{"id":37541,"date":"2023-03-17T04:05:36","date_gmt":"2023-03-16T22:35:36","guid":{"rendered":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/?p=37541"},"modified":"2023-03-17T04:05:36","modified_gmt":"2023-03-16T22:35:36","slug":"ex-colleague-tho-jaripina-kama-keli-telugu-sex-story","status":"publish","type":"post","link":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/ex-colleague-tho-jaripina-kama-keli-telugu-sex-story\/","title":{"rendered":"Ex-Colleague Tho Jaripina Kama Keli | Telugu Sex Story"},"content":{"rendered":"<div>\n<h4 class=\"card-title p-2 px-3 text-center text-warning\">Ex-Colleague Tho Jaripina Kama Keli<\/h4>\n<p id=\"post-p-general\" class=\"p-0\">\n                Hello mytelugusexstories readers, naa peru Monu. Naku 28 samvatsaralu. Undedi Vizag.<\/p>\n<p>Chala pottiga untanu kani naadi podugga untundi.<\/p>\n<p>Specially pottiga endukani cheppano meeku kadhalo telusthundi. Inka ekkuva bore kottakunda kadha lo ki veldamu.<\/p>\n<p>Tana peru Sunitha. Chala height, 5\u20198\u2033. Structure super 34-24-24.<\/p>\n<p>Tanu nenu oke comapany lo 5 samvatsarala kritham kalisi pani chesamu. Appudu tanu nenu oke roju join ayyamu kani veru veru departments.<\/p>\n<p>Tanu accounts nenu software. Kani ma iddari houses oke area 1 km difference.<\/p>\n<p>So, iddaram oke bus lo vellevallamu. Ante nenu mundu bus ekkevadini next stop lo tanu ekkedi.<\/p>\n<p>Company bus avvadam valana tanu naa number teesukunnadi. Bus ekkada undo kannukodaniki so, nenu bus ekkaka tanaku messege chese vadini.<\/p>\n<p>Ala maa madhya freindship ayyindi. Kani ee lopu tanani valla departmentlo okadu line vesi set chesukunnadu.<\/p>\n<p>Endukante vadu nakante height ga undevadu. Ala valla love story nadichindi.<\/p>\n<p>Adi kuda bus varake taruvatha telisindi kani ee lopu naku abroad lo job vachindi. So, nenu resign chesi vellipoyanu.<\/p>\n<p>Taruvatha konni rojulaku. Nannu malli aa company lo friends andaru oka whatsapp group lo nannu add chesaru. Andulo tanu kuda undi.<\/p>\n<p>Kani tanani love chesinavadu ledu. Vadu nenu aa group lo naa abroad lo teesukunna pics share chesanu.<\/p>\n<p>Friends adigithe tanu aa pics choosi na personal whatsapp ki message chesindi. Chala maripoyavu ani.<\/p>\n<p>So, ala chat chesukuntu oka roju cheppa. Naku nuvvu ante ishtam ani. Tanu nammaledu.<\/p>\n<p>Appudu cheppa nenu ninnu love chesthunna. Eppati nuncho kani madhyalo vadu vachadu. So, nenu antha height lenu ani propose cheyyaledu ani cheppa.<\/p>\n<p>Ala tanu nannu love cheyyadam start ayyindi. Tanu naku tana pics pampichedi. Kani bad luck emiti ante tanaki pelli ayipoyindi.<\/p>\n<p>Nenu abroad vellaka kani valla husband manchi vadu kadu anta. Baga tagubothu anta. So, tanu veru ga untundi.<\/p>\n<p>So, chala bahda paduthu undedi.<\/p>\n<p> Nenu odarusthu deggara ayyanu.<\/p>\n<p>Ala konni rojulaki video calls chesukovadam start ayyindi.<\/p>\n<p>Oka roju tanu t-shirt and shorts lo undi. Video call lo naku ala choosesariki mood vachi naa modda baga legichindi.<\/p>\n<p>Nenu tanani needi super structure Sunitha ani cheppanu. Tanu kopam natisthu enti ekkuva avuthundi ani annadi.<\/p>\n<p>Nenu pattu vidavakunda adige sariki nadumu choopinchadam start ayyindi. Taruvata nenu inka brithamale sariki tanu oka condition annadi.<\/p>\n<p>Adi emii ante nadumu kinda choopinchanu. Nadumu paina ela ayina choosuku andi.<\/p>\n<p>Aa taruvata nunchi video call lo tana sollu choosthu kottukune vadini.