{"id":38681,"date":"2023-03-17T06:17:36","date_gmt":"2023-03-17T00:47:36","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38681"},"modified":"2023-03-17T06:17:36","modified_gmt":"2023-03-17T00:47:36","slug":"pakkinti-aunty-tho-sarasam-part-1-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pakkinti-aunty-tho-sarasam-part-1-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Pakkinti Aunty Tho Sarasam Part 1 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Pakkinti Aunty Tho Sarasam Part 1<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hello\u00a0everybody. I\u2019m\u00a0Milesh\u00a0from\u00a0Noida. Nenu meeku ee telugu sex stories part 1 lo ma pakkinti aunty the nenu ela enjoy chesaano chepthaanu.\u00a0 Na age \u00a029 years.Na height \u00a05\u201910\u201d\u00a0naa body \u00a0normal\u00a0build\u00a0up. Nenu Noida lo oka MNC company lo job chesthu vunaanu. Nenu na office\u00a0colleague\u00a0help tho oka rental\u00a0flat\u00a0sampadincha galigaanu.<\/p>\n<p>Adhi chala reputed\u00a0society.\u00a0Nenu\u00a0aa weekend\u00a0nenu aa \u00a0new\u00a0flat loki swift ayaanu.\u00a0 Naa pakkinti vallu chala cooperate chesaaru. Uffffff.<\/p>\n<p>Ippudu na ee \u00a0princess\u00a0of\u00a0the\u00a0story,\u00a0Lipaskhi,\u00a026\u00a0of\u00a0age,\u00a0around\u00a05\u20195\u201d\u00a0height, \u00a0lovely face. Face paina lower\u00a0lip\u00a0corner lo\u00a0 oka chinna puttumacha vundhi.<\/p>\n<p>Inka story ki vasthe Lipaskhi\u00a0husband\u00a0Mr\u00a0Sharma,oka business\u00a0man. Ataniki around 50\u00a0years\u00a0age vuntundhi. Nenu atani pellam ni chusi shock ayaanu. Antha pedha vayasu vaadiki antha chinna pellam ela dhorikindho naaku ardham kaaledhu.\u00a0 Naaku amenu chusthe chaala jaali vesindhi. Thanu chusthe chala andha gathe . Ithanu chusthe pedha age vaadu.\u00a0 Ame naaku eppudu matlaade chance ivvdhu.<\/p>\n<p>Amenu andharu well mannered\u00a0housewife ani anukuntaaru.<\/p>\n<p>Oka sari \u00a0Mr\u00a0Sharma\u00a0oka \u00a0business\u00a0trip\u00a0meedha one month varaku vere vooru velaadu. Nnu appudu vallu idharini aa shopping malla lo kalusu kunaanu. Vallu oka laptop konaaru. Naaku laptops lo kastha experience vundadam valana nenu vallaki help chesaanu.\u00a0 atanu natho kasha thana wife ki adhi ela use cheyaalo cheppamani anaadu.<\/p>\n<p>Nenu adhe sandhu anukuni valla intiki velaanu. nenu valla intiki velladam \u00a0adhe modhati saari. Nenu skype connect chesi adhi ela use cheyaalo ameku chepaanu..<\/p>\n<p>Next\u00a0day nenu amenu society\u00a0milk\u00a0shop\u00a0daggara early\u00a0morning\u00a0hours lo chusaanu.\u00a0 Memu ala prathee roju kalusu kune vallamu. Nenu ameku emaina help kaavaala ani adige vaadini. Ameku na paina manchi impression vachindhi.<\/p>\n<p>Oka roju ame society gate daggara cab gurinchi wait chesthu vundhi. Thanu shopping ki velthu vundhi. Nenu menu drop chesthaanu ani anaanu. Thanu nenu ekkadiki velthunaanu ani adigindhi.<\/p>\n<p> Nenu restro \u00ad bar ki velthunaanu ani chepaanu. Akkada ma friend \u00a0b\u2019day\u00a0party\u00a0ki velthu vunaanu.\u00a0 Thanu bar anagane moham adholaaga pettindhi.<\/p>\n<p>Nenu amenu mall daggara drop chesi party ki velli poyaanu. Nenu mandhu kotta ledhu, akkada kastha lunch chesi baitaki vachesaanu. Nenu baitaki vachina tharvatha ame akkada vundhemo ani chusaanu. Ame akkada oka shop lo vundadam chusi ame daggaraki velli shopping work aipoyindha ani adigaanu. Nenu drink cheyaka povadam ame gamaninchindhi.<\/p>\n<p>Nenu party ki velli kuda endhuku thaaga ledhu ani adigindhi. Meeru na vanka adholaaga chusaaru kadha , nannu thaagu bothu anukuntaaru ani nenu drink chya ledhu ani anaanu. Nenu regular ga thagaaka poina appudappudu taagu thaanu ani ameku ardham ayindhi. Thanu aa tharvatha oka restaurant ki velli \u00a0lunch\u00a0chesindhi.<\/p>\n<p>Nenu ameku company ichaanu.\u00a0 Memu akkada nundi bhayalu dheri intiki vachesaamu.\u00a0 Thanu intiki vachi kastha coffee thaagamani andhi. Nenu vadhu ani cheppi ma flat ki vache saanu. Next\u00a0morning\u00a0 memu \u00a0milk\u00a0shop daggara kalusu kunappudu thanu malli naaku thanks cheppindhi.\u00a0 Nenu amenu sharma gaaru prathee roju chat ki skype lo vasthunaara ani adigaanu.<\/p>\n<p>Thnu emi reply ivva ledhu.\u00a0 Memu intiki vachesthu vunte oka aunty nenu mimalni inthaku mundhu kuda matladu kovadam chusaanu ani andhi. Naaku ameku kuda aunty comments chala ibhandhi ga anipinchaayi. Thanu naaku thana phone number ichi ila road paina matlaadukunte alage comments chesthaaru.