{"id":38677,"date":"2023-03-17T06:17:34","date_gmt":"2023-03-17T00:47:34","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38677"},"modified":"2023-03-17T06:17:34","modified_gmt":"2023-03-17T00:47:34","slug":"ma-akkalu-nannu-dengaru-part-2-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/ma-akkalu-nannu-dengaru-part-2-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Ma Akkalu Nannu Dengaru Part-2 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Ma Akkalu Nannu Dengaru Part-2<\/h4>\n<p><span style=\"font-size:20px\">Sex abhimanulaki andariki namaskaralu meeru ee part chadive mundhu PART-1 chadvandi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">inka manam direct ga katha loki vellipodham.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">nenu inka sandy plan chesinatte ma akka valla idharini vadi intiki teesukuvella.memu valla intiki cherukogane, sandy\u00a0 gadu gate daggare eduruchusunnadu ma kosam ante adhe ma akkalu kosam.vadu mammalani lopalaki teesukoni velli sofa lo kurchopettadu.ma akka vallaki doubt vachindhi.ma pedha adigindhi entra poojaa annav ala em kanipinchatledu aunty vallu anadaru ekkadiki vellaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">ventane sandy gadu amma, nanna kalisi gudiki vellaru 10 nimishallo vachestharu ani cheppadu.nenu ventane vaadiki\u00a0 kannu kotta vaadu ardham chesukoni,kitchen lo ki velli mathu mandhu kalipina juice techadu. kaani sandy gaadi kallalo aanandham mamulga kaadhu. vaadiki\u00a0 ma chinna akka ni dengalani korika anduke.vallaki juice ichadu idharu teesukunnaru,idharu thagatam start chesaru.oka 5 nimishalaki idharu kallu musukoni podukoni poyaru.inka ma idhariki anandham\u00a0 mamuluga ledu asalu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">vallani ventane bed room lo ki teesuku velli manchaniki kattesam iddarini oke manchaniki.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">sandy gaadu appatike ma chinna akka baayalu nalipi pindesthunnadu langa jacket paina nunchi.konchem sepu agi vallaki melukuva vachedaka vallani em cheyaledu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">vallaki melukuva vachindhi vaallu levadaniki try chesthunnaru kaani vaallu levalekapothunnaru.appudu vaallaki ardhamaindhi vaallani kattesam ani.ma pedha akka arusthundhi evara mammalani ila kattesindhi ani,dhammunte munduki vachi nilabadandi ani arusthundhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">ventane memu valla eduruga nilabaddam,vallu mammalni chusi\u00a0 shock ayyaru.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">pedha akka srivalli:arei entra ee pani katlu teseyandi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">chinna akka rambi:naku mundhu nunche anumananga undhi veella medha,ila edo chestharani.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">sandy:neeku anni teluse ippudu neeku teliyanidhi kuda chestha chudu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi:entra nuvvu chesedhi pilla vedhava maryadaga katlu vippu lekapothe em chesthano naake teliyadhu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">sandy:ente nuvvu chesedhi agu nee pani chepatha ani rambi langa lo ki vellipoyadu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi:rei em chesthunnavra agara akkadiki vellamaka ani arusthundhu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">srivalli:arei neeraj entra idhantha vadu mee\u00a0 akka ila chesthunte chusthunnav enti ra.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">nenu:ha ha ani navvuthu ,idhantha memu vesina plan ye akka ani cheppa.appudu ma akka na matalu vini shock ayipoyi noru terusukoni undhi,nenu ventane na modda teesi aa notlo pettesa.<\/span><span style=\"font-size:20px\">gonthu lopalaki tosesa akka ki matalu ravatledu slurp slurp ani antundhi,oopiri gattiga piluchukuntundhi ayina nenu vadilipettaeldu gattiga alage uncha 5 nimishalu,aa tarvta teesa bayataki.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">srivalli:rei entra antha gattiga na pedutunnav\u00a0sachipotha ra nayana,neeku naa medha antha kopam entira.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">nenu:aa roju night mee idharu kalisi na gudhalo pettinappudu naaku ilage undhi mari.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">srivalli: rei nuvvu\u00a0 ilanti vaatiki dooram ga untav ani ninnu bayapettam konachem.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">rambi:naku telusu ye akka veedu\u00a0 ilanti donga nakoduku ani chepthu gattiga arusthundhi,awwww&#8230;..awwwwww&#8230; ani,rei em chesthunnavra lopala.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">-ante sandy gaadu lopala pani modhalu pettesadu,nenu valla daggariki velli rambi langa paiki chusthunaa vaadu em chesthunnada ani,emundhi.