{"id":38420,"date":"2023-03-17T05:44:59","date_gmt":"2023-03-17T00:14:59","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38420"},"modified":"2023-03-17T05:44:59","modified_gmt":"2023-03-17T00:14:59","slug":"dirty-love-with-girlfriend-part-1-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/dirty-love-with-girlfriend-part-1-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Dirty Love With Girlfriend Part 1 | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Dirty Love With Girlfriend Part 1<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hello\u00a0friends\u00a0and\u00a0readers, na peru \u00a0Nash\u00a0Jain. Nenu fresh ga ninnane jarigina oka incident meeku ippudu chepthanu. edhi \u00a0real\u00a0story. nenu final\u00a0year\u00a0student\u00a0ni. \u00a0Nagpur lo vuntaanu.\u00a06ft\u00a0tall,\u00a0fair\u00a0and well\u00a0built.\u00a0Ika story ki vasthe. Ma college lo andhari kanna \u00a0beautiful\u00a0girl\u00a0 Ananya\u00a0Soni.\u00a0Ame ma\u00a0college ke oka beauty queen..\u00a0thanu chala chala \u00a0sexy\u00a0ga \u00a0beautiful ga vuntundhi.\u00a0Ame 5\u00a09\u00a0height vundavachu.\u00a0Weight approx.\u00a055\u00a0kg,\u00a0ame oka\u00a0milky\u00a0angel.\u00a0Ame figure\u00a0size\u00a032 -28-\u00a030\u00a0(32\u00a0size na valle) thanaki podavaina \u00a0silky\u00a0hair\u00a0vuntundhi. Thana hair light\u00a0blue\u00a0shade lo vuntundhi..\u00a0ame \u00a0lips\u00a0chala soft\u00a0ga vuntaai. Ame vanti vasana elanti valla naina padagodu thudhi. Thana andham saripoledhu annattu chaduvulo kuda thanu first. Ame thana class topper. Inni manchi lakshanaalu vunte inka mari ame \u00a0best\u00a0girl\u00a0of\u00a0our\u00a0college authundhi kadha.\u00a0 Ma college lo prathi boy\u00a0amenu fantasize chesu kuntaadu anukuntunaanu. Ame ku \u00a0facebook\u00a0account\u00a0 kuda ledhu. Memu oka saari dirty ga ela sex chesu kunaamo meeku ippudu ee story lo chepthaanu.<\/p>\n<p>last\u00a0year\u00a0memu \u00a0college\u00a0trip\u00a0ki velli nappudu memu close ayaamu. Memu appudu hand job, blow job, first\u00a0sex\u00a0(train lo, aa story ki link nenu tharvatha isthanu.).<\/p>\n<p>Aa \u00a0trip\u00a0tharvatha na life\u00a0change ai poyindhi. College \u00a0hottest\u00a0girl\u00a0, menu\u00a0famous\u00a0ai poyaamu. Mammalni andharu manchi janta ane vaaru. Nijamga chepaalante memu manchi friends matrame . ofcource appudappudu sex chesukune vallam. Ala andharu antune maaku enjoyment ga vundedhi. Maaku eppudaina chance vasthe ventane kiss chesukune vaalamu. Memu okallani okallu rub chesukune vallamu kaani malli eppudu sex chesuko ledhu. Almost prathi roju memu sex\u00a0chat\u00a0chesu kune vallamu. Prathi roju memu\u00a0different\u00a0roles\u00a0ante\u00a0slave\u00a0owner,\u00a0boss\u00a0employee\u00a0laaga feel avuthu hat chesukune vaalamu. Ala chala saarlu ma \u00a0fantasy\u00a0prapancham lo munigi thelaaka oka roju memu ma\u00a0fantasy\u00a0ni real chesu kovaalanu kunaamu.<\/p>\n<p>Memu eppudo \u00a03\u00a0years back close chesesina park lo kalusu kovalani decide ayaamu. Aa time lo chala mandhi couples\u00a0aa park lo enjoy chesthunaaru.<\/p>\n<p> kaani late\u00a0night\u00a0aithe evaru aa park ki raaru. Adhi\u00a0 main\u00a0city nundi chala dooramga vuntundhi..<\/p>\n<p>8\u00a0pm\u00a0ki nenu Ananya\u00a0ki phone chesi thana house nundi bhayalu dhera manaanu. 