{"id":38386,"date":"2023-03-17T05:41:33","date_gmt":"2023-03-17T00:11:33","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=38386"},"modified":"2023-03-17T05:41:33","modified_gmt":"2023-03-17T00:11:33","slug":"na-girl-friend-tho-first-open-sex-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/na-girl-friend-tho-first-open-sex-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Na Girl Friend Tho First Open Sex | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Na Girl Friend Tho First Open Sex<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hii readers this is my second story i am sharing with you all. Nenu ippudu ee hot telugu sex stories lo menu na life experience ni share chesu kuntunaanu. Inka naa story dagaraki vasthe nenu na g f ippatike 2 minths nundu chala close ga vuntunaamu. Ante\u00a0 meeku ardham ai vuntundhi.<\/p>\n<p>Memu eppudu ekkada chance vachina thanani temt chesthu\u00a0 vunaanu. Memu last time oral se xvaraku vachaamu.\u00a0 Kaani ee madyana nenu thanu ma hose lo kalusukovadam kudharadam ledhu. Thana intlo na intlu kuda evaro vokaru vundadam valana memu chala dhuram ga vuntunaamu.<\/p>\n<p>Kaani memu kiss chesu kovadam kaani sollu, sulla pisukkovadam kaani maana ledhu. Naaku chance dorikithe chaalu thana sollu midha na chethulu vesi pisukuthune vuntaanu.\u00a0 Memu inka movies ki kaani velaamu ante inka movie chusedhi emi vundadhu. Oka pisukude pisukudu. Nene kaadhu. Meeru kuda anthe kadha.<\/p>\n<p>Prathee night memu sex chat chesu kuntune vuntunaamu.\u00a0 Memu ma nude pics ni whatsapp lo share chesu kuntune vuntunaamu.\u00a0 Ala cheshuvundadam valana maaku inka mood ekkuva aipothu vundhi. Elagaina oka chance chusukuni memu sex chesu kovaali ani anukuntu vunaamu.<\/p>\n<p>Emaina chesi mare memu dengukovaali ani decide ayaamu. Kiss chesukokunda vunte maaku baagaane vundunu. Kaani memu kiss chesukuntu soll sulla pisukkuntu vundadam valana maaku inka mood ekkuva aipothu vundhi. Last night\u00a0 memu ekkada kalusu kovaalo decide ayaamu.<\/p>\n<p>Maaku exams ayipoyaayi . Kaabatti memu idharam free ga vunaamu.\u00a0 Nenu aa next day intlo nundi start aim emu regular ga kalusu kune juice bard dagara wait cheya sagaanu.\u00a0 After 15mins\u00a0 thanu akkadiki vachindhi.\u00a0 Thana moham chala bright ga veligi pothu vundhi. Thana kalla lo kaamam kanapaduthu vundhi.<\/p>\n<p>Memu idharam juice thaagaamu.\u00a0 Appudu 11 am ayindhi. Kastha varsham paduthu vundhi. Kaani maaku asalu aa voishayam pattinchukune voopika ledhu.\u00a0 Memu oka commercial complex paina vunna oka roof top ni ma sex adanture ki plan chesu kunaamu.<\/p>\n<p>Aa complex ee madyane kothaga kattadam valana andhulo chala konni shops matrame open ai vunaayi.<\/p>\n<p>\u00a0 Roof top paiki aithe asaalu evaru raaru.\u00a0 Memu lift lo baaga pai floor varaku velli akkada nundi stair midha roof top ki velaamu.\u00a0 Memu appatike sagam varaku thadichi poyi vunaamu.\u00a0 Nenu inka time waste cheyadam istam leka thana ni dagaraga laakuni kiss chesaanu.<\/p>\n<p>Nenu thana sollu ni chethulatho gattiga pattukuni kiss chesaanu.\u00a0 Nenu thana kindha pedavulu na notlo pettukuni chappa rincha sagaanu.\u00a0 Thanu na veepu ni gattiga golla tho geeruthu mulaga sagindhi.\u00a0 Nenu thana pirrala midha chethulu vesi gattiga nokaanu.\u00a0 Thanu noppi tho gattiga arichindhi.<\/p>\n<p>Nenu thana shirt buttons konchem varaku open chesaanu. Ippudu thana sollu naaku kanipisthu vunaayi.\u00a0 Thana black vest lo nundi thana sollu baitaki kana paduthu vunaayi. Thanu lopala bra vesuko ledhu.\u00a0 Thana nipples baaga nikka poduchukuni vunaayi.\u00a0 Ma battalu appatike kastha thadichi poyi vunaayi.\u00a0 Nenu thana vest ni thana meda varaku paiki ethi thana sollu na notlo pettukuni cheeka sagaanu.\u00a0 Nenu thana paalu thaaga daaniki try chesaanu. Kaani thanaki inka paalu raavadam ledhu.<\/p>\n<p>Thanu na head ni gattiga pattukuni thana sollu ki adhumukuntundhi.\u00a0 Nenu ala kasepu naakina tharvatha naaku inka chala parts vunaayi. Nuvvu oke oka chota naakuthu vunaavu ani andhi.\u00a0 Nenu inak ekkada naaka mantaavu ani anaanu. Thanu na thalani gattiga pattukuni thana thodala madyau laagi ikkada ani andhi.