reply guys.<\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>98 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Online Friend Tho Sex Chala Baagundhi Hi, my name is prakriti. Ee hot telugu sex stories lo nenu meeku na <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/online-friend-tho-sex-chala-baagundhi-telugu-sex-story\/\" title=\"Online Friend Tho Sex Chala Baagundhi | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38806","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38806","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38806"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38806\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38806"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38806"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38806"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}