{"id":38678,"date":"2023-03-17T06:17:35","date_gmt":"2023-03-17T00:47:35","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38678"},"modified":"2023-03-17T06:17:35","modified_gmt":"2023-03-17T00:47:35","slug":"oka-high-profile-client-tho-na-experience-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/oka-high-profile-client-tho-na-experience-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Oka High Profile Client Tho Na Experience | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Oka High Profile Client Tho Na Experience<\/h4>\n<p><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Hello sex story\u00a0 readers, nenu me Rocky. Vachesa, na life lo jarigina inko exciting incident metho share chesko daniki. So, late cheya kunda start chedam anukuntunna.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">By the way na gurinchi teliyani valla kosam oka chinna intro. Na peru Rocky ( Name Changed ). Ippudu oka manchi reputation unna MNC lo working. Ee incident 2 years back jarigindi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Na hangouts id : <\/span><\/span><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:red\">strava.gaming@gmail.com<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Oka roju na number ki oka unknown number nundi call vachindi. So, nenu evaro anukoni casual ga call lift chesa.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">(Phone call conversation).<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Me : Hello, who is this?<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Lady voice : Hai, is this rocky.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Me : Yeah, by the way who are you?<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Lady voice : Hi rocky, na peru Kamala ( name changed ) naku ne number Priyanka Ichindi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Me : Oh, avuna. So, cheppandi how can I help you?<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Kamala : Naku kuda ne service kavali oka 3 days ki.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Me : Ha, no problem but eppudu &amp; meeru ekkada untaru?<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Kamala : Nenu Hyderabad lone unta, next week monday, tuesday &amp; wednesday afternoon varaku.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Me : Okay no problem, mari migitha vishayala gurinchi telusa.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Kamala : Ah ne payment gurinchi anni telusu, nuvvu nannu satisfy cheste nenu kuda ninnu satisfy chestha.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Me : Okay done madam, monday ekkadiki ravali.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Kamala : Nenu repu evening ekkadiki ravalo cheptha.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Sare ani call cut chesam &amp; nenu na works chesukuntu unna ah roju. Inka next day night na account ki some \u201d X \u201d amount vachay. Nenu evaru enti ani check chesthu think chesthunte kamala nundi call vochindi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Kamala : Hey, amount send chesa advance laga. Monday roju inka em programs pettukoku &amp; nuvvu monday roju morning 10 o clock varaku \u201cXYZ\u201d place ki vachey.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Me : Okay mam, I\u2019ll be there by 10 ani cheppa &amp; thanu koncham sepu natho casual ga matladi na details telusu kundi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Inka nenu casual ga na works chesukuntu unna, inka chusthunte ne monday vachesindi. Nenu ma intlo friend pelli ani ooriki veltunna ani bag sardukoni morning 9 ki intlo nundi start ayi poyanu.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">By 10 o clock kamala cheppina place ki reach ayi poyi daniki call chesa. Appudu adi on the way lo unna, oka 10 mins lo reach ayipotanu ani cheppindi. Nenu exact landmark cheppa daniki.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Oka 10 \u2013 15 mins lo naku call chesindi, nenu opposite lane lo unna vachey ani thana car number cheppindi. Nenu velli chuste number lagane car kuda full luxury car.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Nenu daggariki vellagane car window open chesindi. Inka nenu danni chusi shock ayi poyanu. Kamala asalu antha beautiful ga undi ante matala lo chepalemu &amp; nenu chusthu alane oka 5-10 secs blank ayi poya.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Asalu nijam ga daniki 35 years pelli ayipoindi ante asalu evaru nammaru. Same college ki velle ammayi lagane undi &amp; ah saree full ga tempting ga undi. Inka kamala, hello hello rocky ani oka 2-3 times pilichaka conscious loki vochi greet chesa.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Adi door open chesindi, nenu kurchoni inka danni intiki start ayi poyamu. Ala oka 20 mins pattindi valla intiki. Adi oka gated community lopalaki velladam varake kastam. Lopalaki enter ayi poyaka evaru evariki sambandam ledu.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Inka danni house vochindi &amp; memu lopalaki velli poyam. Inka door lock cheyadame late, danni back nundi hug chesukoni danni sallu press chesthunna. Danni neck meeda korukuthu lick cheyadam start chesa.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Appudu Kamala emo arey car lone start chesthav emo anukunna ra. But okay privacy kosam bagane wait chesav. Naku kuda car lo ala cheyadam istam ledu ani cheppadam anukunna ani annadi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Inka adi cheppindi nenu em pattinchukokunda. Ika full ga danni neck ears ni lick chesthu kiss chesthu danni sallu ni full ga pisukuthunna. Inka danni na side ki turn chesi danni lip 2 lip kiss chesthu danni pirralu pisukuthu koduthunna.