{"id":38785,"date":"2023-03-17T06:30:15","date_gmt":"2023-03-17T01:00:15","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38785"},"modified":"2023-03-17T06:30:15","modified_gmt":"2023-03-17T01:00:15","slug":"chatting-friend-tho-sex-part-1-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/chatting-friend-tho-sex-part-1-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Chatting Friend Tho Sex Part 1 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Chatting Friend Tho Sex Part 1<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi\u00a0guys,<\/p>\n<p>This\u00a0is\u00a0manish\u00a0from\u00a0bangalore. Nenu meeku ee hot telugu sex stories lo na sexperience ni chepthaanu. \u00a0Na age 23 years. Nenu prasthutham bangalore lo vuntunaanu. Nenu na engineering complete chesi oka mnc lo job chesthu vunaanu. Mee incident 3 months back jarigindhi. 2\u00a0months back\u00a0nenu oka\u00a0 chatting\u00a0site\u00a0lo oka lady tho chatting start chesaanu.<\/p>\n<p>nenu mundhu hi ani message pampaanu. Kasepatiki thanu reply ichindhi. Memu ala chat chesu kovadam start chesaamu. Thana peru Niti. Thana age 30 years. Thanu nenu ala one month varaku chat chesu kunaamu. Oka roju thanu endhuku chat cheya daaniki interesting ga ledhu. Nenu emi ayindhi ani adigaanu.<\/p>\n<p>Me: nuvvu endhuku upset ayaavu?<\/p>\n<p>She:\u00a0nothing. Vadhileyi.<\/p>\n<p>Nenu thanani reason cheppa mani pade pade adaga sagaanu. Kasepatiki thanu open up ayindhi. Thana mogudu thana dagaraki asalu raavadam ledhu ani. Thanaki sex ante chala istam ani, thanaki 2nd delivery ainappati nundi atanu inka thana na dagaraki ravadam maanesaadu ani cheppindhi. Ataniki baaga expose cheyi. Appudu atane nee dagaraki vasthadu ani anaanu.<\/p>\n<p>Nenu neeku expose cheyaka poyina vasthaavemo kaani atanu matram na dagaraki raadu ani andhi.\u00a0Aina naku manchi advise ichinandhuku thanks. Nuvvu nijam ga na best\u00a0friend\u00a0vi. Andhuke naaku manchi advise ichaavu thank\u00a0you\u00a0ani andhi. Memu malli normal ga chat chesukunaamu. ala 3days aina tharvatha naaku thanu bikini lo vunna pics pampindhi.<\/p>\n<p>Thanu aa dress lo red color bra bikini set vesukuni vundhi.\u00a0 Thana sollu motham almost aa bikini set lo kana paduthu vunaayi.<\/p>\n<p>Me:\u00a0nuvvu y mistake kaani naaku nee pics pampaava.<\/p>\n<p>She:\u00a0nee moham. Ala by mistake evaraina alanti piocs pamputhara. Nenu aa bikini lo ela vunaano cheppu.<\/p>\n<p>Me:\u00a0you\u00a0look\u00a0gorgeous. Nuvvu asalu 30 years aunty laaga levu ani anaanu.<\/p>\n<p>Thana figure nijamgaana chala super ga vundhi. Thana size 36\u00ad30\u00ad36 vunda vachu.<\/p>\n<p>She:\u00a0thank\u00a0you.<\/p>\n<p>Kasepatiki thanu adhe bikini lo vundi paina bra remove chesina pics pampindhi.<\/p>\n<p> thana sollu size color chusi nenu stun aipoyaanu.<\/p>\n<p>Me:\u00a0super\u2026 aina naaku nuvvu ee pics endhuku pampu thunaavu?<\/p>\n<p>Ye neeku na sollu chudali ani ledha ani andhi. Naaku nee sollu thodalu, aa thodala madyana nee swarga staanam kuda chudali ani vundhi.kaani nenu nee mogudu lanti vaadini kadhu kadha. Ninnu maamuluga chusthune naaku chala mood ga vuntundhi. Inka ila nee nude soundaryam chupisthe nenu emi aipovaali ani anaanu.<\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>She:\u00a0ninnu control lo vundamani evaru chepaaru? Vachi\u00a0 nannu denguko. Naaku nee midha nammakam vundhi. Na \u00a0sexual\u00a0needs\u00a0neetho theerchu kundhaamu ani anukuntunaanu. Neeku nenu ante istamena.<\/p>\n<p>Me:\u00a0i\u00a0am\u00a0ok.. Kaani istam ane maata saripodhu. Naaku nuvvu ante pichi. Inka nee pics chusina tharvatha naaku inka pichi perigi poyindhi. Nuvvu inka aa panty kuda vippesi oka pic pampa vachu kadha.<\/p>\n<p>She:\u00a0nenu 2 dys nundi nee tho na sex desire vishayam chepaali anukuntu vunaanu. Naaku ela chepaalo theliyaka ila pics pampaanu. neeku na sollu nachaaya.<\/p>\n<p>Me ; nee sollu chala super ga vunaayi. Naaku vaatini ventane cheekaali ani anipisthu vundhi. Mundhu aa panty kuda vippesthe naaku nee swarga dwara darsanam authundhi kadha.<\/p>\n<p>She :\u00a0adhi neeku surprise. Nenu neeku na love hole ni ippuudu chupinchaanu. Nuvvu naaku nee lingaanni chupinchi nappudu nenu naa swarga dwaram neeku chupisthanu.