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">vaadi chethi rendu vellu teesukoni pukulo pettesadu anduke ala arusthundhi.nenu srivalli boobs teesi notlo pettukoni sapparisthunna, inthalo rambi inka arusthundhi emani ante reii neeku dhammunte na katlu teesi chei ra ee pani nee modda pagala dengakapothe chudu ani.inkemundhi sandy gaadu oorukuntada vadi\u00a0 4 vellu teesukoni rambi puku lo pettadu inkemundhi adhi gattiga arusthundhi,ventane sandy gadu rei nee modda dani notlo pettara ani annadu.nenu ventane pettesa adhi inka aravaledu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">sandy gadu ala chesthu unnadu 10 nimishalu, nenu dani notlo karchesa kuda .sandy gadu modda teesthunnadu bayataki rei em chesthunnav ra ani adiga vaadu nuvvu agara antunnadu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">nenu:rei vadhura nenu edho kopam ga annanu vallani edho chesedham ani anthe kaani rape kadu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">sandy:ikkada dhaka vachaka agedhi entra ani petteboyadu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">nenu:nenu vadini pakkaki thosesi valla katlu vippesa.memu bayataki vellabothunte,sandy navvuthunnaadu,nenu endukura navvuthunnav ani adiga.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">sandy:ilantidhi edho jarigidhi ani telise nenu bayata na friends ni\u00a0 petta ra antunnadu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">nenu nammaledhu,memu mugguram bayataki vellagane valla gate daggara 4 unnaru.appudu naku ardhamaindhi veedu edho pedha plan ye vesadu, ani ayina bayapadakunda vallani dhatukoni veldhamani vellam vallu naluguru mammalani laakkoni\u00a0lopalaki teesuku vellaru.appudu sandy gadu mammalani chusi navvuthunnadu.sandy gadu antunnadu eroju meeku gang bang ruchi chpishtha ra antunnadu.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">srivalli ki bayam modhalaindhi,arei manam baga doriki poyam ra ani antundhi.kaani rambi matram kopam vallani chusthundhi,memu mugguram vallu\u00a0 5 unnaru .<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">ayina kuda vinakunda sandy medhaki kottadaniki vellindhi\u00a0 naluguru kalisi danni apesaru.valla perlu satya,ravi,mahi,jairam.dani venakale memu vellam mammalni idharu gattiga pattkunnaru.inka migatha mugguru(sandy,jai ram,mahi)\u00a0rambi tho modalupettaru,kaani adhi valla maata vinaledhu.appudu jairam gadu venaka nunchi vachi dani chethulu pattukunnadu.mundhu nunchi\u00a0 sandy gadu daniki mudhu peduthunnadu.ila\u00a0 jaruguthu undaga nannu manchaniki kattesi satya,ravi srivalli daggaraki velli dani dress laage saru.adhi chusi mahi gadu aha em penchava bayaalu boorellaaga bale unnai ani antunnadu.rambi kopam vachi entra meeru em pikagalaru ani vallani arusthundhi,ventane mahi gadu jai ram ki kannu kottadu.ala kottado ledho rambi teesukoni mancham meedha vesi dani langa loki jai ram gadu,mahi gadu idharu vellaru lopala em jaruguthundho evariki telidhu sandy gadu emo rambi chethulu pattukunnadu.ventane rambi gatttiga kekalu rei vadhu ra dantlo pettandi ani pls ra pls.. ani\u00a0 arusthundhi enti abba ani sandy gadu langa paiki laagesadu.kindha vallu idharu kalisi jairam gadu pukulo 4 vellu pettesadu inka mahi gadu emo 2 vellu gudhalo pettadu anduke antha gattiga arusthundhi.sandy gadu ventane modda rambi notlo pesadu inka dani arupulu kuda vinapadatledu.konchem sepu ala chesaka idharu vellu tisesaru, mahi gadu baytaki vachesadu kani jairam gadu inka lopala unnadu.jairam vellu teesi vadi modda baytaki teesadu adhi chudagane maaku kallu pelipoyayi antha pedha gaundhi vadidhi.rambi puku lo pettadaniki ooputhunnadu vadi moddani mahi gadu vachi kallu pattunkunnadu rambi vi jairam gadu\u00a0 vadi modda ki ummu oosi baga rudhadu.aa rudhudu ke sagam edichesindhi rambi pls nannu vadile yandi ani.jairam\u00a0 gadu moddani slow ga pukulo pettadu lopalaki vellatledu,rambi gatti gattiga arusthundi thalupulu anni veyadam valana evariki vinabadavu arupulu.ee sari konchem gattiga thosadu\u00a0 inka konchem bayata undhi vaadi modda,eesari bayataki teesi okkaariga lopalaki thosadu ,rambi gattiga edusthundhi awwww vadhu teseyandi noppi awwwww.. ani ani.rambi pukulo nundi\u00a0 blood kuda vasthundhi ayina jairam gaadu vadhalakunda ala venakki mundhuki ooguthu denguthunnadu,rambi noppitho arusthune undhi.ayina vaadu ala denguthu\u00a0 bayatiki teesi daani bayalu meedha rudhadu.rambi puku antha manta vallu photo lu kuda teesaru rambi vi .ee lopu bayata evaro bell kottaru chusthe veella amma nanna ventane andaru battalu vesukoni venaka nunchi vellipoyaru.velle mundhu mahi gadu meeru evarikaina chepparante photolu\u00a0 ma daggare unnai.<\/span><\/p>\n<p><span style=\"font-size:20px\">deentho ee part ayipoyindhi migathadhi next part.\u00a0\u00a0\u00a0\u00a0<\/span><\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>bhoganani96<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>April 4, 2022<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>78 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Ma Akkalu Nannu Dengaru Part-2 Sex abhimanulaki andariki namaskaralu meeru ee part chadive mundhu PART-1 chadvandi. inka manam direct ga <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/ma-akkalu-nannu-dengaru-part-2-telugu-sex-story\/\" title=\"Ma Akkalu Nannu Dengaru Part-2 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38677","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38677","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38677"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38677\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38677"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38677"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38677"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}