{"id":38492,"date":"2023-03-17T05:53:49","date_gmt":"2023-03-17T00:23:49","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38492"},"modified":"2023-03-17T05:53:49","modified_gmt":"2023-03-17T00:23:49","slug":"hyderabad-lo-gigilo-job-chesthaa-part-1-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/hyderabad-lo-gigilo-job-chesthaa-part-1-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Hyderabad Lo Gigilo Job Chesthaa Part 1 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Hyderabad Lo Gigilo Job Chesthaa Part 1<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hi, to all fans of mytelugusexstories.com, nenu hyderabad lo vuntaanu. Na peru satish. Na age 27 years. Nenu hyderabad lo oka reputed company lo job chesthu vunaa.\u00a0 Naaku aa salary saripothudi. Aina nenu inka sampaadinchadam kosam inka free ga sex sukhanni pndhadam kosam oka gigilo laaga kuda job cheyaali anukunaa.<\/p>\n<p>Nenu oka average looking south indian guy ni.\u00a0 Nenu chala ads ni ee profession kosam chusaa. Kaani naaku evaru genuine ga kanapada ledhu. Anni kuda chala fake ani thelindhi.\u00a0 So nenu fb lo na own advertising ni start chesaa.\u00a0 Konnalaki naaku oka Married women connect ayindhi. Thana hubby gulf lo job chesthu vunaadu.\u00a0 Ame ikkada oka mnc lo job chesthu vundhi. Thana age around 43 yrs. Thana son us lo chaduvuthu vunaadu.<\/p>\n<p>First day memu mamuluga chat chesukunaamu. Naaku thanu kda oka fake fb account ni use chesthundi ani ardham ayindhi.\u00a0 Nenu oka gigolo ni ani nenu hyderabad lo vuntaanu ani chepaa.\u00a0 Nijama ani adigindhi.. Ala kuda dabbu sampadincha vacha ani adigindhi.<\/p>\n<p>Chala easy ga sampadicha vachu ani anaa. Nuvvu oka saari denga daaniki entha theesukuntaavu ani adigindhi. Adhi client batti vuntundhi ani anaa.\u00a0 Naaku aithe entha thisukuntaavu ani andi. Chudakunda cheppa lenu ani anaa. Aa tharvatha oka week tharvatha thanu\u00a0 thanaki chala urgent ga sexual satisfaction kaavaali ani andhi.<\/p>\n<p>Antha sudden ga ala endhuku anipinchindhi ani adigaa. Naaku eppudu nundo dhula ga vundhi. Kaani ippude nuvvu parichayam aina tharvatha nku nitho denginchukovaali ani vundhi andi. Na face ni nuvvu ippati varaku direct ga chuda lehu kada ani anaa. Nee sulla kaaya face evadiki kaavaali. Naaku na mogudu sulla leka inka evadi sulla leka chiraaku denguthu vunte nuvvu ilanti pichi pichi prasnalu vestaavemiti ani andhi.<\/p>\n<p>Thana pku lo baaga durada ekkuva ga vundhi ani naaku ardham ayindhi. Mari konchem karchu authundi ani anaa. Nuvvu nanu free ga denguthaavu ani nenu emi anukovadam ledhu. Naaku kaavaali ante evaditho aina free ga denginchuko galanu. Kaani nenu ala cheyanu.<\/p>\n<p> Endhuante vaadu elanti vaado naaku theliyadu kanuka. So nuvvu vachi nannu dengithe neeku entha kaavaali ante antha money ista ani andhi.<\/p>\n<p>Kaani naadhi oka strict condition. Adhi nuvvu evariki nannu denginattu cheppa kudadhu ani andhi nenu sare ani anaa. Thana pics ni pampamani adigaa. Naa puku ni chusteh kaani na face ni chusthe kaani nuvvu nannu denga leva ani andhi. Ala kaadhu mamuluga aduguthunaa ani anaa. Enu neeku elanti pics ni pampa. Neeku kaavaali ante direct ga vachi na puku ni dengi akkada nundi nenu ichina dabbu theesukuni dengei.<\/p>\n<p>Free ga puku ekkada dorukuthundo ani chala mandhi abbayilu vethukuthu vuntaaru. Nenu neeku denginandhuku dabbu isthaanu ante neeku baaga lokuva ga vunattu vundhi ani andhi.<\/p>\n<p>Oka sari nee face chupisthe emai pothundi ani adigaa. Aithe nenu cam lo oka sari kanipistha ani andhi.\u00a0 Thana phone number kuda naaku ivva ledhu.\u00a0 Deenini adhi burka vesukuni vunte kaani dengaala ani anukunaa. Thanu naa contact number ni thisukundhi.\u00a0 Repu call chesthaa. Neeku emaina unknown numbers nundi phone vasthe lift cheyi ani andhi. Nenu sare ani anaa.<\/p>\n<p>Aa roju evening thanu naaku call chesindhi. Night 11 ki thanu skype loki vasthaanu ani andhi. Nannu online lo vundamani andhi.nenu sare anaa. \u00a0Naaku nee service 2 days ki kaavaali nannu 2 days denga galava ani andhi. Super ga denutha ani anaa. Adhee chustha ani andhi. Nuvvu chusedhemi ledhu . Na sulla tho dhenginchukovadame ani anaa.