<\/p>\n<p>Thanu nannu 10 ki thana intiki rammani andhi. Nenu leave petti thana intiki velaanu. Thanu door open chesi nannu lopaliki rammandhi. Thanu oka red saree kattu kuni vundhi.\u00a0 Thanu nannu hall lo kurcho mani andhi. Nenu kurchova daaniki raledhu. Nenu nee midha padukovadaaniki vachaanu ani anaanu.<\/p>\n<p>Thanu mundhu nenu chresina tiffin thinu. Aa tharvatha nannu thindhuvu ani andhi. Thanu naaku tiffin theesukuni vachi ichindhi.\u00a0 Thanu tiffin thintu vunappudu kaavali ani thana kaallu naaku touch chesindhi. Naaku appatike chala mood ga vundhi. Thana nude boons nenu ala pics lo chusinappati nundi thana sollu ni chala gattiga nokkuthu korikeyaali ani vundhi.<\/p>\n<p>Thanu nannu pattukuni bed room loki thisukuni vellindhi. nenu thanani na vaipuku laakuni thana lips paina chala gattiga kiss chesaanu.\u00a0 Thanu na shirt ni remove chesindhi. Nenu thana saree ni laage saanu. Maree antha kangaaru padaku. Na pooku lo nee sulla pette lope nuvvu out aipoye tattu vunaavu. Kastha mellaga vundu ani andhi.<\/p>\n<p>Nee sollu ninna chusinappati nundi nenu enni sarlu nee sollu vuhinchu kuni h p chesu kunaano naake theliyadhu. Inka nee sollu ila direct ga chuse chance vasthe nenu ninnu vadhuluthana ani antu thana blouse hooks remove cheya sagaanu. Na sollu ekkadiki povu. Avi neeve. Na mogudu na sollu elagu vaadadam ledhu. Inka andhuke nenu na sollu na pooku neeke ichedhaamu ani anukuntunaanu.<\/p>\n<p>Ee saari nundi nuvvu na ranku mogudivi kaadhu. Naa mogudivi kuda antu thanu na pant zip open chesi na sulla ni gattiga pattu kundhi.\u00a0 Nenu thana saree ni gattiga pattukuni lage sariki thana pant kuppa laaga padi poyindhi. Thanu lopala langa vesukuni ledhu. Thanu ippudu oka bra panty lone vundhi. Emiti langa vesuko ledhu ani anaanu. Neeku nannu ilane chudali ani vundhi kadha . Andhuke nenu iola dress vesukunnaanu ani andhi.<\/p>\n<p>Nenu thanks ani antu thana bra loki na chethulu dhurchaanu. Oka chethine thana bra loki inkoka chethine thana panty loki dhurchaanu. Thana pooku baaga vedekki poyi vundhi. Thanu thana pooku dagara clean ga shave chesu kunattu vundhi. Na chethiki thana pooku dagara bochu emi thagala ledhu. Nenu thana veepu ni pamuthu thana bra hooks remove chesaanu.<\/p>\n<p>Thana bra na chethi loki voodi vache sindhi. Nenu thana sollu chusi okka saare stun aipoyaanu. Nmenu chala porn videos chusaanu. Chala nude aunty pics chusaanu. Kaani antha white color lo manchi pink nipples vunaa sollu chudadam adhe first time. Thana sollu ni ala chuse sariki nenu inka thattuko leka thana sollu midha na chethulu vesi gatti ga pisaka sagaanu.<\/p>\n<p>Thana sollu manchi soft ga vunaayi. 2 kids ni kana tharvatha kuda thana stana soundaryam konchem kuda thagga ledhu.<\/p>\n<p> Nijam ga chepaali ante thanu ippudu full size sollu tho inka chala attractive ga vundhi. Nee sollu chusthu vunte unauthorised ga denge naake intha mood vasthu vundhi. Mari nee authorised mogudiki ninnu endhulu denga daaniki mood ravadam ledho naaku ardham kavadam ledhu ani anaanu.<\/p>\n<p>Nuvvu emi anukoka pothe nenu neeku oka vishayam chepthanu ani andhi. Emito cheppu ani anaanu.<\/p>\n<p>Ee hot telugu sex stories lo part 1 complete ayindhi.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>174 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Chatting Friend Tho Sex Part 1 Hi\u00a0guys, This\u00a0is\u00a0manish\u00a0from\u00a0bangalore. Nenu meeku ee hot telugu sex stories lo na sexperience ni chepthaanu. <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/chatting-friend-tho-sex-part-1-telugu-sex-story\/\" title=\"Chatting Friend Tho Sex Part 1 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38785","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38785","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38785"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38785\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38785"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38785"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38785"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}