{"id":38659,"date":"2023-03-17T06:15:28","date_gmt":"2023-03-17T00:45:28","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38659"},"modified":"2023-03-17T06:15:28","modified_gmt":"2023-03-17T00:45:28","slug":"sex-pichi-aunty-part-2-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/sex-pichi-aunty-part-2-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Sex Pichi Aunty Part 2 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Sex Pichi Aunty Part 2<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi, friends nenu ee telugu sex stories lo ippudu part 2 lo inka emi jarigindho meeku chepthaanu. Ok?<\/p>\n<p>Thanani baaga chadhuvu ko ani cheppi venakki vachesaanu. Nenu ventane raj ki nenu hostel ki velthunaanu ani sms chesaanu.<\/p>\n<p>RAJ: nenu ikkade wait chesthu vunaanu<\/p>\n<p>Me: ekkaaada<\/p>\n<p>RAJ: \u201d mee room edhuruga\u201d<\/p>\n<p>Me: eppati nundi wait chesthu vunaaru?<\/p>\n<p>RAJ: meeru mee koduku daggaraki vekki nappudu nundi.<\/p>\n<p>Me: \u201doh!\u00a0Okey.\u00a0 Nenu vasthunaanu wait cheyandi.<\/p>\n<p>RAJ: \u201dthat\u2019s\u00a0great\u201d<\/p>\n<p>Nenu ataniki sex param ga advance avaali anukunaa kasepu atanini aata pattinchaali anukunaanu.<\/p>\n<p>Nenu akkadiki velle sariki ataku door mundhu nunchuni vunaadu. Atanu chala hand some ga vunaadu. Ee ammayi aina ataniki padi pothundhi.<\/p>\n<p>I\u00a0greeted: meeru chala baagunaaru. Sare nenu vachaanu kada. Intaki emiti sangathi<\/p>\n<p>Raj:\u00a0thanks\u00a0for\u00a0the\u00a0compliments.\u00a0 Meeru kuda chaa andham ga vunaaru. Nenu mee room loki raavacha.<\/p>\n<p>Me: idhi na room kaadhu. Idhi mee room. Nenu ikkada just guest ni matrame.\u00a0its\u00a0not\u00a0mine,\u00a0its\u00a0yours\u00a0only.\u00a0As\u00a0I\u00a0m\u00a0here\u00a0as\u00a0a\u00a0guest\u00a0of\u00a0yours.<\/p>\n<p>Raj:\u00a0so manam lopaliki veladhaamu.<\/p>\n<p>Me:\u00a0okay\u00a0.<\/p>\n<p>Raj:\u00a0so,\u00a0nenu mimalni prathee saree mrs ani pilavadam ibhandhi ga vundhi. Mimalni mee peru petti pilavacha??<\/p>\n<p>Me:\u00a0endhuku?<\/p>\n<p>Raj:\u00a0endhuku mimalni ala pilusthu vunte naaku awkward ga vundhi.<\/p>\n<p>Me:\u00a0okey\u00a0permission\u00a0granted.\u00a0Inka emiti \u00a0Mr\u00a0RAJ?<\/p>\n<p>Raj:\u00a0yes.\u00a0Na peru lo nundi aa Mr anndhi kuda theseyandi..<\/p>\n<p>Me:\u00a0okay.<\/p>\n<p>Raj:\u00a0mari meeru inka enni rojulu ikkada vuntaaru?<\/p>\n<p>Me:\u00a0emo. Inka decide avva ledhu<\/p>\n<p>Raj:\u00a0 Ikada meeru vunte naaku chala baagundhi<\/p>\n<p>Me:\u00a0mee vudhesyam emiti? ( konchem kopam natisthu )<\/p>\n<p>Atanu na dagaraki vachi na veepu paina cheyi vesaadu. Nannu thana daggarki\u00a0 laakuni na lips paina kiss chesaadu. Nenu ataniki addu chepa kunda aa kiss ni enjoy chesaanu. Atanu nannu vadhala kunda ala 10 mins kiss chesaadu. Atanu na blouse hooks remove chesaadu.<\/p>\n<p>Aa tharvatha na bra hooks vippe saadu.<\/p>\n<p> Aa tharvatha na cheera pattu kuni laagadu. Na cheera motham kuppa laaga kindhaki padi poyindhi. na langa bondhu ni thana chethitho laagadu. Anthe nenu motham nagnam ga aipoyaadu. Atanu na battalu chala variety ga vippe saadu. Na vollu antha ippudu nagnam ga vundhi.<\/p>\n<p>Na medalo oka mangala sutram matram vundhi. Adhi kuda addu anukunaado emo , daanini kuda theesi padesaadu. Atanu nannu chala wild ga kiss cheya sagaadu. Atanu thana vellu direct ga na pooku loki dhoorchadu.<\/p>\n<p>Na pooku ni thana vellatho gattiga mundhuki venakki anaadu. atanu na sollu okati tharvatha okati cheekuthu adhe samayam lo naa pooku lo vellu petti denga sagaadu. Nenu atani thala ni pattu kuni na nipples daggaraki laakku naanu. Na nipples ni cheeka mani anaanu. atanu ventane na nipples thana notlo pettu kuni cheeka sagaadu.<\/p>\n<p>Atanu nannu vadhili thana battalu motham vippe saadu. Nenu na kaalu rendu separate chesi na pooku loki atani sulla ni ahwaninchaanu. Atanu thana sulla motham na pooku loki okka shot tho dhinchaadu. Memu ala 20 mins denginchu kunna tharvatha memu idharam out ai poyaamu. Memu alane kasepu padukunaamu.<\/p>\n<p>Kasepatiki atani cheyi na sollu meedha padindhi. Nenu atani sulla meedha na cheyi vesi daani condition ela vundho chusaanu. Atani sulla malli lechi nilabadi vundhi. Atanu malli na pooku loki atani sulla dhoorchi nannu denga sagaadu. Ee saari memu 40 mins varaku denginchu kunaamu. Appatiki time 3.30 pm ayindhi.