{"id":38634,"date":"2023-03-17T06:12:05","date_gmt":"2023-03-17T00:42:05","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38634"},"modified":"2023-03-17T06:12:05","modified_gmt":"2023-03-17T00:42:05","slug":"kama-kathalu-writer-nannu-satisfy-chesaadu-part-2-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/kama-kathalu-writer-nannu-satisfy-chesaadu-part-2-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Kama Kathalu Writer Nannu Satisfy Chesaadu Part 2 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Kama Kathalu Writer Nannu Satisfy Chesaadu Part 2<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hello kama kathalu readers manam ippudu ee story lo part 2 ki vachaamu.<\/p>\n<p>Nenu atani lips na lips ni eppudu kiss chesthada ani eduru chusthu vunaanu. Atanu kaavali ani na lips ni kiss cheyadam ledhu.<\/p>\n<p>Atanu yaaa babyy antu muluguthu nannu kiss chesthu vunaadu.<\/p>\n<p>Atanu nannu ethukuni\u00a0 bed paina padesadu.\u00a0 Aa bed ninda chala rakaala flowers vesi vunaayi. Oka sobhanam night bed laaga adhi alanka rinchi vundhi.\u00a0 atanu na pakkana padukunaadu.\u00a0 Atanu thana vellatho na vollu antha thadumu thu vunaadu. Na lips matram asalu touch cheyadam ledhu.\u00a0 Nenu plsss givee mee\u2026. Aaaa antu okka sariga lechi atani lips paina kiss chesaanu.<\/p>\n<p>Na vudhesyam ataniki ardham ayindhi. nannu inka tease cheya sagaadu. Nenu atani shirt collar pattukuni gattiga na vaipu ki lakuni atani lips paina kiss chesaanu.\u00a0 nenu ala atanini vadhala kunda 15 mins deep kiss chesaanu. nenu inni years nundi baaga sex kosam endi poyi vunaanu. andhulo kastha aina nenu ee roju fulfil chesu kovaali ani anukuntunaanu.<br \/>\nNenu ala 15 mins kallu musukuni kiss chesina tharavatha atanu next emi chesthada ani chusthu vunaanu. 2 mins varaku atanu nannu asalu touch cheya ledhu.\u00a0 Nenu asalu emi jarugu thundhi anukuni kallu therichi chusaanu.\u00a0 Atanu mellaga nannu dagaraki thisukuni lips paina kiss chesaadu.<\/p>\n<p>Aa tharvatha atanu na meda midha kiss chesaadu.\u00a0 atanu na saree I remove chesaadu. \u201chaaa yea antu nenu mulaga sagaanu.\u00a0 nenu atani hair gattiga pattukuni atani lips ni kiss chesaanu.\u00a0 atanu nannu vadhilin chukuni na boddu dagaraki velli atani naalika na boddu lo dhurchi kiss cheya sagaadu.\u00a0 Atanu na boddu dagara nundi na face vaipu chusadu na sollu ataniki addam vachayi atanu na sollu ni gattiga pattukuni pisikadu.<\/p>\n<p>Nenu haaa haaa babyy antu gattiga mulaga sagaanu.\u00a0 vaatini konchem jagratha ga pisuku ai anaanu.\u00a0 ippudu\u00a0 nenu langa jacket lone vunaanu.\u00a0 atanu na potta midha chethulu vesi paamadu. Nenu shiver ayaanu.\u00a0 Nenu na lips ni na panti tho gattiga nokku kuntu bed sheet ni gattiga pattukuni laaguthu vunaanu.<\/p>\n<p>\u00a0 atanu nannu entha tease cheyaalo antha tease chesthu vunaadu.<\/p>\n<p>Atanu mellaga na paiki vachi na jacket hooks remove chesaadu. atanu thana notitho ana jacket buttons vippa daniki try cheyadam valana atanu antha easy ga vaatini thiya leka pothu vunaadu.\u00a0 Nenu aa excitement ni barincha leka pothu vunaanu.\u00a0 atanu mothaniki mellaga na jacket remove chesaadu. nenu kangaaru aapuko leka na bra hooks vippe saanu.<\/p>\n<p>Atanu na sollu chusi chala baagu naayi ani anaadu. na oka sollu ni atani notlo pettukunaadu. Inkoka soollu ni chala gattiga pisaka sagaadu. Naaku chala noppi vundhi. ippati varaku e 3 years lo nenu na sollu ni nokku kovadame thappa ye magadu nokka ledhu. Daani valana kuda naaku noppi ga vundhi.\u00a0 naaku atanu inka gattiga nokkithe bagundu ani pisthu vundhi.<\/p>\n<p>Atanu chala baaga naa sollu cheekuthu vunaadu. Na mogudu eppudu intha baaga na sollu chika ledhu.\u00a0 Atanu oka saari oka sollu inkoka saari inkoka sollu atani notlo pettukuni cheekuthu nannu chala baaga satisfy chesthu vunaadu.\u00a0 Nenu na veepu paiki ethu thu atani notloki na sollu motha, thoya daaniki try chesthu vunaanu.<\/p>\n<p>Nenu\u00a0 \u201click them hard nirmall.. alll yoursss baby\u2026 yeeea yeaa haaaa\u201d antu atanini baaga encourage cheya sagaanu.\u00a0 atani sulla na pooku dagara touch authu vundhi. nenu na chethula loki atani sulla ni thisu kunaanu.\u00a0 Nenu atani sullani touch cheya gaane atanu shiver ayaadu. Nenu atani sullani chala gattiga pattu kunaanu. Ataanu.haaaaa mellaga antu muligaadu.