{"id":38530,"date":"2023-03-17T05:58:59","date_gmt":"2023-03-17T00:28:59","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38528"},"modified":"2023-03-17T05:58:59","modified_gmt":"2023-03-17T00:28:59","slug":"thalli-kuthuruni-dengaanu-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/thalli-kuthuruni-dengaanu-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Thalli Kuthuruni Dengaanu | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Thalli Kuthuruni Dengaanu<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hello\u00a0girls\u00a0and\u00a0guys.\u00a0I\u00a0am\u00a0Shivang\u00a0here. Nenu ee telugu sex stories lo meeku oka exciting story chepthanu. Nenu inthaku mundhu raasina na stories anni meeru chadive vuntaaru. Meeru baaga enjoy chesaaru ani nenu anukuntu vunaanu. Inka ee story ki vasthe ,\u00a0 na height 6 2 inch.\u00a0 Na sulla 6\u2033 vuntundhi. Mee story naaku na pakkana vunde na neighbour\u2019s\u00a0cousin\u00a0sister\u00a0ki madyana jarigindhi.<\/p>\n<p>First\u00a0nenu\u00a0character\u00a0introduction hesthanu. \u00a0Na \u00a0neighbour\u2019s\u00a0cousin\u00a0Rishita. Thanu chala busty\u00a0busty girl,\u00a0thanu \u00a0hourglass\u00a0figure kaadu.\u00a0Thana body ki kastha extra\u00a0pounds\u00a0vuntaayi.<\/p>\n<p>Age \u00a021,\u00a0dusky, 5\u20196\u00a0in\u00a0height. Thana figure stats\u00a0\u00a036DD 34 38.\u00a0Thana \u00a0mother \u00a0Kirti,\u00a0age\u00a049.\u00a0Thanu thana kuthuru kanna oka step mundhu vuntundhi. Thanu chala fat ga vuntundhi.<\/p>\n<p>Thana figure stats\u00a040D 40 44.\u00a0 Naaku Rishita\u00a0telusu.\u00a0 Kaani nenu eppudu thanani kani thana mm ni kaani kalu suko ledhu. \u00a0Ee incident one week back jarigindhi.\u00a0 Nenu na g f Pooja\u00a0vidi poyaamu.\u00a0 Nenu okadine vontari ga lonely ga vunaanu. Naaku oka pooku kavali ani vethu kuntu vunaanu. aa night nenu net lo porn videos chusthu vunaanu.\u00a0 Appudu nenu oka and chusaanu.<\/p>\n<p>Andhulo naaku oka escort agency details kana padaayi.\u00a0 Nenu mundhu aa and ni pattinchuko ledhu.\u00a0 kaani naaku oka sari vallani contact chesthe baaguntundhi ani anipinchindhi. Nenu andhulo join aithe free ga pooku lu denguko vachu kadha ani anukunaanu. Aa next day nenu office ki velaanu.\u00a0 nenu oka po nundi vallaki call cheyaali ani anukunaanu.<\/p>\n<p>Pco nundi call chesthe vallaki nenu evaro theliyadhu kadha ani anukunaanu.\u00a0 Oka Armaan\u00a0ane person na call lift chesaadu.\u00a0 Naaku oka\u00a0MILF\u00a0ni oka \u00a0young\u00a0woman\u00a0ni set cheya mani chepaanu.\u00a0 Atanu na mobile number adigaadu. Nenu ivvanu ani anaanu. poni kaneesam email aina ivvandi ani anaadu. Nenu ataniki na mail id ichaanu.<\/p>\n<p>Nenu atani nundi oka mail ni aa night receive chesu kunaanu.<\/p>\n<p>Nenu cheppinattu atanu 2 ladies ni arrange chesaanu ani mail ichaadu.\u00a0 Valla peru\u00a0Isha,\u00a0\u00a0Rani. Oka raki 21 years age. Inkokari ki 38 years .<\/p>\n<p> Naaku valla name s fake ani thelusu.\u00a0 Nenu oka MILF\u00a0ni oka young\u00a0virgin\u00a0ni denguthu nandhuku chala happy ga vundhi.\u00a0 Nenu vallani engage chesu kovadaaniki ready ani mail ki reply ichaanu. Na hotel room details pampaanu.<\/p>\n<p>Atanu aa details oka ani anaadu. vallatho paatu atani assistant Okadu kuda vasthadu ani anaadu.\u00a0 Nenu 40 % advance pay cheyaali ani anaadu. Nenu sare ani anaanu.\u00a0 Nenu velli hotel lobby lo kurchunaanu.\u00a0 Inthalo oak atanu vachi nannu money pay cheya mani adigaadu. Vallu idharu ekkada vunaaru ani adigaanu. Vallu wash room ki velaaru. kasepatlo vastharu ani anaadu.<\/p>\n<p>Naaku chala doubt vachindhi. Kaani nenu ataniki amount pay chesaanu.\u00a0 Nenu lopalaki velli padukunaanu. Kasepatiki door open aina sound vachindhi.\u00a0 Nenu motham battalu anni vippesi vellanu. Akkada na sunroom lo oka milf vundhi.\u00a0 Thanu oka\u00a0brown\u00a0saree\u00a0kattukuni vundhi. Thanu oka vyabichari ani evaru expect cheyaru.<\/p>\n<p>Thanu chala laavuga vundhi. Naaku oka prized\u00a0Angelina\u00a0Jolie\u00a0doriki nattu feel ayaanu. \u00a0Thanu nannu ala nagnam ga chusi navvindhi.\u00a0 Inkoka paapa edhi ani ananu.\u00a0 Thanu na kuthura ani andhi. Thanu first fuck ki ready authundhi ani andhi. Nenu oka mother ni thana daughter ni kalipi denga pothu vunaanu ani chala excite ayaanu.