<\/p>\n<p>Tanu nannu choopinchaddu anedi kani choosedi.<\/p>\n<p>Okasari annadi needi chala peddadi ani ila maa video calls lo annadi.<\/p>\n<p>Nenu bagunda ani adiganu appudu. Tanu choodataniki bagundi pedithene kada telusthundi ani tease chesindi.<\/p>\n<p>Inka nenu elagaina denni dengali ani fix ayyanu .<\/p>\n<p>Ala oka roju video call lo naku pooku naakadam chala ishtam ani cheppanu. Tanu pooku anaddu pussy ani anu ani cheppindi.<\/p>\n<p>Taruvata tanani adiga neeku ela ishtam ani. Appudu takani oka korika undi ani cheppindi.<\/p>\n<p>Adi emiti ante tanu pussy (pooku) nakinchukuntu. Alge inko chethitho fingering chesthu. Ade time lo inko chethitho sallu nokkinchukovali ani undi ani cheppindi.<\/p>\n<p>Aa maatalaku naa sulla rod laga ayyindi. Aa roju video call lo kottukunte naa cum kaneesam oka 10 feet dooram varaku padindi.<\/p>\n<p>Inka asalu matter loki vasthe. Nenu holiday kosam Vizag vachanu.<\/p>\n<p>Vache mundugane tanani kalavali oka lonely place lo ani oppincha. Chala brathimalithe kani oppukoledu. Ammayilu or aunties ila brathimalithe kani oppukoru kada.<\/p>\n<p>So, oka roju sunday kaluddamu ani plan chesukoni kalisamu. Nenu mundugane oka resort book chesa.<\/p>\n<p>Tanu adigindi ekkadiki veldamu ani. Appudu nenu teesukeltha kada lonely place ki ani cheppi uber cab book chesi resort ki teesukoni vella.<\/p>\n<p>Akkada vaadu chala doubt tho choodadam cheppanu kada.<\/p>\n<p> Height difference kosam finally elago convince ayyi room ichadu.<\/p>\n<p>Vadiki ardham ayyindi emo. Saynthram vacate cheyyali ani cheppadu. Nenu sare ani cheppesi room keys teesukuni vellamu.<\/p>\n<p>Ala resort loki velli room loki vellaka tanani nenu okka kiss ivvu ani adiga.<\/p>\n<p>Tanu siggu paduthu vaddu antundi. Nenu ala tana meedaku velli kiss chesthu nalipesthunna. Tanu vaddu dress naligipothundi ani antundi.<\/p>\n<p>Ayithe vippeyi ani cheppa. Ala tanu chudidhar vippindi. Tanu black bra and black pany lo undi.<\/p>\n<p>Aa structure choosthunte mathipothundi.<\/p>\n<p>Video call kante superb ga undi. Ala tana bra and panty kooda vippesi nenu tana sallu nokkesthu chhekesthunna.<\/p>\n<p>Ala kindaku velli aa nadumu ni pattukoni. Pooku meeda muddu pettesthu.<\/p>\n<p>Baga naaki, tanu adiginatlu oka chethi tho pookulo velu doorchi. Inkoka chethitho sallo nokkesthu.<\/p>\n<p>Pooku naaki adiga tanani bagunda ani tanu nannu kottindi mudduga.<\/p>\n<p>Aa taruvata nenu na sullani tana notilo petta. Tanu baga cheekuthundi.<\/p>\n<p>Baga cheekaka na sullani tana pooku deggaraku teeskoni. Vachi baga rub chesi lopaliki doorchi dengadam start chesanu.<\/p>\n<p>Tanu baga co-operate chesthu denginchukuntundi. Ala dengi dengi tana pooku lo kaarchesa.<\/p>\n<p>Malli alage kasepu tanani kowgalinchukoni, malli tana pookuni naakuthunna. Tanu melikalu tirigipothundi.<\/p>\n<p>Ala pooku naki naki tanaki karpincheasa. Taruvata tanu naa sulla cheeki cheeeki na cum tagesindi.<\/p>\n<p>Nijam ga chepthunaa, nenu expect cheyyaledu. Tanu mingesthundi ani.<\/p>\n<p>Aa anandham adiridi friends.<\/p>\n<p>Ee lopu lunch time datipothundi. Resort reception nunchi boy vachi bell kottadu.<\/p>\n<p>Memu iddaram dress vesukoledu so tanu bathroom loki dooripoyindi. Nenu pant vesukoni door teesa enduku vachadu boy ani.<\/p>\n<p>Vadu sir lunch order cheyyaledu ani vachadu. Doubt vacindo emo. Nenu ikkadike pampinchu ani cheppi door vesa.<\/p>\n<p>Lunch chesi malli start chesanu. Tanani battalu vippadam. Tanu inka chalaleda ani antu vippesindi.