<\/p>\n<p>Meeru naaku call cheyandi ani andhi. Memu aa roju nundi phone lo matladu kune vallamu. Ala kasepu \u00a0chat chesukune vallamu. \u00a0Oka roju thanu doctor daggaraki velaali ani andhi. memu idharam clinic ki velaamu. Thanu doctor daggaraki velli baitaki vachindhi. Nenu amenu doctor emani anaaru ani adigaanu. Thanu navvindhi thappa emi cheppa ledhu.<\/p>\n<p>Memu venakki vachesthu vunte nenu malli adigaanu. Thanu chala siggu padipothu na prasna ki reply ivva ledhu. Aa night memu chat chesukuntu vunappudu nannu restro \u00ad bar gurinchi adigindhi.<\/p>\n<p> Thanaki akkadiki velaali ani vundhi andhi. Naaku chala santhosham ga aindhi. \u00a0Akkadiki velladaaniki memu konni kotha dresses theesu kunaamu. Akkada couples ni matrame allow chesthaaru.<\/p>\n<p>Thanu vesukunna dress\u00a0 ki akkadi vathavaranam ki alavaatu pada daaniki ameku konchem time pattindhi. Thanu \u00a0blank\u00a0sleeveless\u00a0top,\u00a0low\u00a0waist\u00a0jeans vesukundhi. Thanu chala \u00a0perfect dress vesukunattuga vundhi. Thanu eppudu mandhu thaaga ledhu. Thanu nenu taaguthu vunna beer glass vanka chusthu vundhi.<\/p>\n<p>Nenu thana ki oka glass lo beer posi ichaanu. Thanu half glass kuda thaaga leka poyindhi. Thanu akkaada ibbandhi ga feel avvadam chusi nenu amenu bar lo balcony ki theesukuni vachaanu. Akkada oka janta chala serious ga kiss chesu kuntu vunaaru.\u00a0 Valla face lu maaku kanapadadam ledhu kaani vallu okari parts okaru pisukkuntu gattiga kiss chesukuntu naaru.<\/p>\n<p>Lipakshi siggu padi manam lopaliki velli podhaamu ani andhi.\u00a0 Nenu ame face vanka chusaanu. Naaku amenu kiss cheyaali anipinchindhi. Ame kuda na vanka edho kaavaali anattu chusindhi. Memu lopaliki velli ma beer complete chesaamu. Memu dj tunes ki kasepu dance chesaamu. Naaku ameku kuda dance cheyadam raadhu.<\/p>\n<p>Aina memu idharam kalasi dance chesaamu. Nenu amenu aa night inti daggara drop chesi nappudu nuvvu na vanka ala endhuku chusaavu ani adigindhi.\u00a0 Naaku kastha dhairyam vachindhi. Naku ninnu kiss cheyaali anipinchindhi anaanu.\u00a0 nenu ala ameku ela cheppa galigaana ani naake ascharyam vesindhi.<\/p>\n<p>Nenu ameku ventane sorry chepaanu. Ame emi ana ledhu. Thanu shy ga nunchuni vundhi. Nenu intiki velli poyina tharvatha Kasepatiki thanu inka melakuva gaane vunaava antu text chesindhi. Avunu ani annanu. Nenu nee mood off chesana ani alochisthu vunaanu ani anaanu. Thanu thana skype id ichi connect avvu ani andhi.\u00a0 Nenu connect ayaanu oh man thanu night\u00a0dress\u00a0lo vundhi. thana I ala chusthu vunte naaku mathi poyindhi.<\/p>\n<p>Naaku\u00a0 evo pichi korikalu kalaga sagaayi. Kaani nenu thana kalla loki kuda chuda leka pothu naanu.<\/p>\n<p> Thanaki na paristhithi ardham ainattu vundhi.<\/p>\n<p>Thanu emi feel avvadam ledhu ani cheppindhi. neeku nijam ga nannu kiss cheyaali ani vundha ani andhi. Nenu thana pedhavi meedha vunna puttu macha chala baaguntundhi ani anaanu.\u00a0 memu aa tharvatha\u00a0 line disconnect chesukunaamu. Aa next Friday thana birth day. Nenu thana birth day ki plans emiti ani adigaanu.<\/p>\n<p>Thanu emi special ledhu ani andhi. Nenu thanani dinner ki rammani anaanu. Thanu nuvve ma intiki raa ani andhi. nenu sare ani anaanu. \u00a0Nenu ame kosam oka black\u00a0camisole\u00a0konaanu.\u00a0Aa dress chala revealing ga vundhi. oka \u00a0ladies\u00a0perfume\u00a0kuda theesu kunaanu.\u00a0 Thana sollu size 36 vuntundhi ani anukuntunaanu.<\/p>\n<p>Ee telugu sex stories lo part 1 complete ayindhi.<\/p>\n<p>To be continued. .. \u2026 \u2026. \u2026.. \u2026\u2026 \u2026\u2026.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>181 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Pakkinti Aunty Tho Sarasam Part 1 Hello\u00a0everybody. I\u2019m\u00a0Milesh\u00a0from\u00a0Noida. Nenu meeku ee telugu sex stories part 1 lo ma pakkinti aunty <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/pakkinti-aunty-tho-sarasam-part-1-telugu-sex-story\/\" title=\"Pakkinti Aunty Tho Sarasam Part 1 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38681","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38681","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38681"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38681\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38681"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38681"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38681"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}