\u00a0 Thanu na dagaraki vachi na lips kiss chesindhi.<\/p>\n<p>Nenu thana sollu pisikaanu.\u00a0 Ishitaa\u00a0antu thanu thana kuthurini challa gattiga pilichindhi.\u00a0 Thanu oka rakam ga muligindhi leka thana daughter ni pilichindhi naaku ridham kaledhu. Nenu thanai bed midha padesi thana midhaki jump chesaanu.\u00a0 Thana saree ni enu vippeya sagaanu. \u00a0Inthalo okaru na gudha kannam ni naaka sagaaru. \u00a0Ishita!\u00a0Ishita!\u00a0I ani nenu anukunaanu.<\/p>\n<p>Thanu thanam bochu ekkuvaga vunna poku ni thana sollu ni thana chethulatho cover chesukuntu vundhi. \u00a0Nenu na sulla ni theesi mom notlo petaanu. Kuthuru ni bed paina paduko petaanu. Nenu thana sollu gattiga pisukuthu thana nipples ni na notlo pettukuni cheeka sagaanu. Nenu mundhu aa virgin pooku ni dengali ani decide ayaanu. Nenu thana pooku dagara vasana chusaanu.<\/p>\n<p>Thana pooku fresh vasana vasthu vundhi. Thanu maximum virginal ayye vuntundhi ani anukunaanu. Nenu thana pooku ni naaka sagaanu. Inthalo thana mom na sullani thana notlo pettu kuni chala speed ga cheekuthu na sulla ki chala ekkuvaga strokes ivva sagindhi. Thanu nenu out aipoye thana kuthurini inka denganu kadha anatu na sulla cheeka sagindhi.<\/p>\n<p>Kaani na sulla inka laavuga podavuga aipoyindhi. Nenu thana pooku loki na sulla ni dhurchaanu. Thana pooku chala tight ga vundhi thanu nijam ga virgin aayye vuntundhi ani anukunaanu. Nenu ala thanani denguthu vunte thanu noppi tho badha pada sagindhi. Na kuthurini kastha ,mellaga dengu ani andhi. Nenu kastha speed thaggincha anu. Kasepatiki thana noppi thaggindhi.<\/p>\n<p>Nenu thanaki full strokes isthu thana sollu notlo pettu kuni cheeka sagaanu. Nenu ala kasepu dengaano ledhu thanu gattiga muluguthu out chesu kundhi. Nenu kud athanini full speed lo denguthu thana pooku lo out chesukunaanu. Thana mom inka kasepu thanaki rest ivvu ani andhi. sare nuvvu raa . Nenu ninnu dengu thanu ani annanu. Ippude kadha na kuthurini dengaavu.<\/p>\n<p>Nannu malli ventane dengu thaava ani andhi. mundhu vachi ilaga paduko . Nenu dengu thanai ledho chadhuvu gaani ani anaanu. Thanu Appatike thana battalu motham vippesi nagnam ga vundhi. Thanu chala fat ga vundhi. Nenu thana midha padaanu. Thana sollu ni cheekuthu thana thodalu separate chesaanu. Thana thodalu chala laavuga vunaayi. Aa thodala madyana thana pooku kuda sariga kana padadam ledhu.<\/p>\n<p>Nenu baaga separate chesina thana thodala madyana na face petti thana pooku ekkada vundho ani vethi kaanu. Thana pooku loki na sulla dhurchaanu. Na sulla Appatike malli nikka poduchu kundhi. Nenu thanaki full shot vesthu denga sagaanu. thanu ayyo ayyao maree antha gattiga dengu thunaavu emiti antu arusthu vundhi.<\/p>\n<p>Pichi munda na kuthuru nitho ela denginchu kundhi naaku theliyadam ledhu ani andhi. Thanu antha laavuga vunna chala voopu ekkuvaga vundhi. Nenu thaki full speed lo shot ivva sagaanu.<\/p>\n<p> Thanu gattiga muluguthu out chesu kundhi. Nenu vallu idhariki chero pakkana paduko petti kuni valla sollu kasepu pisikaanu.<\/p>\n<p>Naaku chala exciting ga vundhi. okari sollu chala pedhavi ga vunte inkokari sollu medium size lo vunaayi. Naaku aaroju chaala satisfaction kaligindhi. Nenu vallu idharini malli cheruko round vesukunnaanu. Valu 3 hours varaku na room lone vunaaru. \u00a0Aa tharvatha amenu vaalaki ivva valasina balance amount ichi pampina chesaanu.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>453 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Thalli Kuthuruni Dengaanu Hello\u00a0girls\u00a0and\u00a0guys.\u00a0I\u00a0am\u00a0Shivang\u00a0here. Nenu ee telugu sex stories lo meeku oka exciting story chepthanu. Nenu inthaku mundhu raasina na <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/thalli-kuthuruni-dengaanu-telugu-sex-story\/\" title=\"Thalli Kuthuruni Dengaanu | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38530","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38530","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38530"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38530\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38530"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38530"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38530"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}