<\/p>\n<p>Atanu battalu vesukuni velli poyaadu. Nenu alkane 7.30 varaku nidra poyaanu. Nenu leche sariki atani nundi sms vachindhi. dinner ki raa,.. lopala emi vesuko vadhu. Just\u00a0oka salwar\u00a0kameez vesukuni raa.ani sms chesaadu.<\/p>\n<p>Atanu inka edho plan chesthu vunaadu ani naaku ardham ayindhi. Nenu annintiki ready ayi atanu cheppi natte lopala bra kaani panty kaani vesu kokunda velaanu. Nenu konchem loose ga vunna dress vesukuni akkadiki velaanu. Atanu akkada na koduku thonu inka kontha mandhi thonu vunaadu. Memu kasepu matlaadukuni dinner chesaamu.<\/p>\n<p>Atanu chance dhorikinappudalla nannu ekkado voka chota touch chesthune vunaadu.<\/p>\n<p>\u00a0Akkada garba\u00a0, vere dance\u00a0performances\u00a0jaruguthu vunaayi. Inthalo raj naaku phone chesaadu. Nenu atanu oka place chepthe akkadiki velaanu. Nenu akkadiki vella gaane atanu nannu gattiga pattu kuni kiss chesadu.<\/p>\n<p>Atanu na chevilo I\u00a0love\u00a0you\u00a0my\u00a0darling anaadu,\u00a0 atanu na sollu ni gattig pisukuthu nannu kiss cheya sagaadu. \u00a0Atanu na kindha dress thaallu laagesaadu. Atani pant ni kuda vippe saadu. Atanu ventane na pooku mundhu atani sullani petaadu.<\/p>\n<p>Atani sulla na pooku loki mellaga vella sagindhi. Memu nunchuni chesukovadam valana naaku konchem noppiga vundhi. Kaani nenu ataniki full ga cooperate chesthu vunaanu. Atanu emaina Viagra vesu kunaada ani naaku anipinchindhi. Atanu chala energy tho nannu denga sagaadu. Naaku chala saarlu out aipoyindhi. Kaani ataniki matram inka out avva ledhu.<\/p>\n<p>Naaku atanu antha sepu denguthu vunte baagaane vundhi kaani ataniki out avvadam ledhu kadha nenu na mokalla meedha kurchuni atani sulla ni na notlo pettu kuni gattiga cheeka sagaanu,<\/p>\n<p>Atanu ventane na notlo out chesu kunaadu. Naaku aa roju ki sex vishayam lo kadupu nindi poyindhi.. atanu manam mee room\u00a0 ki velli akkada mandhu koduthu sex chesu kundhaamu ani anaadu. inka ee roju ki chaalu.<\/p>\n<p>Manam malli repu chesu kundhaamu ani anaanu. atanu natho nuvvu door open chesi vunchu anaadu. nuvvu sms cheyi nenu appude door open hesthanu ani anaanu. memu mallu maamuluga velli aa function lo kurchu naamu. Atanu matram nannu touch cheyadam maana ledhu. Aa function aye sariki night 12 ayindhi.<\/p>\n<p>Andharu valla rooms ki velli poyaaru. Nenu atani sms kosam chusthu vunaanu. Night 1 am ki atanu m vachaadu.\u00a0 Nenu door open chesaanu. atanu vachina ventane nannu gattiga pattu kuni naa paina muddhula varsham kuri pinchaadu.<\/p>\n<p>Atanu ee saari na gudhalu. Na sollu madyana place, na boddu meedha ekkuvaga concentrate chesaadu, memu aa roju chala positions lo sex chesu kunaamu. Atanu na room lo nundi velle sariki 5 am ayindhi. nenu full ga satisfy ayaanu.<\/p>\n<p>Nenu akkada ink a3 days vundaali ani decide ayaanu.<\/p>\n<p> Aa 3 days na modhati ratrulu laaga memu idharam enjoy chesaamu. so nenu malli na intiki vache saanu. Ippudu nenu aa railway station lo kalisina atani phone call kosam edhuru chusthu vunaanu. So friends ee telugu sex stories lo part 2 kuda complete ayindhi. Mee \u00a0feedback\u00a0ni na mail id \u00a0[email\u00a0protected]\u00a0ki pampandi. Mee encourage batti nenu malli meeku inkoka story chepthaanu. Meeru ee story ki mee comments post cheyandi. Oka mari inka vuntaanu. Inka Selavu.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>161 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Sex Pichi Aunty Part 2 Hi, friends nenu ee telugu sex stories lo ippudu part 2 lo inka emi jarigindho <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/sex-pichi-aunty-part-2-telugu-sex-story\/\" title=\"Sex Pichi Aunty Part 2 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38659","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38659","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38659"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38659\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38659"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38659"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38659"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}