<\/p>\n<p>Atanu mellaga kindhaki dhigi na potta paina kiss cheya sagaadu.\u00a0 Atanu na langa bondhu vippe saadu.\u00a0 Na langa ni kindhaki laagadu. Na 2 kaalu separate chesi na pooku vanka chuda sagaadu. Nenu siggu tho na chethulatho na pooku ni cover chesu kunaanu. Nenu atani tee ni gattiga pattukuni laagi vippe saanu. Atani pant ni kuda lage saanu.<\/p>\n<p>Ippudu Nenu na panty lonu atanu thana drawer lonu matrame vunaamu.<\/p>\n<p>Nenu atanini na kindhaki laagi atani paiki ekkaanu.\u00a0 Atani neck midha chala\u00a0 gattiga kiss chesaanu.<\/p>\n<p>Atani chest chala pedhaga vundhi.<\/p>\n<p> nenu na sollu ni atani chest kesi gattiga nokku kunaanu.<\/p>\n<p>Ala nenu thana lips tho paatu atani vollu antha kiss chesaanu. \u00a0nenu ala kindhaki velle sariki akkada atani sulla baaga paiki nilabadi oka electric pole laaga vundhi. nenu atani sulla tip ni na lips tho touch<\/p>\n<p>Chesaanu. atanu Yeeaa kruu \u00a0antu muligaadu. Nenu atani sulla midha kiss chese sariki atani sulla nundi white ga cream vachesthu vundhi. nenu aa cream ni antha na notloki thisukuni Minge saanu.<\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>Atanu nannu kindhaki laagi na paiki ekkadu.\u00a0 Atanu na thodalu antha kiss chesaadu. na pooku dagara atani noru petti hot air ni na pooku midhaki vadhilaadu. Nenu \u2018hhhhaa yesss hmm hmmm\u2019.antu muliganu.\u00a0 Atanu inka alane na pooku vanka chusthu akkada hot air voodha sagaadu. Nenu You idiot nannu ala tease cheyaku. Nenu ikkada chachi pothu vunaanu.\u00a0 mundhu nee sulla na pooku loki pettu antu arava sagaanu. atanu thana 2 vellanu na pooku loki dhurchaadu.<\/p>\n<p>Na pooku ni baaga separate chesi thana naalika ni na pooku loki dhurchaadu. Nenu \u201d hhh ahah ahha hahah yeee eeyyye eeaayy eeeea aaa baby\u2026 I m dying\u2026.Plessee don\u2019t teaassee mmee\u201d.antu gattiga mulaga sagaanu. Atanu na clit ni thana nalikatho touch cheya sagaadu.\u00a0 Nenu anandham tho gattiga arava sagaanu. Innalaki na pooku ni oka maga vaadu dhorikaadu.<\/p>\n<p>Atanu oka pakkana a thana nalikatho inkoka pakkana thana fingers tho naa pooku ni baaga rough chesesthu vunaadu. Nenu \u201dNooo noo pleaseee remove it daaa.. I Cant takee it any mooe \u2026.pleasee nirmaall..\u201d antu nenu arava sagaanu. ala atanu 10 mins chesina tharvatha atanu thana naalika ni na notlo nundi thisesi atani 3 fingers na pooku loki dhurchi mundhuki venakki vupa sagaadu.<\/p>\n<p>Naa pooku chala<\/p>\n<p>Ekkuvaga kaari pothu vindhi.\u00a0 Nenu 7th heaven lo vunaanu.\u00a0 nenu atani thala pattukuni na 2 thodala madya gattiga nokku kunaanu. Atanu na pooku motham atani notloki pettu kuni baaga chappa rincha sagaadu.\u00a0 Nenu pleasure tho \u201dyea yea yea yae yea babyyy please do iiittt hhaardd.. Yea liikkeee thattt\u201d \u00a0antu mulaga sagaanu.<\/p>\n<p> atanu thana notitho naaku chala sukhanni isthu vunaadu.<\/p>\n<p>Nenu entha sukha paduthunaano matala lo cheppa lenu. \u00a0Nenu baaga excite authu vunaanu. nen out ai pothu vunaanu antu gattiga arusthu nenu atani moham midhe out chesu kunaanu. Nenu chala rojula tharvatha aa anubhavam pinchadam valana chala ekkuvaga out chesukunaanu. Atani face antha na juices tho nindi poyindhi.<\/p>\n<p>ee telugu sex stories lo part 2 complete ayindhi.<\/p>\n<p>to be continued. .. \u2026 \u2026. \u2026..<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>104 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Kama Kathalu Writer Nannu Satisfy Chesaadu Part 2 Hello kama kathalu readers manam ippudu ee story lo part 2 ki <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/kama-kathalu-writer-nannu-satisfy-chesaadu-part-2-telugu-sex-story\/\" title=\"Kama Kathalu Writer Nannu Satisfy Chesaadu Part 2 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38634","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38634","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38634"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38634\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38634"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38634"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38634"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}