<\/p>\n<p>Nuvvu chala matladuthunaavu. Nee scene antha naaku repu thelisipothudhi ani andhi. No problem ani anaa.\u00a0 Thanu aa night\u00a0 skype loki vasthaanandi ani nenu 10 ke laptop on chesukuni kurchunaa. Thanu 11 ki correct ga connect ayindhi. Thanu chala gorgeous looking woman. Thanaki \u00a0lovely shapes vunaayi. Figure aithe\u00a0 36-28-36 vuntundhi. Thanu dab ivvaka poyina sare nenu thanani free ga denga vachu. Antha andham ga antha manchi figure tho vundhi.<\/p>\n<p>Thanani chusina ventane naa noru vuri poyi naa notlo nundi sollu kaari pothu vundhi. Thanu chala tight jeans pant vesukovadam valana thana pirralu baaga paiki vachi kanapaduthu vunayi.<\/p>\n<p> Inka aa t-shirt lo nundi aithe thana solllu bhaaga nikka poduchukuni vachina nipples tho chala attractive ga vunaayi.<\/p>\n<p>na sulla aithe inka aakaasam vanka chudadam maananu ani antu vundhi. Emiti antha sollu karchukuntunaavu ani adigindhi. Intha super figere neeku vuntundhi ani nenu anukoledu ani anaa. Baaga nachaana ani andhi. Nuvvu super papa ani anaa. Mari aithe nannu free ga denguthaava ani andhi. Full free free free ani anaa. Mare antha free antu ala aipoku. Nenu neeku full ga dabbulu isthaanu le ani andhi.<\/p>\n<p>Aaha , emi na life . Andhaaniki andhm. Dabbu ki dabbu. Enjoy cheyaraa baabu ani nannu nene anukunaa. Thanu thana address ni naaku message chesthaanu ani andhi. Aa next day morning thanu naaku sms chesindhi. Andhulo thanu thana complete address pampindhi. Nenu thana apartment ki \u00a08:30 am ki cherukunaa. Akkada security aapithe thanu call chesi nannu lopaliki pampanmani andhi.<\/p>\n<p>Nenu thana flat ki vele sariki thanu oka attu cheera katukuni kotha pelli kuturu laaga door dagara nunchuni vundhi. Thanu chala \u00a0gorgeous ga vundhi.\u00a0 Naaku thana andham chusthu vunte mathi pothu vundhi. Naa modhati beram mare intha andham ga sexy ga vuntundhi ani nenu anukoledhu. Thanu naaku drink theesukuni vachindhi.<\/p>\n<p>Na illu chustaava ani adigindhi. Nee ille kaadu nee sollu vollu kuda chustha ani anaa. Vaatini tharvatha chudochu. Mundhu na illu chudu antu thana house antha chupinchindhi. Thanu chala neat ga house ni decorate chesukundhi.\u00a0 Nenu thana pakkana nadusthu thana nadumu paina na chethulu vesi mellaga paamuthu vunaa. Chala rasikudive ani andhi. Na rasikatvam ippudemi chusaavu? Mundhu mundhu inka chala chupisthaa ani anaa.<\/p>\n<p>Nuvu needi emi chupinchina entha chupinchinaa chuda daaniki nenu ready ga vunaa ani andhi. Aithe chusko antu nenu na pant zip ni open chesi thana kin a sulla ni na underwear lo nundi thisi chupinchaa. Than\u00a0 na sulla ni chusi okka sari dhaduchukundhi . Emiti ala face petaavu ani anaa. Emi ledhu. Nee sulla size aithe baagundhi. Mari ala entha sepu nee sulla nilabadi vuntundho chudaali ani anadhi.<\/p>\n<p>Neeku alanti doubts emi akkara ledhu. Neeku entha sepu kaavaali ante antha sepu nenu nee puku denguthaanu . Sarena ani anaa. Ok ok ani andhi.<\/p>\n<p>Ee telugu sex stories lo part 1 complete ayindhi. Mee feedback ni na mail id [email\u00a0protected] ki pampandi.<\/p>\n<p>To be continued. .. \u2026 \u2026 \u2026 .. . . .<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>155 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Hyderabad Lo Gigilo Job Chesthaa Part 1 Hi, to all fans of mytelugusexstories.com, nenu hyderabad lo vuntaanu. Na peru satish. <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/hyderabad-lo-gigilo-job-chesthaa-part-1-telugu-sex-story\/\" title=\"Hyderabad Lo Gigilo Job Chesthaa Part 1 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38492","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38492","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38492"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38492\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38492"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38492"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38492"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}