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Rey neeku lopala surprise undi koncham sepu wait chey ra. Ninnu chusaka intha sepu wait cheyadame kastam. Inka na valla kadu ani one go lo danni saree antha vippesi akkade sofa lo padesi danni motham nude chesa.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Full gym &amp; yoga chesthu full ga maintain chesthunna body danidi. Inka danni body antha kiss chesthu danni sallu cheekuthu neat ga shave chesina danni puku lopala finger petti gelukuthuna.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Inka danni sallu marchi marchi cheekuthu, danni nipples ni korukuthuna. Ika adi na pant lopala hand petti na modda ni pattukoni gattiga press chesthundi. Ika adi nannu nude ga chesi na body mida kiss chesthundi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Ala oka 2 mins tharvatha nenu malli charge teesukoni danni body kiss chesthu danni puku mida kiss chesa. Abba rocky intha varaku na mogudu eppudu akkada kiss cheyaledu ra ani muluguthundi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Nenu late cheyakunda na tongue danni puku lopala pettesi, danni puku ni nakadam start chesa. Inka adi tattuko leka ahhhhhhh abba reyy Rocky vaddu ra. Naku edoka laga undi please vodhu antundi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">But manam vine mood lo untama, inka full ga danni puku ni open chesi nakuthu danni sallu press chesthuna. Inka adi reyyyyyyyyy rocky nakki nakki karpisthava ra nannu antu muluguthundi abbbbbbaaaaaa hhhuuufffffffff ani.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Inka adi na face ni danni puku ki full ga press chesukuntundi, nenu alane full ga danni puku ni nakkuthuna. Indukenemo Priyanka ninnu try cheyamani cheppindi natho ani antundi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Inka nenu lechi akkada ne carpet meeda danni paduko petta. 69 lo na modda danni notlo pettuko mani nenu danni puku ni nakuthunna. 1st lo adi nenu cheyanu naku alavatu ledu. Nenu na mogudu modda pettuko ledu ani natakalu chesthundi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Inka nenu danni puku mida charge teesukoni nakuthu korukuthu oka sari try cheyave baguntadi ani danni convince chesa. Adi na modda cheekutunte nenu danni puku ni full ga nakutunna.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Ala Iddaram 69 position lo okarini okaram full ga cheekuthu, nakuthu karchesukunnam. Inka adi lechi kinda unna guest room loki vellindi clean chesukoni vastha ani. Nenu emo danni langa tho na face clean chesukoni sofa lo waiting tv on chesukoni.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Adi clean chesukoni vochi na pakkana kurchoni. Neeku surprise undi ani cheppina kuda vinakunda ikkada ne naki naki karpinchesav. Enti ra antu kiss chesthundi nannu. So, nenu adiga anti mari ah surprise ani.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Ikkada kadu paina bedroom lo undi neeku ah surprise ani cheppindi. Sare mari late enduku veldam padha ani nenu ante. Appude kadu 1st nenu veltha tarvatha ninnu pilustha. So, then you can come ani paina bedroom ki vellindi.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Oka 10 mins tarvatha adi nannu paiki rammanadi. Nenu full excitement tho nude gane paiki velli door open chesanu. Inka ah surprise enti, nenu kamala ah 3 days ala enjoy chesam anedi next part lo cheptha.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Because ippatike ee part chala length ga ipoindi anukuntunna. Thank you for reading it &amp; tondara lone meeku e experience ni complete chestha ani promise chesthuna. Stay safe &amp; play safe.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Thank you guys &amp; my dear lovely ladies, girls, &amp; aunties for reading my experience. Hope you like this experience, thank you for your support. Na email id\u00a0strava.gaming@gmail.com\u00a0&amp; u can ping me on hangouts. 100% privacy guaranteed thats a promise.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p style=\"text-align:start\"><span style=\"font-size:12pt\"><span style=\"background-color:#fcf2f2\"><span style=\"font-family:&quot;Times New Roman&quot;,&quot;serif&quot;\"><span style=\"font-family:&quot;Arial&quot;,&quot;sans-serif&quot;\"><span style=\"color:#333333\">Please like &amp; share ur comments &amp; compliments on my email or hangouts id\u00a0strava.gaming@gmail.com. Your comments &amp; compliments will improve my writing skills which can satisfy ur desires more &amp; more.<\/span><\/span><\/span><\/span><\/span><\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>ping_1010<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>April 8, 2022<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>4 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Oka High Profile Client Tho Na Experience Hello sex story\u00a0 readers, nenu me Rocky. Vachesa, na life lo jarigina inko <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/oka-high-profile-client-tho-na-experience-telugu-sex-story\/\" title=\"Oka High Profile Client Tho Na Experience | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38678","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38678","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38678"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38678\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38678"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38678"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38678"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}