<\/p>\n<p>Ee sari iddaram kallu rendu chapukoni eduru eduruga koorchoni. Na sullani tana pooku lo petti denguthunna. Super ga untundi ee angle.<\/p>\n<p>Ala dengi taruvatha. Nenu kinda padukoni tanani naa meedaku ekkinchukoni. Tanu naa meeda oka gurram la swari cheyyadam.<\/p>\n<p>Inka nenu tana sallu pattukoni nalipesthunna. Ala dengi dengi taruvatha.<\/p>\n<p>Tanani doggy style lo dengi tana pooku lo karchesa cum antha. Ala aa roju motham 4 sarlu denganu.<\/p>\n<p>Sayanthram 7 ki resort nunchi bayataku vachi. Malli uber kosam try chesthe dorakaledu.<\/p>\n<p>So, malli resort vadiki phone chesi cab arrange chesukoni. Tanani valla inti deggara dimpi. Nenu intiki velli tanaki message chesa.<\/p>\n<p>Tanu chala happy nenu kuda chala happy.<\/p>\n<p>Taruvata tanu night malli messege chesindi body pains ani. Inka tanu cheppindi nannu assalu aapadam kashtam ayyindi anta.<\/p>\n<p>Tana nadumu ni baga korikesanu anta. Avi anni anku gurthu levu but tanu choopinchindi video call lo. Appudu telisindi ani.<\/p>\n<p>Naku kuda body pains ani cheppa. Tanu inko two days lo body pains taggaka malli veldama ani adigindi. Nenu picha happy.<\/p>\n<p>Mee cooments inka likes ni batti, I will continue the second part.<\/p>\n<p>Meeru na hangouts ki kuda message cheyyavachu.<\/p>\n<p>Naa hangouts id:<\/p>\n<p>[email\u00a0protected]<\/p>\n<p>\u00a0<\/p>\n<p>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-person m-1 p-1 text-danger\"\/>admin<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline mx-1\"><i class=\"bi bi-calendar m-1 p-1 text-info\"\/>Aug. 12, 2021<\/span><br \/>\n                <span class=\"my-3 fst-italic d-inline\"><i class=\"bi bi-binoculars m-1 p-1 text-success\"\/>236 views<\/span>\n            <\/p>\n<\/p><\/div>\n","protected":false},"excerpt":{"rendered":"<p>Ex-Colleague Tho Jaripina Kama Keli Hello mytelugusexstories readers, naa peru Monu. Naku 28 samvatsaralu. Undedi Vizag. Chala pottiga untanu kani <a class=\"read-more\" href=\"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/2023\/03\/17\/ex-colleague-tho-jaripina-kama-keli-telugu-sex-story\/\" title=\"Ex-Colleague Tho Jaripina Kama Keli | Telugu Sex Story\" itemprop=\"url\">Read Full Story<\/a><\/p>\n","protected":false},"author":1,"featured_media":0,"comment_status":"open","ping_status":"open","sticky":false,"template":"","format":"standard","meta":{"footnotes":""},"categories":[2],"tags":[],"class_list":["post-37541","post","type-post","status-publish","format-standard","hentry","category-telugu-sex-stories"],"_links":{"self":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/37541","targetHints":{"allow":["GET"]}}],"collection":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts"}],"about":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/types\/post"}],"author":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/users\/1"}],"replies":[{"embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/comments?post=37541"}],"version-history":[{"count":0,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/posts\/37541\/revisions"}],"wp:attachment":[{"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/media?parent=37541"}],"wp:term":[{"taxonomy":"category","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/categories?post=37541"},{"taxonomy":"post_tag","embeddable":true,"href":"https:\/\/mytelugusexstories.com\/index.php\/wp-json\/wp\/v2\/tags?post=37541"}],"curies":[{"name":"wp","href":"https:\/\/api.w.org\/{rel}","templated":true}]}}