<\/p>\n<p>Thanaki na tho thana pooku naakinchu kovaali ani vundhi ani ardham ayindhi. Naaku iuda eppati nundo thana pooku ni naakaali ani vudnhi.\u00a0 Inthalo sudden ga chala ekkuvaga rain pada sagindhi. Nenu na mokalla midha kurchuni thana pirraluna chethiloki theesukuni thana face ni na dagaraki laakunaanu.<\/p>\n<p>Nenu thana pant zip ni open chesaanu. Thana pant ni mokalla varaku kindhaku laagaanu.\u00a0 Thana pooku chala thadiga vundhi. Ennala nundo memu dengu kundhaamu ani anukuntu vunaamu kaani eppudu dengulo kedhu kadha . Andhuke thanu baaga ekkuvaga excite authu vundhi.\u00a0 Nenu mundhu thana pooku ni direct ga kiss cheya kunda thana thodalu kiss chesaanu.<\/p>\n<p> Nenu thana thodalanu melaga na pantitho korukuthu thanaki love bites ivva sagaanu.<\/p>\n<p>Naaku thana pooku nndi vasthu vunna heeyani vaasana chala mathekkisthu vundhi.\u00a0 Thanu aanandham tho mellaga muluguthu vundhi. Nenu thana underwear ni kindhaki laagaanu. Nenu thana pooku pedavula\u00a0 midha mellaga kiss chesaanu.\u00a0 Thanu kastha vanikindhi. Thanu na thalaki gattiga pattukuni thana thodala madyaki dhurchukundhi.<\/p>\n<p>Nenu thana pooku midha kiss cheya sagaanu. Thana pooku nundi vache madhura maina makarandraanni nenu motta modhati saariga taste chesthu vunaanu.\u00a0 Naaku pichekki pothu vunattu ga vundhi.\u00a0 Nenu thana pooku pedhavulu motham na notlo ki thesukuni cheekuthu naaka sagaanu.<\/p>\n<p>Nenu na 2 vellu thana pooku loki dhurchaanu. Please vellu kaadhu. Nee sulla ni na pooku loki dhurchu ani andhi.\u00a0 Nenu thana maatalu vina kunda thana pooku lo na 2 vellu dhurchi thana pooku ni kastha baaga separate chesaanu. Nenu na nalika thana pooku loki dhurchaanu. Thana pooku lopala baaga kaathadi ga vundhi.<\/p>\n<p>Nenu thana pooku lopali varaku na nalika ponichi thana pooku gwalls ni kuda naaka sagaanu.\u00a0 Nenu ala thana pooku ni vadhala kunda 15 mins varaku naakaanu.\u00a0 Thanu inka aapukoleka gattiga muluguthu pout chesu kundhi.\u00a0 Nenu aa rasaalu mothamnaake saanu. Nenu thanani pakkaki thippi thana pirala madyana kiss chesaanu.<\/p>\n<p>Nenu inka nee pani ani anaanu. Thanaki na sulla ni cheekaali ani ardham aindhi.thanu na sulla ni thana chethi loki thisukuni mundhu na sulla tip\u00a0 i kiss chesindhi. Naa sulla ni ala cheekinchu kovadam adhe 1st time.\u00a0 Thanu inka lopali varaku na sullani thana notlo pettukuni cheeka sagindhi. Thana gonthu lopali varaku na sulla dhuri poyindhi.<\/p>\n<p>Thanu ala kasepu na sulla ni cheekina tharvatha nenu thanani kindha paduko [etti na sulla ni thana thodala madyana nundi thana pooku loki dhurchaanu. Thana pooku loki na sulla chala easy ga dhuri poyindhi. Actual ga thanaki appati varaku sex experience ledhu. Kaani nenu thanu ala okari angaalu inkokaram chala sepu naakunnandhuku thana pooku chala ekkuvaga aari pothu vundhi.<\/p>\n<p>\\ andhu valana thana pooku baaga free ga aipoyindhi. Nen ala\u00a0 kasepu thana pooku ki baaga deep strokes isthu thanani dengaanu. Thanu gatti ga muluguthu malli out chesu kundhi. Nenu inka aapuko; leka thana pooku lo na viryam out chesu kunaanu. Memu idharam chala deep ga kasepu kiss chesu kunaamu. Ala kasepu akkade memu time spend chesina tharvatha ma battalu vesukuni mella ga kindhaki vachi intiki velli poyaamu.<\/p>\n<p>Memu ala ma first experience ni pondhaamu.<\/p>\n<p>Please dont forget to mail your feedback and comments , interested people can also mail me at\u00a0[email\u00a0protected]<\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>122 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Na Girl Friend Tho First Open Sex Hii readers this is my second story i am sharing with you all. <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/na-girl-friend-tho-first-open-sex-telugu-sex-story\/\" title=\"Na Girl Friend Tho First Open Sex | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-38386","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38386","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=38386"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/38386\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=38386"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=38386"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=38386"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}