30\u00a0minutes\u00a0lo memu \u00a0park ki cheru kunaamu. Aa park\u00a0 secret\u00a0entrance\u00a0naaku thelusu. Memu lopaliki velli evariki kana padani place ki velaamu. Nenu thanaki\u00a0 pink\u00a0bra vesukuni ramanaanu. \u00a0Panty vesuko vadhu anaanu. Memu akkadiki vellina ventane thana lips pattukuni kiss cheya sagaanu. Thana naalika na notlo ki thisukuni kiss chesaanu. Nenu amenu complete\u00a0ga dominate\u00a0chesthu thanani kiss chesaanu. Na\u00a0 right\u00a0hand thana \u00a0jeans lo petti thana soft\u00a0\u00a0hips touch chesaanu,\u00a0nenu cheppinattu thanu\u00a0panty vesukoledhu. Nenu thana gudha a kannam lo na velli ponichanu. Adhi chala tight ga vundhi. Thanu nannu inka aapu nenu chesthaanu andhi . nenu sare anaanu. Thanu nannu kiss cheyadam start chesindhi. Nenu thana<\/p>\n<p>milky\u00a0right\u00a0sollu pattu kuni pisuku thunaanu. Nenu thana \u00a0white\u00a0shirt\u00a0ni vippesi thana jeans kindhaki lagaanu. Thanu ippudu oka\u00a0 pink\u00a0bra lo matrame vundhi. Nenu thana juttu pattukuni kiss cheyadam vala na thana juttu antha regi poyi thanu\u00a0Victoria\u00a0secret\u00a0angel laga vundhi.<\/p>\n<p>Thana bra nundi nenu thana rendu sollu baitaki thisi gattiga chethulatho pisi kaanu. Nenu thana nipple oka daanini na notlo pettukuni inkoka sollu na chetho nokka sagaanu. Memu first kalusu kunaapudu thana sollu size 30 . nenu ala chala sarlu thana sollu pisakadam valana ame sollu size 32 ki vachindhi. Oka \u00a0kid paalu thagu thunattu thana nipples tho na paalu thaga mani andhi. nenu thana bra chinchesi chala\u00a0 wild ga thana nipples chappa rincha saganu.nenu thana sollu gattiga koraka sagaanu. Thanu na thala ni thana sollu ki gattiga nokku kuntundhi. Thana sollu motham na notloki vachesindhi. Thana vanti suvaasana naaku control lekunda pothe na sollu pisukudiki thanu control vadilesindhi. Nenu thana sollu paina vummi vesi gattiga pisukuthu, atu itu thipputhu. Thana sollu paina\u00a0 slap cheya sagaanu. Thana motham sollu na notlo pettu kuni thineya sagaanu.<\/p>\n<p> Ippudu thaanu gudha kannam lo na sulla pette time vachindhi. Nenu thana ni venakki thippi ben ava manaanu. Nenu thana gudhala paina chala gattiga kotaanu. Na debba laki thanu almost kinda padi poyedhi. First nenu na 2 fingers thana gudha kannam lo petaanu . tharvatha na motham velli anni thana gudha kannam o ki thosaanu. Thanu noppi tho arusthu na vellu baitaki thiseya mandhi, kaani nenu thana veepu paina kiss chesthu thana ni cool chesaanu.<\/p>\n<p>Nenu na cheyi motham thana gudha kannam loki thosaanu. Repu nuvvu toilet ki velli nappudu baguntundhi ani anaanu. Thanu noppitho arusthu inka entha lopaliki peda thaavu ani andhi. Appatike na cheyi sagam thana gudha loki thosaanu. Nenu thana tho neeku fist fuck isthanu anaanu. thanu NOO\u00a0please\u00a0leave\u00a0mee\u00a0please, antu arichindhi. Kaani nenu ame maatalu vine mood lo lenu. Nenu na fist motham thana gudha kannam lo ki thosaanu. Thanu inka gattiga baadha tho arusthundi. Naaku thana gudha kannaani\u00a0 destroy\u00a0cheyaali ani vundhi. Nenu ala na fist thana gudhalo petti 10 minutes baaga kadhipanu . naa cheyi noppi pettadam start ayindhi. Thanu inka vopika ledhu antu kindha padi poyindhi. Nenu thanani na paina paduko pettu kunaanu.<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>186 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Dirty Love With Girlfriend Part 1 Hello\u00a0friends\u00a0and\u00a0readers, na peru \u00a0Nash\u00a0Jain. Nenu fresh ga ninnane jarigina oka incident meeku ippudu chepthanu. <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/dirty-love-with-girlfriend-part-1-telugu-sex-story\/\" title=\"Dirty Love With Girlfriend Part 1 | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38420","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38420","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38420"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38420\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38420"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38420"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38420"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}